*Dark POV*
"Daddy I want this!!"turo ni Dryell sa isang malaking teady bear.
"Ehh bakit yan baby,dapat yung mamahalin ipabili mo sa Daddy mo."bulong ni Marco.
Binatukan ko ito at napahawak ito sa batok nya at ngingisi-ngisi na tumingin sakin.Dinilatan ko lang ito sa mata na syang ikinatawa ng iba pa naming kasama.
"Tama nga naman ang tito Marco mo baby,yung mamahalin dapat ang ituro mo hahahaha!!!"dagdag ni Jacob.
Sinamaan ko naman ito ng tingin."Hehehe joke lang King.."sabay sabi nya.
Iiling-iling ako na tumingin sa anak ko na mukhang nag iisip."Bilhin mo ang gusto mo anak,wag yung mga sinasabi ng mga ugok mong mga Tito."ngiting sabi ko dito,pero ng ngingiti na ako kanila Marco ay ngiting aso ang ginawa ko.
Sabay-sabay na nagsikamutan naman sila ng ulo.."I want that bear dad it's look like you hehehe!.."nanluwa naman ang mata ko sa sinabi ni Dryell.
At sila Marco ay malakas na nagsitawanan.
"Hahaha you so good to talk baby hahaha!!!"tawang tawa na sabi ni Light.
Inis na kinuha ko yung bear na gusto ng anak ko at pumunta sa cashier.
"How much?"walang energy na Sabi ko dito.
Pero ang cashier na babae ay di man lang natinag sa malamig Kong Boses.
Inilapag ko ang pera.Nakatulala lang ito sakin.
Inis na inagaw ko sa kanya ang bear at iniwan ito na nakatulala at hindi na kinuha pa ang sukli.Sigurado akong hindi magugustuhan ni Yell na tinititigan ako ng mga babae.
Damn it I'm already married!..
Nakita ko ang masayang mukha ng anak ko ng Makita nito na hawak kona ang bear nya.
Samantalang ako ay nakasimangot dahil tawa na tawa ang mga ugok."Twin mo yan kuya?hahahahaha!!!"
Inis na tumingin ako kay Alexius."Fuck you!!"inis na sabi ko dito.
"Dad wash your mouth,susumbong kita Kay mommy."tumingin ako sa anak ko na nakanguso.
"I'm sorry baby,I didn't do it again."
Bigla naman itong ngumiti.
Kaya ibinigay kona ang bear."Thank you dady!!"matinis na Boses na pasasalamat nya.
"Your welcome baby and Happy birthday."masayang bati ko dito.
"This bear daddy i want to take care of it because this bear is you.Even you are not my side,like you are going to work or somewhere,if I miss you I have things that i see because I remembered of you to this bear.And this bear is you, because you give me this..I love you Daddy!!"nakangiting Sabi ng anak ko.
Hindi ko mapigilan na mapaluha sa sinabi ng anak ko,manang mana nga talaga ito kay Yell.
"I love you so much baby."ngiting sabi ko dito.
At niyakap ko ito ng mahigpit."Eheemmm!!,baka Naman pagkain..hehehe!"sabay na nagtawanan kami sa sinabi ni Light.
"Mukha ka talagang pagkain titong ugok!"tawang sabi ni Dryell at hinila ako sa kamay sabay takbo.
"Aba ikaw na Bata ka pasalamat ka at birthday mo ngayon!"pahabol na sigaw nito.
Natatawa na lang ako sa ginawa ng anak ko.
Huminto kami sa isang Chinese Restaurant .
"Dad I want to taste the Chinese food"halos nanglalaway na sabi ng anak ko dito.