Heine nhắm mắt lại, không nghĩ lại đi xem này sốt ruột ma nhân, hắn không có nhìn đến, ở hắn nhắm mắt lại sau, Fyodor quay đầu đi, thâm tử sắc trong con ngươi huyết sắc nồng đậm vài phần.
Saiki Kusuo nhưng thật ra lược có điều giác, hắn ngẩng đầu liếc mắt Fyodor, màu xanh lục mắt kính sau, cặp mắt kia lạnh băng tối nghĩa.
Tóc đỏ thiếu niên sát thử Fyodor đầu tóc, hắn như là đã biết chính mình kết cục giống nhau, đem chôn với đáy lòng nói toàn bộ toàn phun ra.
Lên làm Mafia thủ lĩnh a...... Thật đúng là cái rộng lớn lại không có khả năng nguyện vọng a.
"Thực mau ta liền nhận thấy được, không có người sẽ đến cứu vớt giống ta như vậy ác nhân."
Suy sút lại nhàm chán đối thoại, tràn ngập không chút để ý cầu sinh dục, Heine khó chịu xoa xoa huyệt Thái Dương.
Loại này chính mình đều đánh mất ý chí, đắm mình trụy lạc người, căn bản không có khả năng bị cứu vớt!
Hơn nữa, đều không phải là không ai tới cứu vớt ác a.
Rốt cuộc ai sẽ đến cứu vớt ác?
Đó chính là so ác càng hắc ám, càng khủng bố đồ vật.
"Bởi vì ta dị năng có thể thao túng ý thức cùng không gian."
Lại ở gạt người a, ma nhân tiên sinh.
Không bao lâu, A lại lần nữa đi vào phòng này, Heine khó được dùng thương hại ánh mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái.
Lúc này đây, vị này Nga tiên sinh cũng sẽ không hảo tâm thả ngươi đi rồi a.
Heine bị hai người bài trừ bên ngoài, Fyodor mời chào Heine lựa chọn cự tuyệt, mà đối với A tới nói, Heine gần chỉ là một cái quân cờ, một cái dùng để kiềm chế cảng Mafia quân cờ.
Rốt cuộc, hắn cũng là một vị cán bộ sao.
Không sao cả nhún nhún vai, Heine cũng mừng rỡ xem diễn, hắn trong lòng thậm chí có chút cảm tạ đem hắn đưa lại đây mà Mori Ougai cùng Dazai Osamu.
Chỉ là, Heine che miệng đánh cái ha ha thiếu, cả người tựa như cái không có xương cốt mềm thể sinh vật nằm liệt cao chân ghế, có thể hay không mau chút kết thúc a, hắn chính là hẹn cùng Odasaku cùng nhau uống rượu đâu.
A thân là cảng Mafia cán bộ chi nhất, tuy rằng hắn dựa vào đều không phải là thực lực, nhưng hắn tài lực cũng là không dung khinh thường, bằng không cũng sẽ không ở thế giới còn như thế quyền cao vị trọng, chỉ tiếc là cái đầu óc xách không rõ ràng lắm.
A dã tâm quá lớn.
Đánh cuộc gì đó Heine xem không hiểu lắm, nhưng hắn đã từ dần dần đình trệ không khí cùng hai người trong thần sắc nhìn ra manh mối.
So với Fyodor nhẹ nhàng thoải mái, trái lại A, hắn đã là bộ mặt dữ tợn, thật là bạch mù lớn lên kia trương khuôn mặt tuấn tú.
A thẹn quá thành giận không ngừng ấn máy liên lạc, trong miệng mắng to: "Đem bộ đội gọi tới, trò chơi kết thúc! Gia hỏa này ra lão thiên, đem hắn tay chân đều cho ta chém! Người đâu? Trả lời ta!!"
Lúc này, nguyên bản khí định thần nhàn Heine cũng không bình tĩnh, hắn Yanagi diệp tế mi hơi nhíu, thật không biết Mori Ougai là nghĩ như thế nào, tuy rằng cái này A xác thật rất có tiền, nhưng hắn nhân phẩm thật sự là không ra sao, liền tính ở thiếu tiền, cũng không đến mức làm loại người này đương năm đại cán bộ a.
Quả nhiên, là chỉ số thông minh đều bị tóc mang đi sao?
Vô tội nằm cũng trúng đạn Mori Ougai:...... A, ách xì!
Dazai Osamu ngồi ở ly Mori Ougai không xa trên chỗ ngồi, cả người nằm xoài trên mặt trên, tựa như một đống bùn đen cao su, chưa bị băng vải quấn lên mắt phải, làm người có thể nhìn thấy linh tinh nửa điểm, thuộc về "Dazai Osamu" vực sâu.
"Ta nói, Mori tiên sinh, thân thể không hảo quả nhiên đều là ấu nữ trả thù a."
Vừa nghe đến "Ấu nữ" này hai chữ, Mori Ougai cố lấy hai má, phong cách nháy mắt từ lạnh lùng nghiêm túc cảng Mafia thủ lĩnh chuyển biến vì loli khống biến thái đại thúc: "Thật là, hiện tại Elise-chan đều không để ý tới ta, đều do Dazai-kun, ngươi dị năng đều làm Elise không dám xuất hiện."
Đối mặt thủ lĩnh vô cớ vu hãm, Dazai Osamu bất mãn bĩu môi, tính trẻ con từ ghế trên nhảy xuống, tiến đến Mori Ougai bên người, Miêu nhi giống nhau làm nũng: "Là -- sao -- chẳng lẽ không phải Mori tiên sinh quá mức với biến thái, mới đem Elise tiểu thư dọa trở về sao?"
Nói, hắc y thiếu niên tại chỗ xoay cái vòng, cười hì hì nói: "Rốt cuộc ta lớn lên đẹp như vậy."
Mori Ougai khóe miệng bắt cười, hai cái khuỷu tay để ở bàn làm việc thượng, đầu để nơi tay trên lưng, thuộc về cảng Mafia thủ lĩnh, không thể trực diện ám hắc khí tràng ập vào trước mặt, Dazai Osamu trên mặt không có vui cười bộ dáng, lộ ra tới cặp mắt kia tối nghĩa âm u.
Đều không phải là là Dazai Osamu thuộc về kia phiến hắc ám, mà là hắc ám bản thân, chính là Dazai Osamu.
Cảng Mafia thủ lĩnh trên mặt khẽ mỉm cười, ôn hòa tựa như nhà bên ca ca: "Dazai-kun, ta lấy thủ lĩnh thân phận mệnh lệnh ngươi, cho phép ngươi dẫn dắt bộ hạ bao vây tiễu trừ phản đồ A, cũng đem năm đại cán bộ chi nhất, Heine. Wittgenstein mang về cảng Mafia, sống phải thấy người."
"Chết phải thấy thi thể."
Dazai Osamu không có chút nào chần chờ, hướng ngồi ở bàn làm việc sau, tuổi trẻ cảng Mafia thủ lĩnh quỳ một gối xuống đất.
"Tuân mệnh, thủ lĩnh."
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Bảo bối nhi nhóm, bảo bảo lại trở về rồi!
Tiểu thiên sứ nhóm, các ngươi không cảm thấy Dazai thật sự thực manh sao? Ta đều phải bị chính mình viết Dazai tiên sinh mê đảo lạp!
Lại manh lại A lại tô, không hổ là ta Dazai tiên sinh!
Thoáng sửa lại sửa nguyên tác phẩm trình tự, đem ma nhân Fyo lên sân khấu trước tiên lạp, rốt cuộc bổn làm trung, ta thích nhất nhân vật, trừ bỏ Dazai Ranpo, chính là hắn!
Như thế nào phá, ta phấn ba cái có kịch bản nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia sư hoàng gia ở Yokohama
FanficTác giả:flute Heine bị vương quốc Grannzreich quốc vương Victor nhâm mệnh vì gia sư hoàng gia, phụ trách dạy dỗ bốn vị vương tử. Nhưng là hắn vừa xuống xe, xe ngoại nhìn đến vương cung như thế nào liền biến thành bốn đống đen như mực đại lâu? Hắn họ...