"Sinh với trong bóng tối người, cũng chỉ có thể ở trong bóng tối sinh hoạt đi xuống. Cưỡng cầu bên ngoài quang nói, là sẽ bị thương." Mori Ougai ngồi ở ghế trên, hơi phiếm tím đôi mắt vô tiêu cự nhìn phía trước, hắn không đang xem bất luận kẻ nào, chẳng sợ hắn trước mặt đứng hắn học sinh, Dazai Osamu.
Dazai Osamu chưa bị băng vải quấn lấy kia con mắt toát ra sền sệt hắc, diều sắc ám không ra quang, thiếu niên giảo hảo khuôn mặt ẩn ý cười, thuộc về hắc ám hơi thở tự trên người hắn phun trào mà ra, nếu là trước mặt hắn chính là một người bình thường, đại khái đều phải quỳ xuống đi.
"Nghe hiểu sao, Dazai-kun."
Dazai Osamu vừa mới từ trên chiến trường trở về, đầy người khói thuốc súng hương vị, thiếu niên trên người tuyết trắng băng vải trở nên dơ bẩn bất kham.
Bị Mori Ougai kêu lên tới, không đầu không đuôi cảnh cáo một phen, nhưng Dazai Osamu nhìn qua cũng không khác thường.
Sinh với hắc ám, khéo hắc ám, Dazai Osamu sớm đã cùng hắc ám hòa hợp nhất thể, hắn chán ghét, hắn thoát đi, rồi lại không thể nề hà, này đó là sớm đã khắc vào trong xương cốt, vĩnh sinh vĩnh thế đều không thể thay đổi.
Chính là, Dazai-kun, ngươi quang quá sáng a, tuy rằng đối với sinh với quang minh người tới nói không đáng giá nhắc tới, nhưng đối với chúng ta, quá sáng, năng chước người a.
Mori Ougai cười nhạt, trước mặt tóc đen thiếu niên cả người bị khóa lại dơ bẩn màu đen tây trang hạ, cả người nhìn qua thon gầy yếu ớt, đây là một con dã khuyển, một con vô pháp bị thuần dưỡng dã khuyển.
Hồi lâu, tóc đen thiếu niên quỳ một gối xuống đất, thanh âm lược trầm: "Là, BOSS."
Nakahara Chuuya một giấc ngủ đến đại hừng đông, màu xanh cobalt đôi mắt hơi hơi mở, liền đối thượng ngoài cửa sổ chói mắt dương quang, giật giật phát đau thân thể, hắn mới phát hiện hắn vẫn luôn ai trên mặt đất.
Nakahara Chuuya:...... Đáng chết thanh hoa cá!
Hùng hùng hổ hổ từ trên mặt đất bò dậy, quay người lại, liền đối thượng u linh giống nhau Dazai Osamu đôi mắt.
Thiếu niên hai mắt lạnh băng vô cơ chế, chợt nhìn lên đi lên, liền cùng cái người máy giống nhau.
Này không, Nakahara Chuuya phản xạ có điều kiện một quyền chùy đi lên, Dazai Osamu liền cùng mất hồn nhi dường như, cũng không né tránh.
May mắn Nakahara Chuuya hiện tại không nhiều ít sức lực, bằng không còn phải đem hắn tạp tiến phòng y tế không thể.
"Uy, ngu ngốc thanh hoa cá, ngươi làm sao vậy." Lúc này, ngay cả thô thần kinh Nakahara Chuuya cũng nhìn ra Dazai Osamu không thích hợp nhi.
Hắn bất quá chính là ngủ một ngày một đêm, tiểu tử này như thế nào liền thành dáng vẻ này nhi?
Nakahara Chuuya nhìn từ trên xuống dưới Dazai Osamu, đột nhiên phát hiện, này thanh hoa cá ở hắn ngủ sau lại ra một chuyến công việc bên ngoài làm, sau khi trở về liền vẫn luôn không thay quần áo.
Dazai Osamu lúc này mới phản ứng lại đây, vừa nhấc đầu, Nakahara Chuuya đôi tay ôm ngực, trong mắt là trần trụi trào phúng, miệng hạ càng là không lưu tình: "Chậc chậc chậc, hỗn đản thanh hoa cá, nhìn xem ngươi hiện tại dáng vẻ này, thật là thảm a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia sư hoàng gia ở Yokohama
FanfictionTác giả:flute Heine bị vương quốc Grannzreich quốc vương Victor nhâm mệnh vì gia sư hoàng gia, phụ trách dạy dỗ bốn vị vương tử. Nhưng là hắn vừa xuống xe, xe ngoại nhìn đến vương cung như thế nào liền biến thành bốn đống đen như mực đại lâu? Hắn họ...