Từ Honmaru ra tới, đã là nắng sớm mờ mờ, Heine buồn ngủ xoa xoa hai mắt, đứng ở trước gương, phát hiện chính mình đáy mắt thanh hắc một mảnh, một bộ không ngủ tốt bộ dáng.
"Ai......" Heine nằm liệt làm công ghế, mãn đầu óc đều là đêm qua phát sinh hoang đường chuyện này.
Ẩn thân đi vào cảng Mafia văn phòng Saiki Kusuo kinh ngạc nhìn thiếu niên, ở trong mắt hắn, thiếu niên trên người quấn lấy cùng thế giới này duyên lại gia tăng, lần này gia tăng cũng không phải là một chút.
Saiki thực đau đầu, hắn bất quá chính là đi một chuyến Saiki Kusuke nơi đó, chỉ chớp mắt không thấy, sao liền biến thành như vậy?
Còn như vậy đi xuống, Heine tưởng trở về đều trở về không được.
Cho nên, ngày hôm qua rốt cuộc đã xảy ra cái gì?
Liền ở Saiki sử dụng siêu năng lực khi, một cái Mafia tiến vào, tất cung tất kính nói: "Heine tiên sinh, Boss cho mời."
"Ta đã biết." Heine ngồi thẳng, hướng bộ hạ gật đầu ý bảo, theo sau sửa sửa vạt áo chỗ nếp uốn, đi tới ánh sáng tối tăm, âm lãnh nặng nề cảng Mafia thủ lĩnh văn phòng ngoại.
Heine đôi tay sau lưng, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, "Boss."
"Heine-kun, đây là Italy bên kia Mafia phát tới mời, ta hy vọng ngươi thay ta hướng bọn họ vấn an."
Nga, đây là muốn đi công tác đi Italy ý tứ.
Heine: "Boss, thứ ta mạo muội, ngươi tính như thế nào an trí Akutagawa?"
Mori Ougai đau đầu loát loát tóc, nói: "Chuyện này, ta tính toán an bài cấp Dazai-kun."
Heine gật đầu: "Đối với Akutagawa tới nói, Dazai xác thật là vị hảo sensei."
"Mặt khác, ta còn hy vọng ngươi điều tra rõ bọn họ Vongola tử khí chi viêm, kia rốt cuộc là một loại như thế nào năng lực, cùng chúng ta dị năng lực so sánh với, cái nào phần thắng càng cao một ít."
"Là, Boss."
Về đến nhà, Heine ngoài ý muốn ở chính mình trên giường thấy được một người, tiêu chí tính màu đen rong biển đầu, vừa thấy chính là Dazai Osamu.
Chẳng lẽ Mori Ougai không có cho hắn an bài nơi sao? Heine nhẹ nhàng chụp tỉnh Dazai Osamu: "Dazai, ngươi như thế nào ở nhà ta?"
"Ngô...... Heine, ta khó chịu."
Dazai Osamu nháy mắt, diều sắc trong đôi mắt thủy nhuận một mảnh, nhìn qua thực ủy khuất đáng thương.
Đem tay đáp ở Dazai cái trán: "Không có phát sốt, Dazai, ngươi nơi nào khó chịu?"
【 thật là, hiện tại tiểu hài nhi đều như vậy sẽ tranh sủng sao? 】
Giảng thật sự, tuy rằng thuộc tính thượng, Dazai Osamu cùng Edogawa Ranpo đều là miêu, nhưng cho người ta cảm giác hoàn toàn bất đồng.
Edogawa Ranpo là cái loại này chưa kinh trắc trở, sống trong nhung lụa gia miêu, lại ái làm nũng lại dính người, Dazai Osamu còn lại là lưu lạc miêu, cơ linh giảo hoạt, sẽ ở lơ đãng là vươn móng vuốt, không nhẹ không nặng cào như vậy lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia sư hoàng gia ở Yokohama
FanfictionTác giả:flute Heine bị vương quốc Grannzreich quốc vương Victor nhâm mệnh vì gia sư hoàng gia, phụ trách dạy dỗ bốn vị vương tử. Nhưng là hắn vừa xuống xe, xe ngoại nhìn đến vương cung như thế nào liền biến thành bốn đống đen như mực đại lâu? Hắn họ...