Cây khô hồi xuân - 枯木回春
Tác giả: Nhất Đả Thất - 一打七
-----------------------
Đại lão viết một thiên chúc văn ném cho ta. Ta: ???
Căn cứ lương thực không thể lãng phí. Ta: Phát ra ngoài?
Đại lão: Dù sao ta không phát, ngươi thay ta phát đi.
Ta: ??? Còn có loại này thao tác? Tốt? Cảm tạ thần tiên sản lượng.
Bài này tác giả: Soulmate
--------------------------
Thế nhân từng coi là, Nhẫn giả Thánh nhân là vĩnh viễn sẽ không già đi.
Giống Senju Hashirama như thế ôn hòa mà cường đại người nên vĩnh viễn có được dư thừa lực lượng cùng kiên định tiếu dung.
Nhưng mà sự thực là, tại mọi người trong ấn tượng diện mạo duy trì vĩnh hằng thường thường chỉ có Uchiha.
Tà ác, đáng sợ lại bất cần đời Uchiha.
Tựa như tại Senju Hashirama trong mắt, Uchiha Madara hình dạng liền một mực dừng lại tại người kia năm đó trở lại Konoha bộ dáng: Quyến cuồng không bị trói buộc, thần sắc khinh thường, thẳng đến đổ vào sông Naka trong nước sông một khắc này hắn tựa hồ cũng chưa từng cho là mình đi lầm đường.
Không thể không thừa nhận, có khi Hashirama yêu chính là hắn phần này không thể bị bất luận kẻ nào nắm cao ngạo cùng cố chấp.
Khi hắn ngẫu nhiên nói đến chuyện cũ lúc, nhấc lên cùng Madara ở chung vẫn là sẽ kìm lòng không đặng lộ ra một cái hàm súc cười đến, lộ ra rất là hoài niệm.
Bình thường nói đến, chiếu đám người truyền miệng hai người sớm đã "trở mặt thành thù" thuyết pháp, Hashirama không nên là như vậy phản ứng mới đúng.
Tại tuổi nhỏ Tsunade quấn lấy tóc nàng hoa râm Đệ Nhất tổ phụ phát ra nghi vấn như vậy lúc, Hashirama có chút trợn to mắt, giống như là nghe được cái gì vô cùng hoang đường sự tình, sờ lấy tôn nữ sau đầu cao đuôi ngựa, đem nàng ôm đến trên đầu gối của mình, vậy mà lại cười.
"—— Ta hận hắn? Làm sao lại. Ta đời này chưa hề hận qua Madara."
Hashirama khẽ thở dài một hơi, sau một lúc lâu lại nói: "Giữa chúng ta không có người nào đối với người nào sai...... Chỉ là hắn người này, thật sự là quá quật cường."
Bất quá mới mấy tuổi Tsunade nghe xong lời này, ngửa đầu nhìn xem hắn nói: "Ngươi nói là Uchiha Madara tính tình rất thúi sao?"
Hashirama ngơ ngác một chút, lập tức cười lên ha hả, có điểm giống cười đến đều không thở nổi, đứt quãng trả lời: "Cái này sao...... Tsunade...... ngươi nói cũng không sai......"
Hắn ôm tôn nữ ngồi tại đầu hạ ngoài trời dưới đại thụ, già nua lại to tiếng cười kinh động đến trên cây nghỉ lại chim chóc, tại sáng tỏ nhỏ vụn trong ánh nắng, Tsunade hoảng hốt trông thấy cái này tuổi trên năm mươi trên mặt lão nhân nếp nhăn tựa như đều bị một bàn tay vô hình vuốt lên, lúc tuổi còn trẻ bộ dáng như ẩn như hiện, như gió xuân ấm áp, không để cho nàng từ tự chủ nhìn ở một giây lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân HashiMada
عشوائيTổng hợp đồng nhân HashiMada . Nguồn: Lofter / AO3.