Chapter 15

5.2K 157 3
                                    

*Fryell POV*

Nandidito na kami isa sa restaurant dito sa Paris medyo malamig din pala ang klima dito kung masasabi ko ngang medyo, pano ba naman tong si Dark limang patong na ata ng jacket ang pinasuot sakin kaya hindi ako masyadong nilalamig..

Pumasok na kami sa isa sa mga sikat na Restaurant dito sa Paris ay ang Le Train Blend Paris,Ang ganda ng loob nito at nakakahangang tingnan, lalo na yung mga paintings na nakadikit sa bawat table it's so damn amazing and inspiring to my eyes...I have a skills in drawing,Kaya nahuhumaling akong tingnan ang mga paintings and drawing also.

"Nice makakakain na din ako"-Light.May pahimas-himas pa ito sa tiyan.

"Ehh lagi ka namang gutom Virgin!"-Marco.

"Fuck you baog!!wag mo nga akong matawag-tawag nyan in public place!"-Light.Napailing na lang ako sa ingay nila at umupo na sa vacant table dito...but is so nice,the table is color gold and so amazing talaga!!!..hinimas-himas ko ito dahil ang ganda talaga.

"Heyy wife you look so admirer of this place"tumango naman ako sa sinabi ni Dark ang ganda kasi talaga ng restaurant na ito.nakaka amaze hehehe.

"Okay I offered myself to order our breakfast so what your order ma'am,sir?"-Jacob.At tumingin ito isa- isa samin na waring inaantay ang order namin.Natawa naman ang mga lalaking kasama ko kaya pati ako napatawa na din,para kasi itong seryoso sa pagiging waiter daw kuno.

"hahahaha Bagay sayong maging waiter Jacob dapat waiter na lang ang kinuha mong trabaho, Hindi ang isang pagiging part of Mafia."-Marco.. napatingin ako kay Marco.Ano daw? Mafia?. Parang narinig ko na yan pero diko lang alam kung kanino.

Dinilatan naman ng mata ni Dark si Marco na ikinatigas nito.

"A-ahmm yung ano....y-yung part n-ng  Maf--...Maf--...Mafia--Tor!."napatingin naman kaming lahat sa sinabi nito.

"Ano Marco saan mo naman napulot yang mabasurang salita!?"-Light.Inaantay namin ang sagot nito.

"A-ahh ano ang meaning kasi nun....Makabansang Filipinong Janitor."at ngumiti ito ng may pag aalinlangan.

"What!! really Marco sa dinami-dami ng trabaho na sasabihin mo Janitor pa talaga?!what the fuck you are bro!"-jacob. Binulongan naman ito ni Marco at kumunot ang noo.

"A-ahh yes Fryell isa akong "makabansang Filipinong Janitor!"-jacob.At tumingin ito ng masama kay Marco.

"Ahh ganun ba,pero nice ha janitor is a dignified job."patango-tango pa ako.

"Okay let's order now,hey waiter!"tawag ni Light sa waiter na dumaan,agad naman itong lumapit samin.
Unang umorder si Light mukhang gutom na nga talaga ito.sumunod naman yung ibang lalaki at huli na akong umorder kahiya naman kasi sa kanila diba, Hindi pala uso sa kanila ang ladies first, ang uso sa mga ito ladies last grabe!.Nakakalerke!...

Naramdaman ko na yumakap si Dark sa bewang ko at hinahalikan nito ang leeg ko,nakakakiliti ang ginagawa nito pero imbis na iyon ang maramdaman ko parang iba yung naramdaman ko parang nang-init yung katawan ko,ipinilig ko ang ulo ko para maiwala sa sistema ko ang ginagawa nito na nakakapagbigay ng init sa katawan ko.

"I love you baby."bulong nito sakin at hinalikan ako pababa sa braso,tiningnan ko ito at saktong nagtama ang mga mata namin,grabe naman tong asawa ko kahit public place walang hiya eh,basta magawa lang ang gusto kalerke!

"I love you too Dark"at hinalikan ko ito sa labi,nabigla ako ng palalimin nya pa ang paghalik na binigay ko dito. Hindi ko na ito napigilan dahil sa nadadala na din ako sa sensasyon na nararamdaman.

MY BOSS IS MY HUSBAND(Mafia's Corporation)Where stories live. Discover now