14

785 117 0
                                    

Heine thay cho hắn áo khoác nhỏ, mặc vào Mafia tiêu xứng hắc tây trang, căn cứ Heine thân hình chuyên môn định chế, có vẻ thiếu niên thân hình thon dài, tuy rằng thực lùn.

Dazai Osamu lảo đảo lắc lư đi đến Heine bên người, hắn tay trái cột lấy băng vải, nhìn qua là bị thương.

Hắn giơ lên còn tính hoàn hảo tay phải ở chính mình cùng Heine đỉnh đầu khoa tay múa chân một chút, kinh ngạc cảm thán nói: "Heine, nửa ngày không thấy, ngươi co lại nhiều như vậy a."

Heine mắt nhìn đi ngang qua Mafia các đồng sự liếc chính mình, bình tĩnh nói: "Dazai, câm miệng hảo sao"

"Không muốn không muốn! Heine hảo tiểu chỉ, thực thích hợp ôm một cái ai!" Dazai Osamu tính trẻ con đem Heine ôm vào trong ngực, Dazai Osamu cũng không tính quá cao, Heine chính chính hảo hảo khảm tiến trong lòng ngực hắn, nghe thiếu niên trên người truyền đến cực đạm huyết tinh khí, Heine vẫn là không có lựa chọn giãy giụa.

"Dazai, trên người của ngươi như thế nào lại có vết thương?"

"Heine, đây là ở quan tâm ta sao cũng không có gì a, chỉ là ở trên đường đọc sách là quá chuyên chú hiểu rõ sau liền ngã vào một cái mương." Dazai Osamu không thế nào để ý nói.

Mương a......

"Là lộ nam cái kia mương sao"

"Ngươi như thế nào biết?" Heine vừa nghe lời này, tức khắc giãy giụa lên, gian nan nhảy xuống Dazai Osamu ôm ấp, rất xa tránh ở một bên.

Lộ nam cái kia mương, là cái xú mương.

Heine rõ ràng Dazai Osamu là lừa hắn, nhưng cho dù có một tia khả năng, hắn cũng sẽ tin tưởng.

Bởi vì nơi đó, thật sự hương vị không dễ ngửi.

------

Heine mang theo Mori Ougai cho hắn tiểu đội đi tới thương bác sẽ căn cứ, so với Heine một thương một cái, này đó tầng dưới chót Mafia thành viên thoạt nhìn thực hoảng loạn, cơ bản viên đạn đều lãng phí ở nhân thể miêu bên cạnh, không gì thực tế uy hiếp lực.

Heine nghĩ nghĩ, tại đây đàn đen tuyền tìm một cái không như vậy hắc người, nói: "Ngươi, cùng ta đi vào."

Tóc đỏ, đầy mặt hồ tra nam nhân xem xét bên người đồng bạn, xác nhận Heine chỉ chính là chính mình sau đem thương thu hồi tới, ngoan ngoãn đi theo Heine phía sau.

Hai người thừa dịp mưa bom bão đạn khi ẩn vào thương bác sẽ, Heine phát hiện bên trong cũng không giống giống nhau căn cứ giống nhau, cơ bản thạch chế, hơn nữa thực tĩnh.

Heine cẩn thận cẩn thận đi qua mấy cái ngã tư đường, phát hiện liền một cái tuần tra người đều không có nhìn đến khi sắc mặt có chút khó coi.

"Ngươi tên là gì?" Heine một bên giơ súng một bên hỏi.

"Oda Sakunosuke." Nam nhân nhẹ giọng trả lời.

"Odasaku...... Chi trợ ngươi là họ Odasaku, danh chi trợ sao?" Heine cảm thấy tên này có chút vòng khẩu.

"Không, Heine tiên sinh, ta họ Oda, danh tác chi trợ." Oda Sakunosuke sửa đúng.

"A, ta đã biết, Odasaku."

"Không phải Odasaku, là Oda."

"Sách, nơi này như thế nào sẽ không có người?" Heine nhíu mày, khuôn mặt nhỏ nhăn lại tới.

Đối hài tử không có gì sức chống cự Oda Sakunosuke không biết nên như thế nào hống hắn, nghĩ nghĩ, nói: "Hành đi, Odasaku liền Odasaku đi."

.Heine sửng sốt, hắn đột nhiên phát hiện, hắn cùng cái này Odasaku mới vừa nhận thức, vì cái gì sẽ ở cái này người trước mặt biểu hiện đến như vậy tiểu hài tử khí này rõ ràng là Dazai Osamu mới có ấu trĩ hành động!

Từ Mori Ougai nơi đó biết được cái này trong đội ngũ có kẻ phản bội Heine không khỏi hoài nghi thượng Odasaku.

Liền ở hai người một cái hoài nghi một cái thiên nhiên ngốc thời điểm, bọn họ đi tới trung tâm khu vực, kỳ quái chính là, trung tâm khu vực đại môn cư nhiên còn mở ra một cái phùng, rõ ràng hiện hiện gậy ông đập lưng ông.

Này thật đúng là không thể không nhập.

Heine ý bảo Odasaku cẩn thận, dẫn đầu đẩy cửa ra.

Trung tâm khu vực như cũ là một người cũng không có, bất quá nhưng thật ra có rất nhiều máy tính, mặt trên có rất nhiều đang ở vận hành số liệu, liền ở Heine để sát vào muốn nhìn rõ ràng khi, này đó máy tính đều thống nhất biến thành một cái đồ án.

Màu tím, kỳ quái cười lớn đồ án, cùng trúng virus giống nhau.

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Odasaku: A, rốt cuộc đến ta lên sân khấu lạp...... Đúng rồi, ta kêu Oda không phải Odasaku.

Dazai Osamu: Heine ngươi không yêu ta, ngươi có khác nhãi con anh anh anh

Mori Ougai: Ta chỉ làm ngươi ra một lần nhiệm vụ mà thôi......

Fyodor: emmmm lại không có ta lên sân khấu a...... Thất vọng

Akutagawa Ryunosuke: Tại hạ đã chờ thời đủ lâu rồi, đặt ở hạ đi ra ngoài!

Nakahara Chuuya: Xong rồi xong rồi, Arahabaki trường mao......

Edogawa Ranpo: Ta làm ngươi sờ đầu, ngươi phóng ta đi ra ngoài, thực hợp lý giao dịch

Heine: Hảo may mắn ta là vai chính.

Góc nhìn của thượng đế Saiki đại lão:...... Tấm tắc

Cảm tạ ở 2020-03-30 19:44:06~2020-03-31 18:41:51 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Tiểu mười một 1 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ