Chapter 35

3.5K 133 0
                                    

*Fryell POV*

Nandito kami ngayon sa airport para sunduin si Maria, exited na akong Makita Ito dahil matagal na din at Hindi kami nagkakasamang magkakaibigan.

"Maganda ba Yung Maria na Yun?"tanong ulit sakin ni Marco,sa totoo Lang kanina pa Ito tanong ng tanong sakin sarap na ngang sapakin eh.

"Alam mo Marco ngayon ka Lang naging ganyan,akala koba Wala Kang hilig sa mga babae tapos tanong ka Ng tanong ngayon about sa bestfriend ko,can you please shut up your mouth."pagtataray kong Sabi dito,nakakainis na kasi Ang kakatanong eh.

"Ito naman nagtaray kaagad."inirapan ko Lang Ito.

"Baby."nilingon ko Naman si Dark.

"Why?"tanong ko dito,lumapit Naman Ito sakin at niyakap ako patalikod.

"Our baby is bullying me."kahit Hindi ko nakikita ang mukha nito ay alam kong nakanguso ito.
Hinarap ko naman ito at pinisil ang ilong.

"Naku ikaw talaga- - -"

"Mariaaaa!!!!!!!"naputol naman ang sasabihin ko kay Dark ng marinig ko ang pangalan ni Maria na tinawag ni Michey.
Agad naman akong tumalikod kay Dark at nakita ko si Maria papalapit samin.
Tinakbo naman ito ni Mich at agad na niyakap.

Malaki Ang pinagbago ni Maria ngayon mas lalo syang gumanda at Yung buhok nya ay naka applecut,Wow!...

"I miss you best!!!"Sabi ni Mich, napangiti naman si Mari at tumingin sa gawi ko.
Kumawala ito ng yakap kay Mich at lumapit sakin.

"I miss Elleybell!!"sabay yakap nito sakin.
Napangiwi naman ako sa tawag nito sakin.
Yung tawag nya talaga sakin is so very weird.

"Ayy grabe!!!! Ako Hindi mo na miss Maria ganun!?"kumawala ng yakap sakin si Maria at sabay kaming napatawa.

"Ano kaba naman Michebell sa halos araw-araw na tayong nag I-Skype eh mamimiss paba natin ang isa't Isa."patawang sabi ni Maria kay Michey.Napailing naman si Mich sa tinawag din sa kanya ni Maria.

"Okay sabi ko nga,but please Maria don't call me like that,like eewww nakakadiri pakinggan!."maarting sabi ni Mich.

"Ehh!"sabay naman kaming napatawang tatlo.

"Weird!"sabay-sabay na sabi ng mga lalaki.
Humarap naman kami sa mga Ito at nakatingin ang mga ito kay Marco na nakatulala kay Maria.

"What's problem boys?"tanong namin sa mga Ito,sabay sabay namang umiling ang mga Ito.

"Let's go baby,nagiging weird na ang bro Marcobell natin..hahahahaha!"sabay sabay namang nagsitawanan ang mga Ito.
Nagkatinginan naman kaming tatlo nila Mich.

"Marcobell daw?"Sabi ko sabay tawa naming tatlo.

"Sige pagtawanan nyo lang ako,eh halos lahat naman tayo eh ay may mga Bell ang dugtong ng pangalan tsh!"at nauna na itong pumunta sa kotse na dala namin.

Lumapit naman sakin si Dark at hinapit Ang bewang ko.

"His weird today baby."Sabi sakin ni Dark,tumango naman ako dito.
Totoo naman kasi Ang weird ngayon ni Marco.

"Let's go guys."Aya samin si Mich,sumunod naman kami dito at sumakay na ng kotse.
As always Marco is driving the car.

"Elleybell,you know that singkit guy is so cute hehehe."Sabi ni Maria at parang kinikilig pa ang loko.

"Naah tigil tigilan mo nga ako Maria tsk!"

"Ito Naman ang sungit,Wala kapa ding pinagbago you always being bad to me."tumingin naman ako dito katabi ko Lang kasi ito at sa kabila naman ay katabi ko si Dark kung saan nakikipagtalo pa din Ang asawa ko sa anak namin.

MY BOSS IS MY HUSBAND(Mafia's Corporation)Where stories live. Discover now