*Fryell POV*
Nakatulala kaming tatlo sa mga design na nakadikit sa haligi.
What the fuck!..
Bakit Batman ang themes ng birthday party ng anak ko!?..
Nag uusok ang ilong ko na lumapit kay Dark na nanginginig na sa kinakatayuan nya.
"Hep!hep!..baby I explain!.."paghihinto nito sa gagawin ko.
"Aba dapat lang Dark!,ano to!?..Hindi lalaki anak natin Dark!..ano kaba Naman!..dapat Hindi ko iniwan sayo Ang responsibilidad na to!…."sigaw ko dito.
Napakamot naman ito sa ulo nya at muli na sanang magsasalita ng magsalita ako ulit.
"Anong sa tingin mo kakalabasan nito Dark ha!?..look!..bakit Batman!!..kung mga lalaki kayo na bumili hindi naman pweding pang lalaki din ibibili nyo para sa anak natin na babae Dark!.."napatikom na ang kamao ko dahil sa galit na nararamdaman ko at inis sa nakikita ko!.
"Wife-------"
"Tatanggalin mo yan oh paparusahan kita!?"putol ko sa sasabihin.
Magsasalita na sana ako ulit ng bigla nya akong halikan sa labi.
Nanlaki ang mga mata ko sa ginawa ni Dark.Hindi ba ito natakot sakin?..
Bakit ganto ang kinakabasan?..
Bakit ako kinilig!?..Ipinikit ko ang mga mata ko at dinilat din ito agad saka ko kinagat ang labi nito.
"Ouch!!,Yell!."napatawa naman ako ng mahina sa pag daing nito at sa pagtawag nito sa pangalan ko.
Para kasi itong mananapak HAHAHAHA!!."Why?"nakataas kilay kong tanong dito.
"Hayss pasalamat ka buntis ka kaya ganyan ang mood mo ngayon,pero Sana naman let me explain wifey."
Napahawak ito sa sintido nya at sa baba ito nakatingin na parang sumasakit ang ulo nito.Bumuntong-hininga ako at nameywang dito.
"Go on,mag explain kana kung ayaw mong maging dragon ako ulit."pagsusungit ko dito.
"Ang anak natin ang may gusto nya."
"What!!??"gulat na tumingin ako dito.
Tumango naman ito at sakto na lumabas ang anak namin na mukhang bagong gising ito."Good morning everyone!!"bati nito samin.
Tinitigan ko lang si Dryell."Why are you looking to me mommy?"takang tanong sakin ng anak ko.
"You want Batman baby?"tanong ko dito.
Agad naman itong tumango.
Napaurong na lang ang dila ko sa nalaman.All of this akala ko kagustuhan to lahat ni Dark..
Nahihiyang humarap naman ako kay Dark pero nakayuko pa din ako."S-sorry h-hubby..."nag aalangan kong sabi.
Narinig ko namang tumawa ito ng mahina at niyakap ako nito ng mahigpit.
"I forgive you baby and I love you."
Ghhaaddd!!kinikilig na naman pwet ko!!!
Bakit kaya grabe ako kiligin sa mga ginagawa ni Dark.
Siguro dahil sa buntis ako kaya ganun."I love you too."balik na Sabi ko dito.
"Eheemmm!!"
Agad na naghiwalay ang mga katawan namin ni Dark at tumingin sa mga kasama namin na alam kong kanina pa nakatingin samin ni Dark.
"Alam kong sweet kayo mag asawa pero pwede ba taposin muna natin ting decorations sa birthday party ng anak nyo."
Sabay na napatawa naman kami sa sinabi ni Marco.