Nhật ký của Obito - 带土日记
Tác giả: Ban Trù - 斑厨
Obito là nhi tử của HashiMada thiết lập.
Cát điêu OOC dự cảnh
____________________
1. Hôm nay lén hút điếu thuốc do một thúc thúc ninja cho, khi đó trong nhà không ai, ta ngậm lấy điếu thuốc ngồi ở trên ghế sa lon học dáng vẻ của vị thúc thúc kia, khi thì nhíu mày, khi thì thở dài, khi thì ánh mắt thâm thúy nhìn qua phía trước, đầu ngón tay sương khói lượn lờ, làm nổi bật lên ta là một trọn vẹn thụ tang thương nam nhân, mỹ hảo xuất hiện ở mẹ ta sớm trở về một khắc này dừng lại.
Khi chúng ta hai bốn mắt nhìn nhau, hắn nhìn qua ta, tròng mắt bên trên tam câu ngọc quay tròn trực chuyển, ta cũng không có hoảng loạn, mà là nghiêng chân, híp mắt, nhẹ giọng đối mẹ ta nói: "Madara, sớm như vậy liền trở lại a?"
Ngày đó, là ta nhân sinh bên trong lần thứ nhất nằm viện.
2. Ta biết ta cùng mụ mụ lớn lên giống, nhất là che khuất nửa bên mặt thời điểm.
Mấy năm này ta đều không có cắt tóc, liền vì trả thù lần trước mụ mụ đánh ta.
Hôm nay chiều dài tóc của ta rốt cục đạt tiêu chuẩn, ta hất lên tóc che khuất nửa bên mặt, mặc mụ mụ khi còn bé thường xuyên mặc jinbei yukata đi ra ngoài, gặp người liền nói "Ta là nữ sinh tiểu học Uchiha Madara rất thích tiền bối ~", thúc thúc cùng cữu cữu giống như bị sét đánh đồng dạng ha ha ha.
Đi hơn phân nửa cái Konoha ta đến chạy, thừa dịp mụ mụ còn không có phát hiện.
Về sau ta tỉnh lại là tại trong bệnh viện, đây là lần thứ hai ta nằm viện, ta cũng không biết ta là thế nào nằm viện, nghe nói lúc ấy nửa người bên phải của ta đều tại trong tường? Ta là thế nào đi vào?
3. Khoảng cách lần thứ hai nằm viện đã hơn mấy tháng, mụ mụ cũng đã hơn mấy tháng không có đánh ta, ta vẫn là không có hiểu rõ ta là thế nào nhập viện, bất quá chúng ta không muốn sa vào quá khứ, muốn tập trung cho hiện tại.
Hôm nay ta vụng trộm tiến vào gian phòng của ba ba mụ mụ, tìm được một băng tóc tai mèo, còn có một đầu mang theo cái nắp cái đuôi mèo, không biết cái này cái đuôi đặt ở cái nào, ta đeo nó vào thắt lưng, ngày đó khi ta nhìn thấy mụ mụ, mụ mụ vậy mà đỏ mặt, đây là ai biến thân thuật giả dạng đi?
4. Hôm nay ta hỏi mẹ ta, ta là nơi nào đến, mẹ ta nói cho ta là nhặt được ở trong ổ của Cửu Vĩ, ta tin, bởi vì mẹ hắn luôn đánh ta, tuyệt đối không phải thân sinh.
Nhìn như vậy, nhà ta Cửu Vĩ mới là mẹ ruột ta. Hiện tại mỗi ngày chỉ cho ta ăn hai khối đậu đỏ bánh ngọt chỉ là mẹ kế, khó trách thường xuyên đánh ta.
Ta đã hiểu, mẹ kế của ta đánh ta lại hung ác ta cũng không thể khóc, cắn răng chịu đựng, ta không thể tại trước mặt mẹ ruột ném mặt mũi.
Chờ mẹ kế của ta đi Hỏa Ảnh Lâu về sau ta mới lặng lẽ đi nhà ta hồ ly ổ ôm mẹ ruột ta khóc.
Bởi vì ta đầy mình ủy khuất, cũng không có việc gì liền đi ôm Cửu Vĩ khóc, khóc lóc kể lể mình thê thảm nhân sinh. Cửu Vĩ bị ta dọa đến, thậm chí còn không thể nói chuyện bình thường, sau đó bị mẹ ta đem đi nấu canh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân HashiMada
RandomTổng hợp đồng nhân HashiMada . Nguồn: Lofter / AO3.