Nga thanh niên không hề có dao động, hắn thậm chí có nhàn tâm liếc mắt Heine, Heine cũng không phải cái gì lạn hảo tâm người, đối với loại này có thể chính mình thoát thân người tới nói, hắn một chút cũng không nghĩ quản.
Dứt khoát lưu loát nhắm mắt lại, ẩn thân Saiki Kusuo tán dương gật gật đầu, cái này kêu A vừa thấy liền không phải cái dễ đối phó, mà cái này người Nga cũng không phải đèn cạn dầu, mãn đầu óc cơ quan tính kế, nếu là Heine đi giúp hắn, phỏng chừng sẽ chọc một thân tanh.
Đến lúc đó, xong việc vẫn là muốn dựa hắn.
"Hơn nữa nếu ta cự tuyệt, ta đây đời này đều đem nhìn không tới trời xanh, là ý tứ này sao?" Một tay chống cằm, Fyodor nửa híp màu đỏ sậm đôi mắt, cười như không cười nhìn A.
Hắn âm điệu bằng phẳng, phảng phất nói không phải chuyện của hắn giống nhau không chút để ý, thậm chí còn nhiều vài phần ý cười.
A cười tủm tỉm ném ra một cái được khảm hồng bảo thạch vòng cổ, vòng cổ dừng ở bài trên bàn, phát ra leng keng một tiếng giòn vang, tựa hồ tuyên cáo hai người kết cục.
Mắt thường có thể thấy được, hai người chi gian không khí ngưng trọng lên.
Heine lão tăng nhập định giống nhau, hắn đối trận này đã viết hảo đã định kết cục giằng co không có chút nào hứng thú, A cùng Fyodor đều không phải cái loại này khuất cư nhân hạ người, thực rõ ràng, Fyodor kịch bản muốn so A thâm đến nhiều, thậm chí A nhất cử nhất động đều ở Fyodor kế hoạch dưới.
Điểm này không khó coi ra.
Hơn nữa chính mình hiện tại đang ở bị bắt lấy, Dazai Osamu cùng Mori Ougai đang làm gì? Nghĩ cách cứu hắn sao?
Không, không có khả năng.
Hắn lao ngục chi tao đại khái chính là này hai người mang đến, lúc này đây Mori Ougai mục đích đại khái chính là vì Dazai Osamu tích lũy thanh danh, sau đó thuận thế đem này điều đến cán bộ chức vị.
Rốt cuộc ở Mori Ougai trong mắt, Dazai Osamu so với hắn cấp cảng Mafia mang đến ích lợi muốn lớn hơn rất nhiều, lấy hắn ở phía trước hấp dẫn chú ý, mặt sau Dazai Osamu đại khái muốn nhẹ nhàng nhiều, ít nhất không có nhiều như vậy lực cản.
Này Mori Ougai, thật là cái cáo già, một vòng khấu một vòng.
Liền ở Heine lâm vào chính mình suy nghĩ là lúc, một trận bình rượu rách nát thanh âm xuyên thấu màng tai, Heine theo bản năng mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt chính là cầm nửa thanh bình rượu, vẻ mặt âm trầm A, cùng với rũ đầu, màu trắng dương nỉ mũ thượng dính đầy màu đỏ rượu Fyodor.
A thanh âm có chút vặn vẹo, còn kèm theo bực bội: "Ngươi làm ta có điểm thất vọng a, Fyodor."
Fyodor cặp kia cùng rượu không sai biệt mấy mắt đỏ lỗ trống không ánh sáng, nhìn đến này đôi mắt trong nháy mắt, Heine trong đầu đột nhiên hiện lên một đôi đồng dạng lỗ trống không ánh sáng diều sắc hai mắt.
Là Dazai Osamu.
Nồng đậm ánh sáng tím tự A trong tay phát ra, theo sau bên cạnh người đứng thủ vệ cổ chỗ vòng cổ hồng bảo thạch thượng đồng phát ra đồng dạng quang mang, hét thảm một tiếng, một cái sống sờ sờ nam nhân bị biến thành một đống không có sinh mệnh đá quý, mà hắn người chung quanh thân thể co rúm lại, không dám lộn xộn, sợ tiếp theo cái chính là chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia sư hoàng gia ở Yokohama
FanfictionTác giả:flute Heine bị vương quốc Grannzreich quốc vương Victor nhâm mệnh vì gia sư hoàng gia, phụ trách dạy dỗ bốn vị vương tử. Nhưng là hắn vừa xuống xe, xe ngoại nhìn đến vương cung như thế nào liền biến thành bốn đống đen như mực đại lâu? Hắn họ...