60

227 36 2
                                    


Cứ việc Mori Ougai lưng không phải thực dày rộng, nhưng là vừa mới vượt qua thế giới trở về Heine nhịn không được ngủ gật.

"Ta họng súng nhắm ngay một người." Quen thuộc thanh âm lệnh Heine sửng sốt, hắn phát hiện chính mình vị trí vị trí đúng là bọn họ thường xuyên uống rượu tiểu tửu quán mặt sau, hẹp dài tiểu đạo đôi không ít tạp vật, hai người đang ở giằng co, bọn họ đều là Heine tín nhiệm nhất bạn tốt.

Odasaku súng thẳng tắp đối với Dazai Osamu trái tim, bọn họ nói gì đó Heine nghe không thấy, chính là, hắn tựa hồ nghe thấy Odasaku trong lòng lời nói.

"Ta không có nổ súng, nhưng ta giết hắn."

Những lời này làm Heine ngẩn ngơ.

Dazai Osamu từ lúc bắt đầu liền đang cười, uống rượu khi đang cười, nói chuyện phiếm khi đang cười, bị họng súng đối với thời điểm, vẫn là đang cười. Hắn vẫn luôn đang cười, cười độ cung lại chưa từng biến quá.

Treo nhất ôn nhu tươi cười, thật là sống được mệt nhất.

Heine vẫn luôn đi theo Dazai Osamu, nhìn hắn rời đi cái kia hẻm nhỏ, nhìn hắn đối phó Mimic, nhìn hắn cơ quan tính tẫn, nhìn hắn càng sống càng mệt.

Hắn thông tuệ cùng hồn nhiên kêu bên người người kính nhi viễn chi, làm yêu hắn người tê tâm liệt phế.

Đứng ở cửa sổ sát đất trước, nhìn mặt trời chiều ngã về tây, mỹ lệ tới cực điểm Yokohama, duỗi tay đem một tia nắng mặt trời nắm lấy. Buông tay, nhìn rỗng tuếch lòng bàn tay, cười nhẹ một tiếng: "Thật đẹp a...... Đây là bao nhiêu người dùng sinh mệnh đổi lấy mỹ lệ."

Yokohama nên là như thế này, tôi độc mỹ lệ.

"Ta cũng tưởng ái thế giới này a, chính là thế giới này trước không yêu ta......."

Heine nghe Dazai Osamu nỉ non, hư ảo tay nhẹ nhàng vòng lấy thanh niên, vuốt thanh niên xoã tung tóc đen, thấp giọng hống: "Ngươi đã làm được thực hảo."

"Không có ngươi ở, đối phó Mimic thật sự thực vất vả." Thanh niên mỏi mệt dựa vào pha lê, đưa lưng về phía này phiến hấp thu vô số người máu tươi thành thị.

Vượt qua thế giới, tìm kiếm ngươi, bảo hộ ngươi, rời đi ngươi. Chúng ta hoàn mỹ kết cục, chính là không nghĩ thấy, không thiếu nợ nhau, lẫn nhau vĩnh viễn ở thiên nhai.

Nhân sinh mà rách nát, dùng tồn tại tới tu tu bổ bổ.

Nhìn Dazai Osamu, Heine tựa hồ minh bạch những lời này ý tứ.

Hình ảnh lần thứ hai dời đi, Heine thấy hoa mắt, lăng liệt gió lạnh xuyên qua thân thể hắn, hắn đứng ở cảng Mafia đại lâu thượng.

Nơi này là Yokohama tiêu chí tính kiến trúc, không chỉ là bởi vì chiếm cứ nơi đây chính là Mafia, càng bởi vì nơi này là Yokohama điểm cao, toàn bộ Yokohama đều thu hết đáy mắt.

Lúc này, Dazai Osamu vững vàng đứng ở sân thượng bên cạnh, nhìn phía dưới nhỏ bé nhân loại, khuôn mặt tuấn tú thượng hiện ra một cái thỏa mãn tươi cười, hắn đôi mắt tại như vậy nhiều ngày tới nay lần đầu tiên như vậy lượng, vui vẻ giống cái muốn tới đường hài tử.

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ