Chapter 39

3K 116 0
                                    


*Fryell POV*

Nandidito na kami ngayon sa entrance ng Island Star Crown.
Hindi ko alam kung mai-enjoy koba ito o hindi dahil wala dito si Dark,maaga itong umalis sa mansyon at hindi man lang nagpaalam sakin.
Pagkagising ko ang mukha ng dalawa kong kaibigan ang bumungad sakin.

"Oyyy baby Fry!!!!"nagulat naman ako ng yugyogin ako ni Mich.

"H-huh?"

"Nakatulala ka ghurl back to the earth tsk!"maarteng sabi nya,Hindi ko namalayan na nakatulala na pala ako.

"Ano hahakbang ka o ipapabuhat kapa namin kay Alexius!?"nakataas ang kilay na sabi naman sakin ni Maria,napairap na lang ako sa hangin kahit kailan talaga pasakit sila sa araw ko tch!.

"Itooo naa pooo...."may halong sarcasm kong Sabi,naglakad na ako papasok sa entrance at may humarang saming babae.

Agad namang umuna samin si Alexius at pinakita ang ID?..
Sinilip ko naman ang pinakita ni Alexius kung ID ba talaga Ito.

Kumunot ang noo ko sa nabasa kong anong nakapangalan dito.

"POGI AKO!?"basa ko dito.
Humarap naman ito sakin at kinindatan ako with pa pogi points pa ang loko,Napailing na lang ako sa kabaliwan ni Alexius.

Nang tumango na ang babae senyales na tumuloy na kami agad na hinarap kona sila Mich na nakatingin sa mga naggagwapuhang mga lalaki.

"Angg gwapoook ghetch!!!!"-Maria.

"Yummmyyyy!!!"-Michey.

Napailing na nilapitan ko naman ang mga ito at sabay na binatukan,sabay din silang napahawak sa mga batok nila at masamang tumingin sakin.

"Ohh ano!?"nakataas na kilay kong tanong sa mga ito.

"Bat kaba nambabatok Elleybell!?"Sabi sakin ni Maria at hindi maipinta ang mukha nya.
Naghalukipkip ako at dalawang kilay Kona ang nakataas.

"Gogora na po tayo mga ining..."Sabi ko sa mga Ito.

"Eeewwww!!,don't call me ining baby Fry nakakaderder!"maarteng sabi ni Mich.
Tinarayan ko lang ang mga ito at hinarap na si Alexius.

"Magdala ka nga ng bomba Alexius ng pasabogin mo ang pagmumukha ng dalawa kong kaibigan."inis na Sabi ko kay Alexius at nauna ng naglakad palayo sa mga Ito.

"Angg baddd mooo talagaaa baby fryyyy!!!"

"I hate youu Elleybell!!!!!"

I flip my hair and fell confidence when I'm walking.This day I'm starting to training or practice.
Teka lang parehas lang naman ata yun ah tsk!.

******************************

*Dark POV*

"King! Your father want to talk to you!"napaangat naman ako ng tingin kay Marco.

"Where is he?"walang emosyon kong tanong dito.

"In the conference room."tumango lang ako dito at umalis na ito sa private office ko.

I took a loud breath and stood up to my chair.

This is bad!

Lumabas ako agad sa private office ko at pumunta na ng conference room.
Nang makarating ako sa conference room nakabantay ang mga tauhan ni Dad sa door.

I shook my head and continue to walking.

Nang mabuksan kona ang pinto ay agad akong pumasok,nakita ko si Dad na komportableng nakaupo sa pinakadulo ng long desk.
Nilibot ko ang tingin ko sa buong conference room at mukhang kaming dalawa lang ang nandidito sa loob.

MY BOSS IS MY HUSBAND(Mafia's Corporation)Where stories live. Discover now