Chapter 19

4.7K 145 1
                                    

*Fryell POV*

Ng makapasok ako sa office ni Dark Wala na Ang malanding babae mag-isa na Lang Ito at nakatitig Ito sakin.problema nito?...
Hindi Kona Lang pinansin Ang tingin nito sakin at nagpatuloy sa paglalakad papunta sa table ko Ng makaupo ako napahimas naman ako sa tiyan ko napadami ata Yung Kain ko hehehe.

"So nabusog ka kasama Ang isang lalaking Hindi mo kilala."tumingin Naman ako dito at tinaasan Ito Ng kilay.

"Owss I'm sorry sir,Hindi ko Naman kasi Alam na may rule pala dito na bawal kumain Ng may kasamang ibang Tao na Hindi kilala."sarcasm kong Sabi dito.Tumayo Naman Ito at naglakad papunta sakin pigil Ang hinanga ko Ng ilang dangkal na Lang Ang layo nito sakin nakatayo Ito sa harapan Ng table ko at nakatukod Ang kamay nito dun, nakatitig Lang Ito sakin na syang ikinailang ko.

"Ipapasa ko iyon sa rules in regulations dito sa company na pagmamay-ari natin,wag ka Lang kumain Ng may kasamang ibang lalaki dahil kapag nakita ko pa ulit iyon baka ano pang magawa ko siguro Naman ayaw mong may gawin akong Hindi mo ikakagusto right...wife?"napalunok Naman ako Ng mas ilapit pa nito Ang mukha nya sakin nakayuko na kasi ito."and don't call me sir because you're not my employee...cuz you're my wife..keep it in your mind baby."sabay kindat nito....okay I'm speechless,,ghadd eh Malay ko ba bang may ipangbabato pala Ito sakin pabalik kalerke!..
Nagtaas ako Ng tingin dito at inungusan ko Lang Ito.

"Lumayo ka nga sakin!!..do it what you want,I don't care!"sikmat ko dito ngumiti Naman Ito at hinawakan ako sa pisnge nakuryente Naman ako Ng tumama Ang palad nito sa balat ko,dun Lang ako nakaramdam Ng pangungulila dito at gusto ko na itong sugudin Ng yakap at halikan pero pinipigilan ko Lang Ang sarili ko.

"I love you baby keep it in your mind,I'm always loving you no matter what."tiningnan ko Naman Ito sa Mata nanghihina ako sa klasi Ng pagtitig nito para akong nahihipnotismo...Iniisip ko na Hindi ko dapat Ito paniwalaan pero Ang Sabi Ng puso ko na maniwala dito ...dahan-dahang lumapat Ang labi nito sa Labi ko at nag umpisang gumalaw napahawak Naman ako sa batok nito at tinugon Ang halik nito nagulat Naman ako Ng ipasok nito Ang dila at tinanggap ko ito,mas lumapit pa Ito sakin Kung kanina ay nasa gitna namin Ang table ngayon ay Hindi na mismong nasa harap kona Ito at nakaupo Ito sa table ko,naglulumikot na Ang kamay nito at sinimulan Ng masahiin Ang aking hinaharap Hindi ko mapigilang Hindi mapaungol sa ginagawa nito.Bumaba Ang halik nito sa leeg ko at nakaramdam ako na parang sinipsip nito Ang balat ko.Sinimulan nya Ng tanggalin Ang batones Ng blouse ko Ng biglang may pumasok sa office....kainis!!!! Bitin na Naman!!....
Tiningnan ko Kung sino Ang pumasok at Ang malanding higad Lang pala!...inayos ni Dark Ang nagusot nitong damit at agad na tumayo nasaktan Naman ako sa ginawa nito.ganun na Lang Yun?..Hindi nya Lang ba papaalisin Ang babaing iyan!? ..ako napipika na ha...humanda ka saking babae ka just watch it!

"Hey baby you miss me na ba ha?..saglit Lang Naman akong nawala kasi may tumawag eh."maarte nitong Sabi...nyek nyek nya!!! Mukha Syang inahing manok dahil sa make up nya!!...sa sobra Kong inis lumapit ako Kay Dark at hinawakan Ito sa braso.

"Ano pang kailangan mo sa asawa ko ha?"tanong ko dito,kumunot Naman Ang noo nito at nameywang.

"Duh anong asawa pinagsasabi mo dyan dear?...dark never told me he had a wife."napadiin Naman Ang kapit ko sa braso nito."and hello I'm he's Girlfriend so get off him dear he is mine."galit Ang naramdaman ko sa mga narinig ko,galit ako sa babaing nasa harap ko Sino Ito para angkinin Ang pagmamay-ari ko!?...
Taas noo akong naglakad papunta dito.

"Ehh ano Naman Kung girlfriend ka nya??..ehh asawa nya Naman ako,kaawa ka Naman bitch ginawa ka nyang Mistress,gusto mo ba Ng iba pang lalaki?..bibigyan Kita if you want."sumama Naman Ang mukha nito at galit na sinampal ako,napahawak Naman ako sa pisnge ko at tumingin dito."bakit may Mali ba sa sinabi ko?"umayos ako Ng Tayo at tinalikuran Ito hinarap ko Ang asawa Kong nakatingin Lang saamin,pinuntahan ko Ito at hinalikan sa labi.

MY BOSS IS MY HUSBAND(Mafia's Corporation)Where stories live. Discover now