16

674 114 3
                                    

Heine một thân là hôi bị người từ cục đá đôi bào ra tới, đem Odasaku giao cho chữa bệnh đội trong tay, Heine vỗ vỗ trên người hôi, quơ quơ choáng váng đại não.

Xuất sắc trí nhớ làm hắn nhận ra trước mắt tất cung tất kính đối mặt hắn nam nhân là Dazai Osamu bộ hạ, cự tuyệt chữa bệnh đội nâng, Heine thẳng thắn eo bối, hỏi: "Dazai Osamu đâu?"

Nam nhân do dự hạ, nói thực ra: "Dazai tiên sinh nói ngài khả năng không muốn nhìn thấy hắn, một người đi trước."

"Xem ra hắn còn có chút tự mình hiểu lấy." Heine quay đầu nhìn về phía chính mình mang đến này nhóm người, một hồi sống mái với nhau sau, dư lại không đến một phần ba người, một đám đều cùng bùn con khỉ giống nhau.

Ngồi ở trong xe một đường cấp sử, thực mau tới cảng Mafia đại lâu trước.

Heine khinh phiêu phiêu ngẩng đầu nhìn thoáng qua cảng Mafia đại lâu, không có ngoài ý muốn nhìn đến tầng cao nhất văn phòng cửa sổ chính đại sưởng bốn khai.

Đi ở đi thông thủ lĩnh văn phòng hành lang, giày da thanh âm quanh quẩn ở trống vắng tầng lầu trung.

Dĩ vãng tới nơi này khi, đều là Dazai Osamu đi theo hắn, dọc theo đường đi cùng cái chim sẻ giống nhau ríu rít không mang theo đình. Heine bực bội lắc lắc tay, đây là hắn lần đầu tiên gặp được như vậy khó chơi tiểu quỷ, vẫn là hai cái!

Dazai Osamu thật không hổ là Mori Ougai tay cầm tay dạy ra a, ít nhất làm sự phương diện học cái mười thành mười.

Saiki Kusuo kỳ thật vẫn luôn ở Heine bên người, nổ mạnh bắt đầu là cũng là Saiki Kusuo vì hai người chắn một đại bộ phận, đây cũng là vì cái gì Odasaku bị hãm hại, Heine vết thương nhẹ nguyên nhân.

Kỳ thật Saiki Kusuo có thể ở nổ mạnh chưa bắt đầu thời điểm đem bom dời đi hoặc tiêu hủy, nhưng hắn do dự qua đi, cũng không có lựa chọn làm như vậy.

Yokohama thành phố này có bất đồng với mặt khác thành thị sinh tồn quy tắc, cũng muốn so mặt khác địa giới loạn nhiều, Heine không có cách nào thay đổi thế giới, như vậy liền phải đi thay đổi chính mình.

Saiki Kusuo muốn Heine minh bạch thế giới tàn khốc cùng hắc ám, hoặc là rời khỏi, hoặc là thích ứng.

Đây là Mori Ougai, Dazai Osamu cùng Saiki Kusuo cùng nhau vì Heine ra lựa chọn đề.

Không hề nghi ngờ, Heine lựa chọn cảng Mafia.

Đi theo Heine đi thảm đỏ Saiki Kusuo đột nhiên nhớ tới: Hắn vì cái gì muốn giống lão mụ tử giống nhau đi theo Heine phía sau? Bởi vì Heine lùn sao?

Saiki Kusuo nhìn mắt lễ phép hướng canh giữ ở thủ lĩnh văn phòng cửa bảo vệ cửa đại ca xin chỉ thị, trên mặt mang theo hiền lành mỉm cười Heine, đối phương nội tâm là đại địa chấn động cộng thêm núi lửa bùng nổ lửa giận.

Không khỏi vì chính mình thêm mặt khác hai người bi ai một chút.

Không đúng a, Heine lại không biết có hắn.

Tính, vẫn là đi thôi, phía dưới cảnh tượng, hẳn là thiếu nhi chớ nhìn.

Về nhà trước, Saiki Kusuo đồng tình nhìn mắt đại môn.

Heine mãi cho đến đi vào đi đóng cửa lại đều là mang theo mỉm cười, nhìn qua dị thường ngoan ngoãn.

Đóng cửa lại sau, Heine đi bước một đi đến Mori Ougai trước mặt, đến nỗi nam nhân bên người đứng Dazai Osamu tắc toàn toàn làm lơ.

"Thủ lĩnh, nhiệm vụ đã hoàn thành."

Mori Ougai nhìn miệng báo cáo công tác, hoàn toàn không có mang công văn Heine nói: "Heine-kun, lần sau báo cáo công tác muốn chuẩn bị công văn."

"Là, thủ lĩnh." Heine mỉm cười nói, kia tươi cười làm Mori Ougai mạc danh có chút tê dại.

Ánh mắt ý bảo một chút Elise, Elise không kiên nhẫn hướng Mori Ougai mắt trợn trắng, thân mật thấu đi lên quấn lấy Heine, Mori Ougai mắt sắc nhìn đến Dazai Osamu nhẹ nhàng thở ra biểu tình.

"Elise-chan, ca ca trong chốc lát lại bồi ngươi chơi được không, hiện tại ca ca còn có quan trọng sự."

Elise làm nũng thất bại, ném cho hai người một cái cầu nhiều phúc ánh mắt, thong thả ung dung chạy đến trên bàn họa bút sáp họa.

"Như vậy kế tiếp, thủ lĩnh, Dazai Osamu, chính là chúng ta thời gian."

Phảng phất đến từ địa ngục ác quỷ nỉ non, Mori Ougai cùng Dazai Osamu sắc mặt căng thẳng, như lâm đại địch nhìn Heine.

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Mori Ougai: Xong rồi xong rồi, Dazai-kun ngươi giúp ta chắn một chút

Dazai Osamu: Mới không cần! Muốn chết cùng chết!!

Heine: Yên tâm, các ngươi một cái cũng chạy không được.

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ