Chapter 8

6.7K 179 4
                                    

*Dark POV*

"Where's the bastard!?."I asked with a serious voice.Nang makarating ako sa building's Kung saan ang Mafia's Corporation.At agad akong pumunta sa Private Torture Room isa ito sa part ng Mafia's Corporation magagawa namin ang lahat ng gusto naming gawin sa taong may kasalanan samin.
Nakita ko naman ang lalaking nakagapos ang kamay sa likod at mukhang gising na ito dahil gumagalaw ang ulo tsk!..I will kill you!!..
Kulot ang buhok nito at medyo may kaputian ang kulay,may tattoo sa may braso.
Tumingala ito at tumingin sakin.

"P-pakawalan nyo ko dito!."tsk!... if you still alive...
Lumapit ako dito at hinawakan Ang baba.

"Sinong nag-utos sayo?"seryoso kong tanong at walang ni isang emosyon na makikita sa mukha ko.

"H-hindi ko sas-----."Hindi na nito naituloy ang sasabihin dahil agad ko itong sinuntok sa panga,napa-dura naman ito ng dugo at masamang tumingin sakin,nginisihan ko lang ito at hinawakan ulit Ang baba nito pero sa pagkakataon na ito mahigpit na ang pagkakahawak ko dito sapat na para masaktan ito.

"I ask you a once and answer me the truth or else I will kill you,and of course also your all family."pananakot ko dito,Alam ko jaman na may mga kahinaan ang lahat ng tao at gagamitin ko iyun para makuha ko ang gusto ko.

Tumingala ito sakin na may takot sa mga mata, Kaya maman mas lalo akong napa-ngiti.

"T-the.......DOL Corporation...."he said.

"I know that the fucking DOL Corporation ang may gawa nito but I need to know who is!?".Tumingin itong may pag-aalinlangan sa mukha,tiningnan ko ito sa mata para sabihin dito na *subukan mo lang magsinungaling tapos ang buhay mo!*.

"T-the h-highness."goottcchhhaa!!!
Iisa lang ang kilala kong taong iyun walang iba kung hindi ang kapatid ng matalik kong kaaway.Good may dahilan na din ako para patayin ang kapatid nya.

Agad akong lumabas at tinawag ang isang torture man na gagawa ng lahat ng ipapagawa ko.Hindi ko ito papayagang mabuhay pa,sya ang nagtangka sa buhay ng asawa ko thank God at hindi ito napuruhan,Kaya sa pagkakataon na ito gusto ko ng matapos ang buhay nito para hindi pa maulit ang pagtatangka nito sa asawa ko.

"Yes King?"tiningnan ko ito at ibinigay ang baril na hawak ko,Wala ako sa mood para pumatay at gusto ko ibang tao muna ang gagawa nito para sakin.

"Kill him."agad kong sabi dito,tumango naman ito at pumasok sa loob ng torture room.
Mga ilang minuto nakarinig ako ng isang putok ng baril,napangiti ako at nagsimula ng maglakad palayo sa lugar na yun...nice job..

Agad akong pumunta sa Private office ko at naupo,kinuha ko ang cellphone at tinawagan si Marco Solidad the one of my friends..

"Ohhh!!..hello bestfriend how are you??,,,himala at napatawag ka..you miss me my bestfriend? Hahahaha."tsk walang pinagbago baliw pa din as always.

"I need you right now!"I said.

"Owws nasa club ako eh,Ang daming mga girls dito bestfriend gusto mo dalhan kita dyan?."shit this man!..kinalma ko ang sarili ko para hindi tuloyang mairita dito.

"I'm damn serious Marco Solidad!..
And I don't need the other girls, I have my wife and if you trying to give me that bitch I will kill you!.."and I hung up the call..bull shit this man...I hate to kill my own friends!.

Agad namang bumukas ang pinto ng private office ko at niluwa nun si Marco tsk!.Akala ko ba nasa club to eh anong ginagawa nito dito sa Private office ko?.

"Oii bestfriend I'm just kidding,nasa baba lang ako eh kasi I know you are here."tiningnan ko lang ito.

"Owwss bestfriend,,so what you need for me?."

MY BOSS IS MY HUSBAND(Mafia's Corporation)Where stories live. Discover now