Chapter 13

4.9K 157 1
                                    

"Fryell POV"

Naglalakad na kami papuntang airport tulad nga ng pinag-usapan pupunta kami ng Paris para magtravel, kaya excited ako hehehe.

"Hi handsome!"napatingin ako sa babaing daig pa ang clown kung makapag make up!..Nakatingin ito kay Dark mukhang ito ang binabati tsk,subukan lang talaga nitong patulan ang babae makakatikim ka sakin Dark!...

"Don't flirting with me girl I'm already taken now."walang buhay na sabi ni Dark.Ngumiti lang ang hitad na babae na parang hindi ako nakikita kung makatitig sa asawa ko!.

"Ohh really handsome boy?...Kung ang may asawa nga naagaw ehh Yung..."pabitin nitong sabi na may kasamang landi sabay himas nito sa braso ni Dark!pinipigilan ko lang ang hindi ma badtrip sa babaing to dahil kapag napuno ako ingungudngod ko to sa lupa!.

"Ehh yung may ka on pa kaya."pag patuloy nito sa sinabi, dinilaan nito ang labi na mas lalong nang aakit, nakakainis na tong babaing higad na to ah!..Kung makalandi sa asawa ko parang wala ako dito!.
Magsasalita na sana si Dark ng unahan ko ito.

"Can we excuse?...masyado ka kasing nakaharang sa dadaanan namin eh, airport to girl hindi ito club."nakataas kong kilay na sabi dito,nagtaas din ito ng kilay.. aba wag ako!..wag nya akong susubukan baka maglakad syang nakaluhod!..

"I Know you,you are the famous model in the world,but I don't care of who you are."maarte pa itong humawak sa buhok nya na akala mo naman eh napaka ganda eh parang ahas naman na nakapulupot sa buhok nya!..

"Me too I don't care who you are, so please get out of my way."tiningnan ko ito mula paa hanggang ulo sabay irap.

"Hindi mo ba ako nakikilala!..I'm the owner of the famous magazine in the world!"mayabang nitong sabi...ahh ako ata sinusubukan nito ah..

"Sorry I'm not interested to knowing that."nilagpasan ko na ito at huminto ako ng isang dangkal na lang ang layo ko dito.

"And by the way asawa ko yang nilalandi mo....Hindi pati pumapatol yan sa mukhang clown, para kasi sa kanya isa lang yung funny time."pagkatapos kong sabihin yun taas noo akong naglakad,ayaw kong mabwesit ngayong araw na toh,gusto kong i-enjoy ito,at walang sino mang makakasira nun!.. Narinig ko namang nagpupuyos ito sa galit,hindi ko maiwasang mapangiti sigurado akong napahiya ko sya well I told my self don't me,don't to trying me.

"You are a badass wife."napatingin ako sa katabi ko nakasunod na pala ito, akala ko napako ito dun sa clown na feeling kinaganda ang owner owner pang nalalaman tsk!...

"Naahh kulang pa yun sa ginawa ko sa kanya."walang buhay kong sabi dito at nauna ng maglakad...

Pupunta na sana ako sa may mga nakapila kung saan pweding bumiyahe papuntang Paris ng bigla akong pigilan ni Dark sa braso.

"Hindi tayo diyan baby, I have my own private airplane."napanganga naman ako sa narinig ko..hanuuu daw??? private airplane??!! ....gaano ba kayaman ang napangasawa ko at may sarili itong private airplane..sabagay hindi na ako magtataka kasi hindi naman ito matatawag na King kung bilang lang ang pera nito.

Iginaya ako ni Dark papunta sa sinasabi nitong private airplane..sila Light,Marco at Jacob naman ay nakasunod lang samin..
Nang makita ko ang isang pilot ay agad itong kumaway siguro ito na yung private airplane ni Dark maganda ito ha, medyo malaki at color white and blue ang combination nito,sigurado akong maganda din ang loob nito!....agad kong hinila si Dark sa sobrang excited na makita ang loob nito,nabitin lang ang paghila ko sa asawa ko ng magsalita ang pilot..... wow!!! ang gwapo naman ng pilot na ito!...

"Fuck you bro!!..ako pa talaga ang ginawa nyong pilot!"sabay pakita nito sa gitnang daliri,tumawa naman si Dark na parang natutuwa sa kaharap nya.

"Your the owner of this FER Airline bro."sabay hawak nito sa kamay ko,tiningnan ko naman ito.

MY BOSS IS MY HUSBAND(Mafia's Corporation)Where stories live. Discover now