Chapter 34

3.5K 110 2
                                    


*Dark POV*

Ilang araw Konang Hindi kinikibo si Yell,gusto ko lang na harapin nya na ang totoo nyang ama dahil may plano akong dapat na mangyari.

"Bro!"tinawag ako ni Marco at mukhang may kailangan itong sabihin sakin.

"What?"

"Nakita ko si Light Nung nakaraang araw na pumunta dun sa mansyon."kumunot Naman Ang noo ko sa sinabi nito.
Pumunta Ito?,pero bakit Hindi man lang sya nagpakita sakin.

"Anong ginawa nya sa mansyon?"no emotion I said to him.

"I thought he talking with Fryell."Nag usap sila ni Yell?..

"Okay,I talked Yell about it."tumango Naman Ito at lumabas na Ng office ko.
Ginagawa ko pa kasi Ang mga kailangang gawin sa office ko,si Yell Kasi ay Hindi Kona pinapasok kasi mas kailangan sya Ng anak namin..

Napahinto Naman ako sa pagpipirma Ng mga papeles ng may kumatok sa pinto.

"Come in,Hindi yan nakalock!"sigaw ko dito.
Bumukas naman Ito Ng dahan dahan at pumasok si Yell.

Anong ginagawa dito ni Yell?

Nakita Kong napalunok Ito sa sariling laway at parang naiilang saking tumingin.

"Why are you here?"tanong ko dito.Nagbaba na ako Ng tingin at tinuun ang mga mata sa papel.
Inaantay kong magsalita Ito pero ilang sigundo na Ang binigay ko dito para magsalita pero Wala akong narinig mula sa bibig nito.

Pinilit kong inangat ang ulo ko kung anong ginagawa nito.
Nakatayo Lang Ito sa harapan ko habang nakatitig sakin Ng matiim.

"What?"tanong ko dito.

"Ganyan mona ba ako kausapin Dark?"ramdam ko Ang sakit sa bawat salitang binitawan nya.

"I asking you why are you here,so answer my question Yell I'm busy now."parang walang Sabi ko Lang dito.

"Do you still love me Dark?"ganun pa din Ang Boses nya na parang maiiyak na.
Ano bang iniisip nito?,na Hindi Kona sya Mahal!?.

"Yes,why are you asking me like that Yell!?"umiling naman Ito at may tumulong mga luha sa mga mata nya,gusto kong kutusan Ang sarili ko dahil pinaiyak kona naman Ang babaing Mahal ko.
"I'm sorry baby."Hingi Kong tawad dito.
Tumayo ako para yakapin Ito.

"Bat moko sinasaktan Ng ganito Dark!?"humihikbing Sabi Ng asawa ko.

"No I didn't mean to hurt you baby,I'm sorry."niyakap ko Ito Ng mahigpit at hinalikan sa nuo.

"You know dapat Hindi tayo ganto kasi nadadamay Ang anak natin."
Tama sya dapat hindi kami nag aaway dahil Ang anak ko ay isang matalinong Bata,Hindi ka Basta bastang makakapagtago ng sekreto dito.

"Yes I'm sorry again baby please forgive me."tumango Naman ito at kumawala sa yakap ko.
Tumingin Ito sa mga mata ko at hinalikan ako sa labi agad ko namang tinugon Ang halik ni Yell.
Matagal kona ding hindi nararamdaman Ang mga labi ni Yell,Wala pa ring pinagbago dahil Mahal na Mahal ko pa din ito simula't sapol pa Lang.

Ito Ang unang tumigil sa paghahalikan namin at hinawakan nya ang dalawang pisnge ko.

"Payag na ako hubby."kumunot Naman Ang noo ko sa sinabi nito.

"What do you mean baby?"ngumiti Ito Ng matamis sakin pero may bakas pa din Ng lungkot.

"Haharapin Kona ang totoo kong ama pero bago Ang lahat Ng Yun,I want to meet my real family."

"Real family?"takang tanong ko dito.

"Yes,Yung mga taong tinuring Kong totoong magulang,I want to see them Dark and I want to apologize."tumango Naman ako dito at hinalikan Ito sa noo.
Sa wakas at pumayag na Ito,after all she's Queen at ni Isa sa pamamalakad sa Mafia's Corporation ay Wala pa syang Alam.

MY BOSS IS MY HUSBAND(Mafia's Corporation)Where stories live. Discover now