*Fryell POV*
Nandito na kami sa Moa at grabe Ang ganda Ng dagat dito at Ang sarap Ng simoy Ng hangin Lalo na at pasadong 10 pa Lang Kaya Hindi medyo masakit sa balat Ang init.
"Heyy guys punta Tayo dun sa maraming mga Rides!."Yaya ni Mich samin agad Naman kaming sumunod dito at bumili Ng tig-iisang ticket para sa fereswhell.
Agad kaming umupo at nag suot Ng safety bealt.katabi ko si Dark at nasa likod Naman namin ay si Mich at si Jacob sa likod Naman nila ay sila Marco at Light,inaantay na Lang naming mapuno Ito bago Ito umandar.
Napatingin Naman ako Kay Dark Ng hawakan nito Ang kamay ko at nag make mouth Ng *I love you baby*.
Napangiti ako dito at ganun din Ang ginawa ko at nag make mouth ako Ng *I love you too hubby*.
Napatingin Naman ako sa unahan Ng unti-inting gumalaw Ang fereswhell.
Mahigpit Ang pagkakahawak ko sa kamay ni Dark Ng unti-unti itong tumaas.Tumingin ako sa baba at grabe nakakalula."Heyy baby baka malaglag ka."umayos Naman ako sa pagkakaupo at tiningnan ko si Dark na seryosong nakatitig Lang sakin.
"Bakit ka nakatitig sakin?"takang tanong ko dito.
"Ang gandan mo wifey."pasimple Naman akong napahawak sa dibdib ko,grabee!! ...bakit ako kinikilig sa simpling Sabi Lang nito na maganda ako."Nung pinakilala ka sakin ni mom agad na akong nabighani sa angkin Mong kagandahan,nahihiya ka ngang tumingin sakin nun eh."napatingin Naman ako dito, really?.
"Nakipaglaro ako sayo through my toy car I was not expected na papayag ka."tumingin Ito sakin na puno Ng pagmamahal at kasiyahan Ang nakikita ko sa mga Mata nito.
At parang masaya Ito na balikan Ang nakaraan."So close na pala Tayo since we are a kids?"he nodded and looked again forefront.
Unti-unting umaakyat Ang kinaruroonan namin at kitang Kita na Ang buong syudad.Wow Ang Ganda Naman dito kapag nasa itaas ka.Hanggang nasa pinaka toktok na kami at huminto Ito."Yell?"tawag nito sakin.
"Yes?"nakatingin pa din ako sa baba at makikita ko Ang medyong malilit na bahay at buildings to be honest na iigno na ako hahahaha.
"Kahit anong mangyari wag mo Kong iwan ha."humarap Naman ako dito na kunot Ang noo ko,anong pinagsasabi nito?
"What do you mean Dark,may kailangan ba akong malaman?"I asked him,he look away.
"Nothing baby, just promise to me that you'll never leave me."sa pagkakataon na iyun nakatingin na Ito sakin na parang nagmamakaawa.
Hindi ako sanay na Makita Ang mga Mata nito na ganun,mas gugustuhin ko na nakikita ko Ang mga Mata nito na buhay na buhay at masaya.Hinawakan ko Ito sa mukha at pinakatitigan.
"Kahit anong mangyari Dark I would never leave you, promise."I promised him,yes i can't leave him because I don't imagine myself haven't with him."Thanks to heard that baby."hinawakan nito Ang kamay ko na nakahawak sa mukha nya,tinanggal nya Ito sa pagkakahawak ko sa mukha nya at dinala sa labi at hinalikan Ito.
Nakangiti akong tumingin sa mga Mata nito."Let's enjoy the view baby."abot langit Naman Ang ngiti ko dito.
"Okay."at tumingin na sa view,Kung titingnan Ang paligid parang napakaaliwalas kung nasa itaas ka pero kapag nasa baba ka puno Ng pangamba at takot Ang mararamdaman mo.
"Why you look sad baby?"Hindi ako tumingin dito,dahan-dahan Ng binababa Ang kinaruroonan namin.Bumuntong hininga ako.
"I just worried about us Dark,natatakot ako na may panganib na Naman na naghihintay satin."malungkot akong humarap dito.Hinawakan ako nito sa kamay,tumatama Ang sinag Ng araw sa gwapong mukha nito na syang ikinadagdag sa ka gwapuhan nito,napakagat labi ako para kasing gusto ko itong halikan pero nakakahiya nasa public place kami.