Chapter 26

3.6K 123 3
                                    

*Fryell POV*

Nandidito kami ngayon ni Alexius sa Mafia Night Party na pinagdidiwang kada taon.

Hindi ako mapakali sa klase Ng pagtitig sakin ni Dark,ayaw Kong ipahalata dito na ako Ang asawa nya.

Pagkatapos nya akong lokohin sa tingin nya babalik pa ako sa kanya!..pagkatapos nya akong pagsinungalingan!....
No way!

Nandidito ako para maghiganti sa kanya Kung pano nya ko sinaktan at pinagpipiraso-piraso Ang puso ko!...

Thanks to Alexius he was help me to get  move on and recover to my past.
And now I can face to my ex-husband na parang Wala Lang Ito sakin.

Pilit Kong sinasaway Ang puso ko kapag tumitibok Ito sa tuwing nagtatama Ang mga Mata namin ni Dark.

Walang emosyon Ang Mata ko sa tuwing titingin ako sa kanya,pinatili Kong bato Ang puso ko at Hindi na muling titibok pa kaylanman para Kay Dark.

"Excuse me."Sabi ko sa mga kasama ko sa special desk.

"Where are you go Maria?"napabuntong-hininga Naman ako sa tinawag nya sakin.
Thats my fake name!..
Kailangan Kong gawing fake Ang pangalan ko para makapaghiganti sa dati Kong asawa!..
Dahil Hindi nya pweding malaman na ako talaga Ang asawa nya.

"I just want to smell a fresh air."pagkatapos Kong sabihin Yun ay agad akong lumabas Ng Mafia's Night Party House na Yun.

Nakakita Naman ako ng blue fountain at Ang Ganda Ng pagka desinyo nito.
Hindi ko napigilang lapitan Ito at mamangha sa ibat-ibang desinyo.

"Yan ba Ang Hindi ko totoong asawa na agad-agad naaakit sa mga naka design dyan!?"...nahigit ko Naman Ang hininga Ng marinig ko Ang Boses Ng lalaking kinasusuklaman ko.
Bakit Ito narito!?.

"Damn answer me Yell!"nagpintig Naman Ang tainga ko sa tawag nito sakin.
Pinatay Kona Ang tangang Yell na nagmahal sa kanya!

Hinarap ko Ito Ng walang emosyon sa mga Mata ko.
Gusto Kong ipakita dito na Hindi nya ako asawa at Wala na itong epekto pa sakin.

Tumikhim ako para magsalita at kausapin Ito Ng mahinahon.

"I'm sorry Mr.Wolksband, my name is Maria not a---"

"Fuck!!..don't you dare to lying to me Yell!"nang-init Naman Ang ulo ko sa pagputol nito sa sasabihin ko."and don't call me like that!..just Dark!".. gumagalaw Ang panga nito sa galit.

"Mr.Wolksband,again my name is Maria not Yell."mahinahon Kong Sabi dito.
Nagdilim Naman Ang mukha ni Dark at naglakad palapit sakin,umatras Naman ako pero Wala na akong maaatrasan pa.

"I said call me Dark!"taas noo Kong tiningnan si Dark.

"This is my own mouth so I can call you whatever I want."matalim Ang Mata nitong tumingin sakin.
Napalunok ako Ng makaramdam ako Ng kirot sa puso ko pero pinagsawalang bahala ko Lang iyun!."and I'm not your wife!"..masakit para sakin na sabihing Hindi ako nito asawa pero mas nanaig pa din Ang galit ko para dito.

Higit ko Ang hininga Ng ilang dangkal na Lang Ang layo nito sakin.

"Are you sure?"..napasinghap Naman ako Ng hapitin nya Ang bewang ko palapit sa kanya.
Nakaramdam ako Ng kakaibang sensasyon na napaka familiar sakin.
Pilit Kong tinanggal Ang sensasyon na Yun sa sistema ko.

"Yes Mr.Wolksband."tumitig ako sa Mata nito para sabihing totoo Ang sinasabi ko.
Nakahinga ako Ng pakawalan nito Ang bewang ko.

"Hindi ako titigil Yell!... sisiguraduhin Kong ikaw Ang asawa ko!"may diin Ang bawat salita na binitawan ni Dark.
Nanatili akong kalmado at walang emosyon sa mga Mata Ng tuloyan na itong tumalikod sakin at nawala sa paningin ko.

MY BOSS IS MY HUSBAND(Mafia's Corporation)Where stories live. Discover now