Chapter 10

6.1K 156 1
                                    


*Fryell POV*

Pagmulat ko agad hinanap ng mga mata ko si Dark,napangiti ako ng makita ko itong natutulog ng mahimbing sa tabi ko.

Akala ko......akala ko hindi na ako muling magigising pa...
Hinawakan ko ang gwapong mukha ng asawa ko at napatitig dito....Hindi ko kaya.....Hindi ko kaya na hindi ulit matitigan ang gwapong mukha ng asawa ko,Yung mga yakap nya na nakakapag pagaan ng loob ko,yung mga labi nya na kay sarap tikman..Hindi ko kayang hindi ulit maramdaman o makita iyon...

Ayaw ko ng maulit pa yun..
Ang aking nakaraan...nakaraan na kinalimutan ko,ang nakaraan ko na aksedente ako na syang dahilan kung bakit wala akong maalala hanggang ngayon.
Nagising ako sa isang kwartong puro puti at sa sobrang takot ko na ako lang ang mag-isa sa kwartong yun, nataranta ako at nagsisigaw-sigaw may pumasok sa kwartong yun na isang nurse yung una natakot ako dahil baka saktan ako pero hindi, pinakalma lang ako nito at tinawagan ang parents ko,takot na takot ako ng araw na iyun,Wala akong maalala ni isa,pero naalala ko ang mga magulang ko the rest wala na.
Minsan kapag natutulog ako nananaginip ako ng dalawang bata, Hindi ko maaninag ang mga mukha nila pero alam kong ako ang batang babae. Hindi ko lang matukoy Kung sino Ang batang lalaki,gabi-gabi ko napapaniginapan Ang mga batang iyun na kahit hanggang ngayon eh napapaniginapan ko pa din,huminto Lang iyon Ng makilala ko si Dark,simula ng naituun ko ang atensyon ko sa kanya.

"Heyy baby!"nagulat naman ako ng magsalita si Dark,agad kong tinanggal ang kamay ko sa mukha nito,pero kinuha nya ulit ang kamay ko at dinala ito sa labi nya at masuyo itong hinalikan..ghaddd so sweet!...

"How's your feeling baby?"..may pag-alala sa boses nito.

"I'm feeling better now hubby."nakangiti ako habang sinasabi ko yun.Hinalikan nya ulit ang likod ng kamay ko at tumingin sakin,tiningnan ko din sya sa mata may nakikita akong ibat-ibang emosyon sa mga mata nito pero hindi ko alam kung ano ang mga yun.

"I'm scared baby."nanlambot ako sa narinig ko,Kaya inihiga ko ang ulo ko sa dibdib nya,naririnig ko ang lakas ng pintig ng puso nito,Ang sarap sa tainga.

"I'm sorry Dark,Kung tinakot kita ng ganyan."mahina kong sabi.

"Okay lang yun,Basta sabihin mo lang sakin, kapag umaatake yang sakit sa ulo mo."tumango lang ako dito pero nakahilig pa din ang ulo ko sa dibdib nito,Ang sarap humiga sa matipunong katawan, lalong lalo na kapag sa asawa ko.

Napaangat naman ang ulo ko ng may maalala ako.

"Baby?"tawag nito sakin,umungol Naman ako senyales na narinig ko ito.

"Fuck wife!"napatingin naman ako dito,bakit minura ako nito?.

"Bakit moko minumura Dark?"madilim ang mukha kong nakatingin dito.

"No! I didn't mean it baby I'm just horny okay!"huh?..horny?...bakit naman?.

"Anong horny pinagsasabi mo diyan ha?,ikaw ha wag mong sabihin na may iba kang babae kaya nalilibugan kana!"
kumunot naman ang noo nito habang ako masamang nakatingin dito.

"Fuck!!no baby,your moan that's makes me to getting horny."napanganga naman ako sa sinabi nito,ghaadd yung ungol ko lang pala ang tinutukoy nito,bakit ba naman kasi ano-ano ang pinag-iisip ko.

"Nahh hindi ko naman alam na magiging horny ka kapag umungol ako."inosente kong sabi dito,naramdaman ko naman na hinahagod nito ang likod ko,Iba ang naramdaman ko ng humaplos ang palad nito sa likod ko parang nakuryente ako na ewan na parang nang-iinit..ay Basta hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ng katawan ko.

"Basta ikaw baby lagi akong nagiging horny."sinubsob ko ang mukha ko sa dibdib nito dahil alam ko na sobrang pula na ng mukha ko sa mga sinasabi nito.
Narinig ko naman na tumawa ito ng mahina kaya hinampas ko ito ng mahina sa dibdib,kalerke tong asawa ko ang lakas makabanat!.

MY BOSS IS MY HUSBAND(Mafia's Corporation)Where stories live. Discover now