*Fryell POV*
Isang buwan na din ang nakakalipas ng mangyari ang pagsabog na yun!...at wala ng kasunod pa,Sana nga wala na..
"Heyy baby let's go."napatingin naman ako kay Dark. Niyaya pala ako nitong lumabas dahil daw lagi na lang akong nakakulong dito sa mansyon,natatakot kasi akong lumabas baka mapahamak ako, Lalo na at hindi ko kasama si Dark.
Naka t-shirt na black and black pants ang suot nito..all black ata ang asawa ko ngayon..Napahawak ako sa baba ko at umikot dito na wariy chini-check ang suot nito."Heyy baby,anong ginagawa mo?"tumingin ako dito at huminto na sa ginagawa ko.
"Your so damn hot hubby, I liked your outfit now."Nakita ko naman itong ngumiti at kinindatan ako,natawa lang ako sa inasta nito hahaha,parang teenager lang kung duma-moves!..
"Let's go baby?"tumango lang ako dito.
"By the way baby you look so gorgeous today."namula ako sa sinabi nya ghaddd!!! iba talaga ang ipekto nitong lalaking to!..
"Nambola pa nga."Pailing-iling kong sabi dito, pero ang totoo kinikilig ako hehehe.
"I'm not."sabay hawak nito sa kamay ko at iginaya na palabas ng mansyon,nakita ko naman agad si Lexwell magaling na ito at naghilom na din ang mga sugat. Salamat sa diyos at hindi sya pinabayaan.. Nginitian ko ito at binati.
"You look better now Lexwell that's good."Sabi ko dito ngumiti ito at yumuko.Nakakailang man pero nasanay na din ako sa ginagawa nila.
"Thank you so much Queen to cared for me."ngumiti ako dito..Hindi ko alam kong bakit ang gaan ng loob ko sa mga taong alam kong malaki na ang naitulong sa asawa ko,Hindi ko man alam ang buong kwento ni Dark,Alam ko naman na marami na itong nagawa para pagsilbihan ang asawa ko.
"Don't mention it Lexwell."ngumiti lang ito.
Agad naman akong hinila ni Dark sa sasakyan nya kaya naman napatingin ako dito."Ikaw ang magda-drive?"I asked him.
Tumango lang ito,at pinasakay na ako. Hindi na ako nagsalita mukhang kami lang dalawa ang tao sa sasakyan.Akala ko kasi ipagmamaneho kami ni Lexwell,sabagay para naman makapag pahinga pa si Lexwell.
Pumasok na din si Dark at umupo sa driving seat.
Akala ko paaandarin na ni Dark ang makina ng bigla itong lumapit sakin.omyyy!!!..malapit ang mukha nito sakin na halos isang dangkal na lang ang pagitan naming dalawa,masyadong close yung katawan namin,nakatitig ito sakin at ako din...Ghaddd!..Yung puso ko ang lakas ng pintig!..pigil ang hininga ko na unti unting lumalapit ang mukha at katawan nya sakin.
Ano ba Alang gagawin ng lalaking to sakin?..hahalikan nya ba ako!?...ommyyyy!!!....he teasing me!..ohh ghadd Dark!."A-anong g-ginagawa m-mo?"utal kong tanong...kinakabahan ako iba yung aura nya ngayon,nang-iinit ang buong katawan ko.
Tumingin ito sa baba kung sa kanya simple nya lang gawin yun pero para sakin parang nag slow motion ang pagtingin nya sa baba.Napamaang naman ako!...shit!!bakit ang gwapo nitong lalaking to!...Ang hot!!shitt!!!..."Seatbelt first Wifey."napatingin naman ako sa gilid ko.
Oo nga pala hindi ko pa pala naisusuot to!..ghaddd kahiya naman ako!!!..Agad nya namang isinuot Ang seatbelt sakin at bumalik na sa pwesto nya nakahinga naman ako ng maluwag..hayst muntik na yun ha!..akala ko......Hayss ang hirap talagang mag assume nakaka-tolerate!.."Sorry,nawala sa isip ko.So saan mo ko dadalhin?"pag iiba ko ng usapan nakakahiya kasi eh goshhh!!..
"Surprise baby."nakatingin ito sa daan habang nagmamaneho,na excite naman ako sa nalaman ko hehehe!...Isu-surprise nya ko!...Ngayon lang ata to ah hehehe excited nako!!!!..
Tumahimik na lang ako at tumingin sa labas.
Nagulat ako ng hawakan ni Dark ang kamay ko.Kaya napalingon ako dito."Okay ka lang?"tanong ko dito,tumango lang ito,hinayaan ko na lang na magkahawak kami ng kamay gusto ko din naman.
"Gusto kitang ma-solo."kumunot ang noo ko sa sinabi nito.
Ma-solo?..bakit hindi nya ba ako na sosolo?..sabagay puro na lang kasi problema at panganib ang nangyayari nung mga nakaraang araw..
Puro na lang ang iniisip ko kung anong nangyayari bakit may ganun?...Kung ano yung dapat kong malaman,dumagdag pa si Dark na may kinalaman sa nakaraan ko.
Hayss siguro time na din na irelax ko ang sarili ko....na kasama si Dark... ang asawa ko.
Nginitian ko ito at tumango.