Chapter 25

3.3K 109 1
                                    

Hello mga besh itong chapter na ito,Ito Yung time na nabunggo Ng kotse si Yell at nang magising sya so para lang itong Flashback.

And again mga besh if I had a wrong grammar or typo,I'm apologize first,
And no more judging huh!...itong story na Ito ay kathang isip ko lamang so no pake just read Lang...

Okay mga besh enjoy to read this chapter in I hope na maunawaan nyo na hahahaha😅...

I love you all mga besh keep safe muaahhh😘♥️

*Fryell POV*

"Sep!!!takbo!!!hahahaha!."napalingon Naman ako sa dalawang batang nagtatakbuhan.
Ako at si Dark!?..

Hindi ako makapaniwalang nakatingin sa dalawang batang nagtatakbuhan sa damuhan,Ang mga mukha nila ay walang bahid Ng lungkot,puro saya Lang Ang nasa mga labi nila.

"Taya kana hahahaha!"nataya Ng batang ako Ang batang si Dark.

Napasimangot naman na humarap Ang batang Dark sa batang ako,lumapit Ito at pinagkikiliti Ang batang ako,
Kitang-kita sa mukha ko Ang saya habang kasama Ang batang si Dark.

Kahit pala Bata pa si Dark ay napaka gwapo na nito.

Napahinto Naman ako sa pag-iisip Ng magbago na Naman Ang lugar.

Nasa ilog ako?..

Nilibot ko Ang paningin sa lugar Kung nasa saan ako.
Para itong paraiso dahil Ang dadaming naggagandahang mga bulaklak.

"Yell!"napalingon Naman ako Ng marinig ko Ang pangalan ko,
Nakita ko Ang batang Yell na lumingon sa batang Dark na may dalang sunflower.

Napatakip Naman ako sa bibig ko, imposible kayang Ng dahil Kay Dark Kaya naging favorite ko Ang bulaklak na sunflower.

"Wow!!sakin ba Yan Sep!?"kitang-kita Ang saya sa mukha Ng batang ako.

"Oo Yell para sayo to"nakangiti Ang batang si Dark at sabay na kumindat Ito sa batang ako.

Hindi ko mapigilang mapatawa dahil nung Bata pa pala si Dark ay nagagawa na nitong pakiligin ako.

"Thank you for giving me this Sep!..I love you muaahh!!"nagulat Naman Ang batang si Dark sa sinabi Ng batang ako.

"You said you love me?"gulat na tanong Ng batang si Dark sa batang ako.
Tumango Ang batang ako at hinalikan sa pisnge Ang batang si Dark.
Kitang-kita Ang sobrang pagkagulat Ng batang si Dark.

"Gusto ko kapag Malaki na Tayo ikaw Ang mapapangasawa ko."walang muwang-muwang na Sabi Ng batang ako sa batang si Dark.
Nakita Kong kuminang Ang mga mata ni Dark.

"I promise that Yell,I will marrying you someday!"sabay niyakap Ng batang si Dark Ang batang ako.

Nagbago na Naman Ang lugar at nasa kotse ako kasama Ang batang ako na umiiyak.

"Dad stop the car I want Sep!"iyak na Sabi Ng batang ako sa lalaking nagmamaneho na syang tinatawag Kong daddy,tumingin Naman ako sa lalaking tinatawag na batang ako Ng daddy.

Tama nga Ang nalaman ko,Hindi ko totong mga magulang Ang nakilala ko simulat sapul na imulat ko Ang mga Mata ko,nangpanggap sila!...
Napahawak Naman ako sa sa dibdib ko Kung saan Ang sakit na nararamdaman ko!

"Dad!"iyak na sabi Ng batang ako.
Tumingin Naman ako sa likod Ng kotse at napalaki Ang mga Mata ko nang Makita Kong tumatakbo Ang batang si Dark at hinahabol Ang sasakyan Kung saan nakasakay Ang batang ako.

Umiiyak Ang batang Dark na nakatingin sa papalayong sasakyan.

Ang huli ko Lang narinig Mula sa bibig ni Dark ay Ang sabihin nitong..

*I love you so much Yell!*

Napapikit Naman ako Ng mariniin Ng may tumulong luha sa mga Mata ko.

At sa pagmulat ko ay nasa bangin ako!?..
Anong ginagawa ko dito?.

Nakarinig ako Ng pagdausdos ng sasakyan Kaya tumingin ako dito,napatakip Ako sa bibig Ng Makita Ang sasakyan na syang sinakyan Ng batang ako.

Lumabas Ang totoo Kong ama at iniwan Ang isang batang ako na walang Malay at sugatan.

Pano nagawa Ito sakin Ng totoo Kung ama!?..

Wala Syang puso!..pano nya nagagawang iwan Ang kanyang anak na nasa bingit na ng kamatayan!..

Tiningnan ko Ang totoo Kong tatay na tumatakbo palayo sa sasakyan na nahulog sa bangin.

Demonyo sya!..Wala Syang kwentang ama!...

Nagsimula Ng tumulo Ang mga luha ko sa pisnge at napapikit na Naman ako Ng magbago na Naman Ang lugar.

Nasa kalye ako..

Nilibot ko Ang paningin,familiar sakin Ang lugar na Ito!..

Nakarinig Naman ako Ng isang sigaw Ng lalaki,humarap Naman ako dito pero Hindi ko maaninag Ang mukha Ng lalaki,huminto Naman Ang tingin ko sa babaing nakaratay sa lupa!..

At ako Yun!..

Naistatwa ako Ng Makita ko Ang dugo Mula sa hita ko!.,.

My baby!!!...

Hingal na hingal akong bumangon at sapo-sapo Ang dibdib.
Nilibot ko Ang paningin ko at Sana hospital ako!..

Aalis na Sana ako sa lugar na Ito Ng maalala ko Ang nangyari sakin.

"Ang baby ko!"puno Ng takot Kong sigaw, napatingin Naman ako sa pintong bumukas at niluwa nun Ang lalaking napaka familiar sakin.

"Heyy!"tawag nito sakin,napaatras Naman ako sa hospital bed Ng lumapit Ito sakin."heyy Hindi Kita sasaktan."Kita sa mukha nito Ang pagkainis.

"Anong Hindi!..i know you! Ikaw Yung guy dun sa bar na pinuntahan ko!"ngumisi Naman Ito sakin na parang Tama ako.

"Naalala mo pa pala ako..nice.."umupo Ito sa gilid Ng hospital bed Kung saan ako nakahiga,Hindi ako komportable sa tingin nito sakin.

"N-nasan Ang b-baby ko?..okay Lang ba sya?"gusto ko Lang malaman Kung okay pa ba Ang baby ko na nasa sinapupunan ko.

Hindi Ito makatingin sakin Ng maayos.
Kaya mas Lalo akong kinabahan.
No!!..my baby!..

Naramdaman kong unti-unti ng tumulo Ang masaganang luha ko.

"A-answer me!"sigaw ko dito.
Tumingin Lang Ito sakin na parang naaawa.

"I'll take care you honey."Yun Lang Ang sinabi nya at iniwan ako sa kwartong Ito.
Nakatingin Lang ako sa pintuan na nilabasan nito.

Wala naba talaga Ang baby ko?...Ang baby namin ni Dark!?...

Hagulgol ko Lang Ang maririnig sa kwarto,iyak Lang ako Ng iyak dahil sa sakit na naramdaman ko.
Napahinto Lang ako sa pag-iyak Ng bumaliktad Ang sikmura ko Kaya deri-deritso ako sa restroom Ng hospital room na Ito.





So Yun na nga back to reality na Tayo mga besh tulad nga Ng sabi ko flashback Lang Yan so balik na ulit Tayo sa reyalidad hahahaha...

Next chapter na kayo😉🤣bye!!!!!😘



MY BOSS IS MY HUSBAND(Mafia's Corporation)Where stories live. Discover now