*Fryell POV*
Nagising ako dahil naramdaman kong parang may nakadagan sakin.
Minulat ko ang mga mata at bumungad sakin ang nakangiti kong asawa."G-gising kana pala."Sabi ko dito,mas lalo naman itong ngumiti sakin.
Kaya hindi ko maiwasang kunutan ng noo ito."Why are you smiling like that hubby?"I asked him.
"Nothing,I'm just happy because I always see your face when it comes the Sunshine's up."Hindi ko alam kung kikiligin ako o matatawa.
"Ang chessey mo baby hahahaha!!"tawang sabi ko dito,sinamaan nya naman ako mg tingin.
"Chessey pala ha!"akala ko magagalit ito pero laking gulat ko ng kilitiin nya ako.
"H-hahahahaha s-stop t-that D-dark h-haha-haha!!"Hindi na ako makahinga sa pagkiliti sakin ni Dark.
"Chessey kasi ako sabi mo eh!"sabay kiliti nya naman sa dalawang tagiliran ko.
Tawa lang ako ng tawa sa ginagawa sakin ni Dark."O-okay f-fine h-hahahah-hahah h-hindi k-kana hahaha s-stop na D-dark!!"
"Anong Hindi na ha!?"patuloy pa din ako nitong kinikiliti.
"H-hindi kana c-chessey!!"at sa wakas ay tinigilan nya na ako.
Hingal na hingal akong umupo at sinandal Ang likod ko sa head board.
Samantalang si Dark naman ay inihiga ang ulo sa mga hita ko at nakatiim na nakatingin sakin."Loko ka talaga Dark!"Sabi ko dito at pabirong tinapik ang isang pisnge nito.
"Hahahaha bully ka kasi eh."tinaasan ko namam ito ng kilay.
"Lagi mona atang nababanggit yang bully na yan Dark?"ngumisi naman ito na parang may naalala.
"Alexius always saying that to me na bully daw kayong dalawa Ng anak natin and I think he is right kasi ganun nga kayo."napatango naman ako sa sinabi nito.
"So close na pala kayo ni Alexius ngayon huh?"tanong ko dito.
"I'm not sure baby,I'm just want to know kung totoo ba talaga yung pakikisama nya sakin or satin, ayaw ko lang na may mapahamak sa mga tinuring kung pamilya ko.
Naiintindihan ko namam si Dark kung bakit kailangan na maging ganyan sya.
"He is a good man Dark, tinulongan nya akong maipanganak ng maayos si Dryell at ang mga pangtustos sa mga pangangailangan ng anak natin."Sabi ko dito.
Kinuha nya ang dalawa kong kamay at hinalikan ang likod nito."I know baby and I want to thank of him,but hindi ibig sabihin na magtitiwala na ako sa kanya baby."tumango naman ako dito at tinanggal ang isang kamay ko sa pagkakahawak nito at hinaplos ko ang buhok nito.
"You are a King after all Dark."ngumiti ito ng tipid at tumagilid ng higa bali yung mukha nya ay nakaharap sa may tiyan ko,niyakap nya ang braso nya sa bewang ko at hinalikan ang pusod ko.
"Dahil nabanggit mo yang King na yan may kailangan akong sabihin sayo baby."napataas naman ang Isa kong kilay.
"Anong sasabihin mo?"
"Kailangan mo ng mag practice Yell at pagkatapos ng lahat Ng practice mo ay saka kana magpapakita sa ama mo."napatigil naman ako sa sinabi nito.
Kailangan kopa palang makita ang hinayupak kong ama."What first?"tanong ko dito.
"How to use correctly the different gun."natakot naman ako sa unang practice na gagawin ko.
"Really Dark?,ehh nakakatakot yun hubby!"depensa ko dito.
"But you need to do this Yell,para naman kapag humarap ka sa ama mo hindi ka aanga anga."hinampas ko naman ito sa balikat.