"Fryell POV*
Nagising ako Ng masakit Ang ulo ko parang bibiakin Ng paulit-ulit.Nilibot ko Ang paningin ko at nadisappoint ako Ng Hindi Makita Ng mga Mata ko si Dark,kahit na sinaktan ako nito Hindi ko mapigilang ma-miss Ito.
Agad akong bumangon kahit na masakit pa din Ang ulo ko at nilinis Ang sarili,
Hindi man Lang ako binihisan...siguro ganun na Lang Yun,Hindi Naman kasi talaga ako importante sa kanya Kaya Hindi na ako magtataka Kung makikipag divorce Ito sakin dahil Lang dun sa lintik na babaing Yun!.Ng malinis Kona Ang sarili ko agad akong bumaba para mag almusal Ng mahagip Ng Mata ko si Dark may kausap Ito sa cellphone at mukhang masaya Ito sa kausap dahil abot tenga Ang ngiti nito.Napahawak na Naman ako sa dibdib ko at nakaramdam Na Naman Ng kirot Ang puso ko na umiibig sa taong sinasaktan Lang ako.
Nag iwas ako Ng tingin at tinungo Ang kusina para kumain,may nakahanda Ng pagkain Kaya Hindi na ako mag-aabala pang magluto.
Agad akong kumuha Ng Plato at kutsara at nilagyan Ng pagkain Ang Plato ko,susubo na Sana ako Ng biglang syang nagsalita."Sino nagsabi sayo na mag-inom ka!?".walang buhay,walang emosyon,matigas nitong Sabi at ni katiting na pagmamahal Wala akong mahanap sa Boses nito.Lumunok ako at nagtaas Ng tingin dito.
"You don't care so don't shouting me!."balik na sikmat ko dito..Ito pa talaga Ang may ganang magalit eh Sino ba tong may ibang babae!..
"Tinantanong Kita Kaya sagotin moko Ng maayos!..pano Kung mapahamak ka ha?..sinong mag pu-protekta sayo!?"tiningnan ko Ang mga Mata nitong galit.
"Ask yourself Dark,wag Kang mag malinis na akala mo Wala akong nakita kahapon sa office mo!."Hindi ko mapigilang maging emotional sa mga sinabi ko dahil bumabalik na Naman sa alala ko ang nakita.
"Naka-upo Lang sya sa hita ko Yell walang masama dun!"tumayo ako at sinampal ko ito Hindi kona napigilan Ang galit at puot na nasa puso ko!
"Masama?..walang masama dun ha Dark!?...ghadd fuck you ka Dark Ang laki mong Gago!....asawa moko!..malamang anong mararamdaman ko kapag nakita Kong may ibang babae na nakasama Ang asawa ko ha!?...sige nga kapag ikaw nakita mo Kong may kasamang ibang lalaki tapos ganun din Ang Nakita mo tulad Ng nakita ko sa inyo Ng hitad na babaing Yun!..anong mararamdaman mo!"napahikbi na ako sa sobrang sakit ngayon Lang ako nasaktan Ng ganito at Kay Dark pa talaga!..
"Hindi moko na iintindihan Yell!"
"Ano pang dapat Kong intindihin ha!?...bakit may pinapaintindi kaba sakin!?...Wala!...ibang Tao pa Ang kailangang gumawa nun na kahit Yung asawa ko Hindi magawa!.."napahawak ako sa upuan dahil sa panghihina ko at nakaramdam ako Ng sakit sa ulo napahawak ako dito pero agad ko ding pinagsasawalang bahala."Ang Hindi ko Lang maintindihan bakit kailangan mo Kong saktan Ng ganito!... Okay pa Naman Tayo nung mga nakaraang araw diba?..pero bakit biglang nagbago Dark?...anong nangyari!?"napaupo ako at dun na ako umiyak Ng umiyak dun ko nilabas Ang sakit na nararamdaman ko.
"I'm sorry I didn't mean to baby."kalmado na Ito,tiningnan ko Ito Mata sa Mata.
"Don't call me baby!"tumayo ako at pinunasan Ang mga luha sa Mata ko at hinarap ito na parang Wala Lang nangyari.
"I HATE YOU!"pagkatapos Kong sabihin Yun umalis ako sa kusina at iniwan itong mag-isa dumiretso ako sa kwarto at nag impake aalis ako at titira na muna ako pansamantala sa bahay ni Mich sigurado Naman akong patutuloyin ako nun.
Ng matapos akong mag impake agad akong nagbihis Ng pang alis at hinanda Ang sarili para sa pag alis ko.sana sa gagawin ko matauhan ka Dark,I really really love you so much,if you love me too then prove it to me.
Ng makalabas ako Ng mansyon agad akong pumara Ng taxi at sumakay dito sinabi ko Ang subdivision Ng bahay ni Mich.Mabilis na nakarating Ang taxi na sinasakyan ko sa bahay Ng Isa sa matalik Kong kaibigan.
Nagbayad ako at agad na lumabas Ng taxi.
Ng nasa harap na ako Ng gate agad akong pumunta sa Security guard na nagbabantay sa subdivision na Ito.