*Dark POV*
"At bakit naman kami sayo maniniwala tanda ha!"galit na sigaw ko dito.
Tumingin ito sakin at ibinalik din kaagad ang tingin kay Yell."Nasa sa inyo na yun."kalmado nyang sagot.
Mahigpit na hinawakan ko ang baril kong hawak dahil sa galit dito.Pano pa nito nakukuhang magsinungaling ngayon na marami na itong nagawang ka demonyohan sa amin!..
Magsasalita na sana ako ng maunahan ako ni Yell.
"I don't believe you!,all of this ay palabas mo lang!?"
Kitang kita ko ang galit sa pagsasalita ni Yell pero parang may iba.
Parang naawa sya sa totoo nyang ama na ayaw nyang ipakita o ayaw nyang manaig ang awa sa puso nya."Yes my princess Fryell,gusto kong gawin tong pag kidnap sa anak mo para---"
"No!.. that's not my point!..my point is why are you leave me!?"
Sa tanong yun ni Yell natigilan ang totoong ama nya.
Para itong sinakluban ng langit at lupa.Tumingin ako sa anak namin ni Yell at may naalala ako!..
"Baby!!.."tawag ko dito para mawala ang galit na nararamdaman nito.
At sa wakas lumingon nga ito sakin.
"Are you pregnant..."deritsong sabi ko.
Nanlaki ang mga mata nito at hindi makapaniwalang tumingin sa tiyan nya,maging ang kanyang totoong ama at iba pa naming kasama."Magkakaroon na ako ng little sister momyyy!!!!!"masayang sigaw ni Dryell.
"Pano mo nalaman?"takang tanong nito sakin.
"Later I will tell you,from now just relax okay,nakakasama yan sa anak natin."paalala ko dito.
Tumango ito na syang ikinaliwag ng loob ko.Tumuon ulit ang tingin namin sa totoong ama ni Yell, nakaluhod pa din ito na parang nahihirapan magpaliwanag.
"Tumayo kana diyaan."walang emosyong Sabi ni Yell.
"Patawarin mo muna ako My princess."pagmamakaawa nito kay Yell.
"Kung gusto mong patawarin kita magpaliwanag ka at ipakita mo sakin na nagsisisi ka!."
Napalunok na lang ako sa pagiging dragon ng asawa ko.Iiling iling na kinuha ko sa kanya si Dyell at inakbayan ito.
Masama itong tumingin sakin na syang ikinaatras ko."Ano King?,, taposin na ba natin toh?"tanong ni Marco.
Tumingin naman ako kay Yell.
Mukhang hindi pa ito okay."Hindi na muna."agad na sabi ko kay Marco.
"Nung araw na inihiwalay kita kay Dark,Hindi ko ginusto yun."panimula nito.
Halata sa Boses nito ang panginginig at mukhang napaka pangit na pangyayari ang kanyang binalikan.Lahat kami ay nakinig dito.
Ewan ko nga ba sa mga trip nila bat dito pa talaga sa parking lot nag usap."So?"-Fryell.
"Nung araw na namatay ang mommy mo gusto nilang ikaw ang isunod na patayin."habang nagsasalita ito ay tumutulo ang mga luha nito.
"Bakit?.. "halata sa Boses ni Yell ang panghihina Kaya inalalayan ko ito sa bewang.
Nasa ganung kalagayan pa din ang ama ni Yell at patuloy na tumutulo ang luha."Kasi Isa akong Mafia,nagkakilala kami ng mommy mo sa isang company at dun nagsimulang magkapalagayan kami ng loob,hanggang sa dumating ang araw na isilang ka.Naging maganda ang buhay nating tatlo,dahil Hindi ko naisip na meron palang isang matinik Ang haharang sa kasiyahan nating tatlo.
May lumusob sa mansion natin at dun namatay ang mommy mo--"