*Dark POV*
"Daddy I want honey pancakes!!!"hinihila Naman ako Ng anak ko sa loob Ng coffee shop.
Mag iisang linggo Ng Hindi pa gumagising si Yell at nag aalala na ako para dito."I want pancakes too!!!"napalingon Naman kami Kay Jacob na parang Bata Kong humingi.
Binatukan Naman Ito ni Mich at napahawak Ito sa batok nya."Wag ka ngang isip Bata Hindi bagay sayo tsk!"inis na asik nito Kay Jacob.
"Ehh gusto ko Lang Naman talaga Yun warfreak!"sinamaan Naman Ito Ng tingin ni Mich.
"Wag mo Kong matawag-tawag na warfreak, ingkanto ka ha!,baka kapag Hindi Kita matansya at masapak Kita!"at nauna na itong naglakad papunta sa counter para mag order.
"Daddy."napa tingin Naman ako sa baba Kung saan nakatingala Ang anak ko.
"What baby?"
"I want honey pancakes Daddy,my tummy is growling!"nakanguso na Ito,pinisil ko Naman Ang pisnge nito dahil Kamukhang kamukha nya Ang kanyang ina,at syempre Hindi ako magpapatalo dahil mas kamukha ko Ang anak ko,iba nga Lang Ang mukha ngayon Ng anak ko dahil sa naka pouting Ito Kaya magkamukha sila ni Yell.
"Okay baby let me order what you want."ngumiti ako dito.
"Yehey!!!!..thank you Daddy!"tumakbo na Ito papunta sa mga Tito nyang mga sira-ulo.
Naglakad na ako papunta sa counter at nag order Ng breakfast.
Nang matapos na akong mag order ay pumunta muna ako Ng restroom para tawagan si Lucio.
I took my cellphone out of my pocket and I deal Lucio's number.
After a one ring Lucio's answer my calls."Heyy King."
"What's the news?,do you know who did this to my wife?"I asked him.
"Not really King."kumunot Naman Ang noo ko sa sinabi nito.
"What do you mean Lucio?"i asked him,I want to know who wants to fight me!.
"I have a suspicion that the owner of the Chuhie Company ordered to kill Queen."mas Lalo Namang kumunot Ang noo ko.
"Why would he do that?"
"I don't know King,maybe his your's new enemy as usual."after he said that I hung up that call.
That old man!, kinakalaban nya talaga ako!.humanda sya sakin,I will kill him with my hands!..
Agad akong lumabas Ng restroom at pumunta sa table Kung saan nakaupo Ang mga kasama ko.
"Where did you go Daddy,why are you take so long?"bungad na tanong sakin Ng anak ko.
"Ahmm to restroom baby."umupo na ako sa tabi Ng little princess ko.
"Say ahh Daddy!!"napatingin Naman ako sa anak ko.
I remembered yell from her.She always feeds me every time we eat."Heyy Daddy!,I said say ahh!!,open your mouth daddy!!"nagising Naman ako sa realidad Ng magsalita ulit Ang anak ko.
"Ngumanga kana Kaya bro,ako naaawa sa anak mo eh tss!"Sabi Naman sakin ni Marco.
Sinunod ko Naman Ang sinabi Ng anak ko at nginuya Ang honey pancakes na sinubo nito sakin.
"Masarap ba Daddy!?"napangiti Naman ako at tumango dito.
Kahit na medyo mabigat Ang loob ko dahil sa kalagayan ni Yell ay napapagaan Naman Ng anak namin Ang loob ko kahit papaano."So bro what's news about who shoot Fryell?"tanong sakin ni Jacob.
"Not sure,but i have a suspicion."