Giòn sinh một câu ca ca kêu đến Nakahara Chuuya hơi hơi đỏ mặt, đem ngoan ngoãn đãi ở tóc bạc nam nhân trong lòng ngực tiểu hài nhi tiếp nhận tới, tiểu hài nhi ngoan ngoãn ghé vào Nakahara Chuuya trong lòng ngực, đôi tay vòng lấy Nakahara Chuuya cổ, khuôn mặt nhỏ chôn ở hai tay chi gian, mềm mại sợi tóc đảo qua Nakahara Chuuya đến cằm, chưa bao giờ bị Heine như thế thân cận Nakahara Chuuya không được tự nhiên nghiêng nghiêng đầu.
Nguyên bản đây là đối Dazai Osamu tên hỗn đản kia mới có thân cận.
Lúc này Dazai Osamu bị Mori Ougai lưu tại □□, Mori Ougai còn cần Dazai Osamu vì hắn xử lý "Bạch kỳ lân" nháo sự lúc sau các hạng giải quyết tốt hậu quả công tác.
Tuy rằng Dazai Osamu tồn tại làm □□ so với thế lực khác tổn thất thiếu quá nhiều, nhưng cũng là nguyên khí đại thương. Lúc này □□ càng thêm không rời đi Dazai Osamu loại này trí nhớ công tác giả, ngược lại là □□ lợi kiếm Nakahara Chuuya được một chút nhàn rỗi.
"Hảo nhàm chán hảo nhàm chán hảo nhàm chán, Heine khi nào mới trở về a."
Thủ lĩnh văn phòng, đương pha lê trên tường dày nặng bức màn xốc lên khi, ngược lại là thiếu nguyên bản tối tăm chi sắc, nhiều vài phần cổ điển ý nhị.
Ám sắc trên sô pha, Dazai Osamu nằm ở mặt trên, tùy ý trong tay văn kiện chảy xuống, bất mãn ồn ào, sô pha bên cạnh còn rơi rụng vô số văn kiện, bởi vì hồi lâu vì từng ra quá môn, thiếu niên mặt dường như □□ trung quỷ hút máu, không có nửa điểm huyết sắc.
Bàn làm việc thượng bãi cự lượng văn kiện, đang ở vùi đầu công tác Mori Ougai bất đắc dĩ ngẩng đầu, xoa xoa phát trướng huyệt Thái Dương, thanh âm hơi khàn khàn: "Dazai-kun, Heine-kun sắp đã trở lại nga, này đó văn kiện ngươi ở không xử lý xong, tiểu Heine-kun ta liền phải làm ơn Chuuya-kun chiếu cố."
Hơi mang uy hiếp nói không đau không ngứa chọc chọc Dazai Osamu chỗ đau, tuy không đến mức kích thích hắn dậm chân, cũng đủ uy hiếp cái này ái lợi dụng sơ hở hư hài tử hoàn thành hắn kia công tác.
Không thể không nói, khống chế nhân tâm thượng, vẫn là Mori Ougai hơn một chút.
Dazai Osamu không tình nguyện cầm lấy văn kiện, thần sắc tản mạn phiết.
Vốn dĩ Dazai Osamu cùng Nakahara Chuuya liền không đối phó, ở Mori Ougai ra mệnh lệnh mạnh mẽ tổ đội liền đủ buồn nôn được, cư nhiên còn muốn cho Nakahara Chuuya cái kia nhão dính dính con sên chiếu cố tiểu Heine.
Sĩ nhưng nhẫn ai không thể nhẫn, huống chi Dazai Osamu cũng không phải cái dễ đối phó.
Sân bay, đem Gokudera Hayato đưa lên đường về phi cơ sau, Nakahara Chuuya ôm tiểu Heine hướng sân bay ngoại đi, trong giây lát, tiểu hài tử bắt lấy Nakahara Chuuya cổ tay buộc chặt vài phần, ghé vào Nakahara Chuuya trong lòng ngực, chỉ lộ ra một đôi mắt, không chớp mắt nhìn chằm chằm một thanh niên.
Thanh niên mới vừa cùng hai người gặp thoáng qua, Nakahara Chuuya cảm giác Heine trạng thái không đúng, quay đầu lại, chỉ nhìn đến kia thanh niên mang theo màu trắng nỉ mũ cùng áo choàng.
Như là nhận thấy được Heine tầm mắt, thanh niên quay đầu lại, nửa lớn lên tóc đen nhu thuận rũ, thanh niên bộ dáng sinh cực hảo, phủ thêm màu trắng áo choàng hậu thân hình lược hiện đơn bạc, nhìn qua nhu thuận lại vô hại, chính là......
Nakahara Chuuya tầm mắt dừng hình ảnh ở thanh tuấn thanh niên một đôi mắt thượng.
Đó là tím đến biến thành màu đen một loại nhan sắc, hơn nữa cặp mắt kia tầm mắt, cho Nakahara Chuuya một loại bất an cảm.
Loại cảm giác này tới không thể hiểu được, theo bản năng khiến cho Nakahara Chuuya đối thanh niên này cảnh giác lên.
Thanh niên hơi hơi mỉm cười, kia cổ hơi thở nguy hiểm chớp mắt biến mất.
Có lẽ...... Là ảo giác.
Nakahara Chuuya ôm tiểu Heine rời đi, Heine tầm mắt nhìn chằm chằm vào thanh niên.
Thanh tuấn thanh niên nâng lên ngón trỏ, so một cái "Hư".
Ra sân bay, Nakahara Chuuya đem Heine đặt ở ghế phụ, hắn là khai xe tới, rốt cuộc không có khả năng làm một cái hài tử ngồi ở hắn máy xe mặt sau, quá nguy hiểm.
Xe khai ra một khoảng cách sau, vẫn luôn trầm mặc Heine đột nhiên mở miệng.
"Chuuya." Thiếu niên còn không có biến thanh, thanh âm lại thanh lại giòn, Nakahara Chuuya tùy ý lên tiếng, đối tiểu Heine biết hắn là ai không chút nào ngoài ý muốn, rốt cuộc Vongola mạng lưới tình báo cũng không phải là ăn chay.
"Ta đã thấy hắn." Tiểu Heine rũ đầu, bởi vì tuổi quá tiểu, ngồi ở trên chỗ ngồi hắn hệ đai an toàn, tới lui hai chân.
"Ân ngươi gặp qua ai?" Nakahara Chuuya đồng tử chợt co rụt lại.
"Ta đã thấy hắn, vừa mới người kia."
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Thực xin lỗi dừng cày lâu như vậy, học kỳ cuối cùng, muốn chuẩn bị cuối kỳ khảo thí, không nghĩ quải khoa cho nên coi như một đoạn thời gian thầm thì tinh, rốt cuộc quải khoa siêu cấp phiền não, lăn lộn lăn lộn, tha thứ ta được không bò
Cảm tạ ở 2020-12-02 17:24:43~2021-01-14 20:16:05 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: 45156007, HYCT 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia sư hoàng gia ở Yokohama
FanfictionTác giả:flute Heine bị vương quốc Grannzreich quốc vương Victor nhâm mệnh vì gia sư hoàng gia, phụ trách dạy dỗ bốn vị vương tử. Nhưng là hắn vừa xuống xe, xe ngoại nhìn đến vương cung như thế nào liền biến thành bốn đống đen như mực đại lâu? Hắn họ...