*Fryell POV*
Nagising ako na puting kisame ang bumungad sakin.
Nilibot ko ang tingin sa kabuuan ng kwarto at mukhang nasa isang hospital ako.Pero nasaan sila?
Tatayo na Sana ako ng biglang bumukas ang pinto.
At pumasok si Dark.
Pagod at lungkot ang makikita ko sa mukha nito.What Happened to him?.
"Heyy!,are you okay?"I asking him.
Tumingin Ito sakin at napalitan ng gulat ang malungkot nitong mukha kani-kanina Lang."Oh fuck!..your a wake baby!"napangiwi naman ako sa sinabi nito.
"Stop cursing Dark!,i don't like that tsk!"
Pilit naman itong ngumiti at naglakad palapit sakin."May problema ba?"tanong ko dito.
Nang makalapit na Ito sakin ng tuloyan ay bigla nya na lang akong niyakap.
Nakatunganga lang ako sa kinikilos ni Dark.Alam kong may problema sya pero ano naman?.
"Heyy hubby,are you okay?"i asked him again.
Hinawakan ko Ito sa dalawang braso at kumalas sa pagkakayakap nito.
Matiim ko itong tiningnan sa mga mata,at Hindi nya kayang itago sakin ang lungkot na nararamdaman nya.Nag aalala akong tinanong ulit Ito.
"Heyy Dark answer me, what's happened to you...why are you acting like that?"
Nanlumo itong tumingin sa mga mata ko pero agad ding nawalan ng emosyon ang mga mata nito."Nakuha na namin si Light."
Nakaramdam naman ako ng kasiyahan Ng marinig ko ang sinabi nito."Talaga!?,where is he now?,...can I see him right now?"masayang tanong ko dito.
Pero agad ding napawi Yun ng Wala itong imik."Hindi kaba masaya?"mahinang tanong ko dito.
"I'm happy totally,but Alexius......."
"What's happened to him?..."Nag iwas ito ng tingin.
Hinawakan ko ito sa dalawang pisnge at pinaharap sakin."Look at me Dark,and please answer me immediately,I want to know what happened to him?"
"Nabaril sya at tatlong bala ang tumama sa kanya."Wala sa sariling napabitaw ako sa dalawang pisnge nito at Napatakip sa bibig ko.
Tumingin ako Kay Dark na parang hindi makapaniwala sa nangyari.
"Your not kidding me?"nanghihina kong tanong dito.
"I'm not kidding you Yell."
"N-no!,I want to see him right now!"
Alexius is my boy bestfriend,kahit na sabihin ni Dark na he is a kind of bad guy,still I don't believe it because I saw the real Alexius.
He is always carrying me and also my baby Dryell,he provides the all my needs and my baby needs."Hindi pa maayos ang lagay mo Yell Kaya please lang wag kanang dumagdag."Pagmamakaawang pakiusap sakin ni Dark.
No!,I want to see him..I know he needs me!..
"No Dark he needs me now!,so let me to see him now!"pagmamatigas kong Sabi dito.
"And I need you too Yell."walang emosyon nyang Sabi.
Naguguluhan na tumingin naman ako dito."Nalaman Kong......"pabitin na sabi nya.
Na curious naman ako sinasabi nito."Anong nalaman mo?"
"Alexius is my brother but I do not sure that is true....Because all I know he is my mortal enemy....but Yell,nung Makita ko na nasa ganung kalagayan sya parang ang hirap tumingin sa kanya.
Kasalanan ko Kung bakit sya nasa ganung kalagayan!"nakikita ko ang pagsisisi ni Dark sa sarili nya at sakit na nararamdaman.