*Dark POV*
Bumaba kami sa isang Hide Quarters Kung saan nagtatago ang mga lokong drug dealer.
"So what's plan now King?"Marco ask me.
"Nothing just kill them."nakangisi kong sabi dito.
"Okay!!!!letss enjoyy thissss nighttt!!!"sabay na sabi nila Jacob at lumabas na kami ng kotse.
Kaming tatlo lang ang lalaban ngayon because my other members is busy now to another mission.
Hindi kasi pwede na sama-sama kami sa iisang mission which is kung mahirap talaga ang kalaban namin or ako mismo ang mag uutos sa Kanila,by the way I'm King, so I have the right to commanding my all members in this Corporation.Tahimik ang lugar na ito bagay lang sa mga katulad ng mga taong may balak na gawing masama.
"Ano gagamit ba tayo ng baril or hand to hand?"Jacob asked.
"In case of emergency,if you need the gun then use it and if you need your hand then go,...use your brain bro tsk!"Sabi ko dito,napakamot naman sya sa ulo.
"Sabi ko nga,let's go!"Dahan dahan naman kaming naglakad papunta sa pinaka main door.
Nang may makita kaming isang tauhan at mukhang armado ay bigla kaming nagtago sa isang malaking cabinet na mukhang luma na.
Nasa isa kasi kaming eskinita at yung pinakadulo nun ay ang HQ.
Hindi naman kalakihan ang lungga nila kaya medyo mahihirapan kami nito."Maghiwa-hiwalay tayo."Sabi kong mahina sa mga Ito.
"What!?"napalingon naman ako kay Jacob na nasa likuran ko lang.
Naka pokerface akong tumingin dito."What's problem?"agad naman itong umiling.
"Umandar na naman kaduwagan nya tsk!"Sabi ni Marco at walang sabi sabing hinila nya si Jacob.
I shook my head and I focus to our mission.
I need to finish it...Nagmamasid lang kami kung anong susunod na gagawin ng lalaki,naglabas ito ng isang cigarette at sinindihan ito.
Mukha na din pala itong adik tsh!...
Mga ilang minuto ay tinapon nito ang cigarette at papasok na sa pinaka main door.
Lalabas na sana ako sa lungga ng may bumagsak sa lupa.
Napatingin agad ako sa side nila Marco at nanlaki ang mga mata ko dahil si Marco ay nasa ilalim ni Jacob at bumagsak ito sa lupa.
Dahan-dahan akong tumingin sa lalaki at nanlaki din ang mata nito,walang sabi-sabing nilabas nito ang baril pero naunahan ko itong barilin dahilan para umalingawngaw ang ingay ng putok ng baril sa eskinita.
Nang bumagsak ang katawan nito sa lupa ay pinuntahan ko ang dalawang bugok!.."Mga Gago kayo ano bang pinaggagawa nyo ha!!."inis na singhal ko sa mga Ito.
Tumayo silang dalawa at pinagpagan ang likod."Sira ulo kasi tong si Jacob eh!!,itulak ba naman ako kasi nakakita Ng daga!!!"Sabi ni Marco.
"Fuck you!!, ikaw kaya gapangan ng daga sa paa hindi kaba mapapatalon!"balik na sigaw ni Jacob.
"Fuck you too!!!,Hindi ka naman tumalon eh!,,nanulak ka bugok!"sa sobrang inis ko sa kapalpakan nila at sa ingay ng bunganga nila na daig pa ang mga lalaki!,binatukan ko ang mga ito at sinamaan ng tingin.
"Nandidito tayo para sa mission mga bugok!,Hindi dyan sa mga kaduwagan nyo!,naturingan pa man kayong mga lalaki para kayong mga malalanding bakla!!"sigaw ko sa mga Ito.
"Sorry King,Ito Kasi eh!"-Marco.
"Anong ako ik- - -"
"Magsi tigil na nga kayo!"putol ko sa sasabihin ni Jacob.