*Dark POV*
"Ohh King anong nangyari sa noo mo bakit may sugat?"bungad na tanong sakin ni Marco.
Agad akong bumaba ng golf cart at nilibot ang tingin sa paligid."Where's Yell?"tanong ko dito imbis na sagutin Ang tanong nya.
"Tsk!,nandun sa cabin nya.
Nakita naming tumatakbo Yun eh,akala namin naghahabulan kayo tsk!,parang mga isip Bata..."Hindi Kona narinig pa ang huling sinabi ni Marco kaya nagdesisyon na lang akong umupo muna sa upuan na gawa sa narra."So bakit ka nga may sugat sa noo King?"tanong na naman sakin ni Marco.
Nagsilapitan na din sila Jacob at ang dalawang babae."Asan si baby Fry?"tanong ni Mich.
Tumayo na lang ako dahil Wala ako sa mood na sagutin ang mga tanong nila.
Tinalikuran ko sila at naglakad papunta sa cabin ni Yell."Tsk sungit talaga!"Rinig kong Sabi ni Maria,but I don't care I'm not in the mood to answering them questions.
Habang papalapit ako sa cabin ni Yell para akong kinakabahan,Hindi ko Alam kung bakit pero parang may Mali.
Siguro Kaya ko lang to nararamdaman dahil nasaktan Kona naman si Yell,naalala kopa yung pagsigaw ko sa kanya kanina.Nang nasa tapat na ako ng pinto ay nagpakawala muna ako Ng isang malalim hininga bago hinawakan Ang doorknob, dahan-dahan ko itong binuksan pero parang may nakaharang.
Dahan-dahan kung tinulak at Ng medyo mabuksan kona at mukhang kakasya na yung katawan ko ay pumasok ako.Tiningnan ko kung ano yung nakaharang at laking gulat Kona lang ng Makita ko ang walang Malay na si Yell!
"Fuck!,baby!!?"agad ko itong nilapitan at niyugyog pero wala pa din itong Malay.
Agad Kung binuhat si Yell at lumabas ng cabin."Ki---"
"Fuck Yung golf cart!!"putol ko sa sasabihin ni Marco
"Shit si Queen!,bilis Marco Yung golf cart!"-Jacob.
"Baby Fry!!!"sigaw ni Mich at agad na tumakbo samin kasama si Maria.
"What's happening to her,Dark?"tanong sakin ni Maria.
Hindi Kona nasagot Ito dahil dumating na Ang golf cart at si Marco Ang nagda-drive."Come in!"sigaw nito.
Agad naman akong sumakay at umupo habang si Yell ay buhat-buhat kopa din.Sumakay naman sa kabilang golf cart sila Jacob.
"Anong nangyari Kay Queen?"
"Hayss i don't know!,nakita kona lang sya sa likod ng pinto na walang Malay at nakahiga sa sahig!"
"Shit King!,ano ba kasing ginawa mo!?"nainis naman ako sa tanong ni Marco.
"Wala akong ginawa okay!,just driving and no more question!"bigla Naman itong nanahimik.
Ano bang nangyari kay Yell?...fuck!
Nang makarating kami sa mini hospital dito sa island star crown ay agad akong bumaba at pumasok sa hospital.
"King!"
"Assist my wife now!"sigaw ko sa nurse na bumungad sakin.
"Yes King."at sinamahan ako papunta sa hospital bed.
Nang makarating ay agad kong inihiga si Yell,at sakto naman na nagsidatingan ang mga doctor."Kailangan nyo muna pong lumabas King."sabi Ng isang doctor na babae.
Tumango ako dito at agad na lumabas.
Nakita ko ang mga kasama ko na nakaupo at halata ang pag aalala sa mga mukha nila.Naglakad ako papunta sa Kanila at umupo.
"Anong nangyari sa Elleybell ko ."maiyak-iyak na sabi ni Maria.