Chapter 51

3K 93 3
                                    

*Dark POV*

Malakas na binuksan ko ang pinto Ng kwarto namin ni Yell dahil sa dala na din ng kaba.

"She's not here!!"galit na sigaw ko.

"King,baka nasa kusina Lang."Sabi ni Jacob.
Agad naman akong tumakbo papunta sa kusina at naabutan ang tatlong babae na tahimik na kumakain.
Walang Yell akong nakita!..

"Where's Yell!?"tanong ko sa mga ito.
Nagkatinginan naman sila sa isat isa.

"Akala ko nasa kwarto nyo?"takang tanong ni Mich.

"Wala sya dun!,diba sinabi ko sa inyo na wag nyong hahayaan na makalabas si Yell dahil delikado!"
Galit na sigaw ko,Hindi kona napigilan ang galit ko dahil baka mapano si Yell.

"Per-----"

"Mga Wala kayong silbi!"nanlilisik ang mga mata ko sa galit.

"Heyy King,Hindi naman nila kasalanan---"

"Kasalanan nila Marco!,dahil sa Kanila ko binilin si Yell!"putol ko sa pagsasalita ni Marco.

"Malaki na si Fryell,at Alam mo yan Dark!,,Hindi naman lagi syang binabantayan!pano sya nyan matutoto!?"-Jacob.

"Isa syang Queen,Dark...at sana isipin mo din na kailangan nyang harapin ang mga pagsubok nya!"-Marco.

Natahimik ako sa sinabi nila.
Bumuntong hininga ako at nilagpasan ang mga Ito.
Hinawakan ko ang doorknob at pinihit Ito,bago ako lumabas nagsalita muna ako.

"Hindi nyo kasi naramdaman ang mawalan ng taong minamahal."
Pagkasabi ko nun ay tuloyan na akong lumabas sa kusina.

Mabilis akong naglakad papunta sa exit ng hotel na ito para hanapin si Yell.

"Kuya!"napatigil ako sa paglalakad at lumingon sa tumawag sakin.
Nakita ko ang dalawa kong kapatid na tumatakbo papunta sakin

"Alexius, Light..bakit kayo tumatakbo?"
Takang tanong ko dito.

Hingal na hingal na napatukod ang kamay ng  dalawa sa kanilang mga tuhod.

"Si ate!"

"Si Fryell!"

Agad na kinabahan ako ng banggitin nila si Yell.

"Nasaan sya!?"tanong ko.

"Tumakbo sya kuya,Hindi na namin sya naabutan dahil nakikipaglaban kami sa ibang mga black gang!"
Napatikom naman ang dalawang kamao ko.

"Let's go, let's find her!"Sabi ko sa kanila at tumakbo na kung saan galing sila Light.

Sumunod na din ng takbo ang dalawa kong kapatid.

"Okay lang ba sya?"tanong ko sa mga Ito habang tumatakbo.

"We don't know kuya,may isang lalaking humabol sa kanya.Hindi na namin sya mahabol dahil nahaharangan kami ng black gang!."Paliwanag ni Alexius.

"Diba Alexius meron kang mga members ng gang black!?"sigaw na tanong ko dito.

"Yes kuya,why?"tanong nito.
Napaisip naman ako.

"I need your members gang black,my brother!!"Sabi ko dito habang patuloy na tumatakbo pa din.

"Of course yes kuya!!!"magiliw na sigaw nito.
Napailing iling na lang ako at tumakbo na lang.

"Dito kuya!!!"sigaw ni Light.
Itinuro nya ang daan sa mapunong lugar.
Kinakabahan ako para sa asawa ko,pero may tiwala akong kaya nya ang sarili nya.

"Let's go!"Aya ko sa dalawa at tumakbo papunta sa lugar na tinuro ni Light.
Nakasunod lang sakin ang dalawa at nagmamatyag sa paligid.

"Asan sya!?"hingal na tanong ko dahil ni bulto ni Yell Wala akong nakita.

MY BOSS IS MY HUSBAND(Mafia's Corporation)Where stories live. Discover now