Chapter 32

3.7K 127 0
                                    

*Fryell POV*

Nakasakay na kami sa isang private van na pagmamay Ari ni Dark,sa wakas at nakalabas na din ako sa hospital na iyon,mas gugustuhin ko pang manatili sa mansyon kaysa sa hospital na iyon!.

"Hey wifey are you okay?"napalingon Naman ako Kay Dark na syang katabi ko.

"Yes Hubby,by the way simula Ng magising ako ikaw Lang Ang lagi Kong nakikita ni ibang mukha Wala akong Makita."takang tanong ko dito.He pouted and look at me.

"Seriously baby?, Nagsasawa kana sa handsome face ko?"may halong pagtatampo na Sabi nito,Napailing na Lang ako sa inasta nito,Hindi lang pala si Alexius Ang mahangin pati din pala Ang asawa ko tsk!..

"Of course not Dark,gusto ko Lang Naman malaman Kung bakit bukod sayo eh Wala Ng dumalaw sakin,ni pati Ang baby girl ko Hindi ko manlang Nakita."sa pagkakataong yun ako Naman Ang naka pout.
Nagulat Naman ako Ng pisilin ni Dark Ang pisnge ko.

"Don't worry about them baby,mga busy Lang sila ngayon at saka nandito Naman ako eh."Sabi nito sakin.

"Ehh saan Naman sila busy huh?,pati ba Ang anak ko ay busy na din?,,ghash!!!Dark Bata pa Ang anak ko para maging isang busy person!"..
Napailing Naman si Dark sa sinabi ko na Waring sumusuko na.

"Just take a rest baby and don't mind them."hinalikan ako nito sa noo at pinasandal Ang ulo ko sa balikat nito,Wala na akong nagawa Kung Hindi Ang sundin ito.Para saan pa para makipagtalo ako dito....

Nakapikit Lang Ang mga Mata ko pero gising na gising Ang diwa ko, pakiramdam ko kasi meron akong Hindi inaasahan ngayon eh,Hindi ako mapakali na Ewan.

Naramdaman ko namang huminto na Ang sinasakyan namin Kaya nagmulat na ako Ng Mata at tumingin Kay Dark na seryosong nakatingin sakin.

Nauna itong lumabas Kaya sumunod na ako pero napatili ako sa gulat dahil binuhat ako nito.

"Ano ba Dark!,put me down!"sigaw ko dito,tumawa Lang Ito.

"No baby let me to carry you until we entered our mansion."at kumindat Ito sakin na syang dahilan para Kumabog Ng malakas Ang dibdib ko,Wala pa ding itong pinagbago at napaka gwapo pa din talaga nito sa paningin ko! ..

Kumunot Naman Ang noo ko Ng napansin Kong parang marami atang bodyguard na nakakalat sa mansion namin.

"Heyy hubby!?"tawag ko dito,umungol Naman Ito senyales na ipagpatuloy ko Ang sasabihin ko.

"Bakit maraming bodyguards ata ngayon sa mansiyon natin?"kunot noo Kong tanong dito,naglalakad pa din Ito papasok sa pinaka main door Ng mansyon.

"Ahh Yan ba,mga Knight guards Yan at Hindi basta-basta napapatumba Ng Kung sino man."mas Lalo Namang kumunot Ang noo ko sa sinabi nito.

"Knight guards?..meron pala nun?"tumawa Naman Ito.

"Of course baby,sa part of Mafia's Corporation na minamanage ko ay may sarili akong hawak na Knight guards,Ang knights guards ay Isa sa mga higher ranking of fighter,bihasa Ang kanilang kakayahan at masasabi Mong mapagkakatiwalaan mo sila pagdating sa Laban."tumango Naman ako sa pinaliwanag nito,ganun pala Yun?,Hindi lang ako makapaniwala na meron din pala sa corporation nila Ito ni Dark.

Nang marating namin Ang main door at binaba na ako ni Dark,nagtaka Naman akong tumingin dito.

"Why are you put me down hubby?"takang tanong ko dito,Sabi nya bubuhatin nya ako hanggang sa makapasok kami sa Mansyon,eh Wala pa ngang loob Ng mansyon ay binaba na ako nito.

"Naahh Ang bigat mo pala wifey."sinamaan ko Naman ito Ng tingin.
Bakit sya Naman Ang nag-obliga na buhatin ako ah tapos magrereklamo!..

"Chiiee!!Sabi mo bubuhatin moko tapos magrereklamo ka ngayon!,,bahala kana nga!"tinalikuran ko Ito sa sobrang inis ko at ako na Ang nag bukas sa main door.

MY BOSS IS MY HUSBAND(Mafia's Corporation)Where stories live. Discover now