48

271 39 0
                                    

"Đi thôi." Edogawa Ranpo duỗi cái lười eo, đôi tay dựa vào sau đầu, nói.

Bình tĩnh nhìn người ngẫu nhiên thiếu niên mặt, Heine sau một lúc lâu mới gật đầu, đi theo Edogawa Ranpo phía sau.

Đã đi ra một đoạn đường, quay đầu lại, cách đó không xa, thiếu niên nhắm mắt theo đuôi đi theo hai người phía sau.

Bản thân Heine liền không phải cái ý chí sắt đá người, huống chi thiếu niên này linh hồn thật xinh đẹp, nhịn không được dừng lại bước chân, nghiêng đầu nhìn về phía Edogawa Ranpo.

Edogawa Ranpo cắn cắn môi dưới, quay mặt đi: "Ngươi muốn làm gì đi làm chính là."

Luôn là như vậy.

Rõ ràng mọi người chỉ có ta nghĩa vô phản cố đuổi tới, vì cái gì ngươi chính là nhìn không tới ta đâu?

Thiếu niên thúy lục sắc con ngươi bịt kín một tầng hôi, không còn nữa sáng ngời.

Đột nhiên, đầu bị người thật mạnh gõ một chút, mờ mịt ngẩng đầu, đối diện thượng một đôi như ngày mắt đỏ.

Cặp mắt kia trước sau như một ôn nhu sáng ngời, phảng phất cất giấu đầy trời sao trời.

Heine nhíu mày: "Ngươi suy nghĩ cái gì?"

Edogawa Ranpo hoảng loạn dời đi tầm mắt: "Không, không có gì."

Những cái đó sự tình, làm sao dám nói ra a, này đó cảm xúc chính hắn đều khởi không thể hiểu được.

"Ngươi thật sự không có việc gì? Ta thực lo lắng."

Edogawa Ranpo đỏ hồng mặt, quay đầu đi, đối thượng nhân ngẫu nhiên thiếu niên cứng nhắc trắng nõn mặt, như vậy vừa thấy, người này cũng không tính quá chán ghét sao.

Thấy Edogawa Ranpo không có việc gì, Heine lúc này mới nhìn về phía bị chính mình kéo qua tới thiếu niên.

"Ngươi tên là gì?" Không biết sao, thế giới này đối với thiếu niên tới nói đều là một mảnh yên tĩnh, duy độc Heine.

Heine thanh âm, đánh vỡ ma thần mang cho hắn nguyền rủa, hắn nghe được đi vào nhân thế cái thứ nhất thanh âm.

Người này là hắn nhìn về phía thế giới môi giới.

Tuy rằng nghe không hiểu Heine đang nói cái gì, nhưng thiếu niên minh bạch hắn ý tứ, cầm lấy một cây nhánh cây, ở bờ cát viết xuống ba chữ.

"Hyakkimaru." Đây là dưỡng phụ thọ hải cho hắn lấy được.

"Hyakkimaru a...... Tên hay." Heine tán thưởng nói, đặc biệt là tên này đặt ở thiếu niên này trên người.

Hy vọng Hyakkimaru so trên đời sở hữu quỷ quái đều phải lợi hại, hơn nữa siêu việt bọn họ, bảo vệ tốt chính mình, càng là nhắc nhở hắn thấy rõ người nội tâm xấu xí cùng tham lam, bởi vì có chút người so quỷ thần càng khủng bố.

Sờ sờ thiếu niên phát đỉnh, tuy rằng không thể cảm nhận được bất luận cái gì xúc giác, nhưng Hyakkimaru vẫn là nhịn không được nheo nheo mắt.

"Ngươi không tính toán thu hắn vì học sinh sao? Cái này linh hồn thực hấp dẫn ngươi đi."

Edogawa Ranpo đột nhiên mở miệng, hắn rất kỳ quái, dựa theo hắn trinh thám, Heine nhất định sẽ nhận lấy Hyakkimaru, rốt cuộc như vậy cứng cỏi linh hồn chính là rất ít thấy.

Heine sửng sốt, cười nói: "Ngươi trinh thám năng lực rất mạnh đi."

"Kia nhưng không," kiêu ngạo giơ lên đầu, "Ta chính là thế giới đệ nhất danh trinh thám!"

"Danh trinh thám tiên sinh, ngươi thực thông minh, ngươi trinh thám năng lực cũng rất mạnh, nhưng nguyên nhân chính là vì như thế, ngươi xem nhẹ người với người chi gian cảm tình. Ta đã nhận lấy Dazai Osamu, đang dạy dỗ hảo hắn phía trước, ta sẽ không nhận lấy bất luận cái gì một người đệ tử."

"Này không chỉ là đối với Dazai Osamu bỏ qua, càng là đối Hyakkimaru không phụ trách."

"Chính là ngươi ở đi vào Yokohama phía trước là phải làm bốn cái vương tử điện hạ gia sư hoàng gia."

"Bọn họ thân phận không giống nhau, mỗi một cái đều là vương vị người thừa kế, muốn cho bọn họ công bằng cạnh tranh, tiền đề chính là tuyệt không bất công bất luận cái gì một cái vương tử, bằng không trận này cạnh tranh không hề ý nghĩa."

Bĩu môi, Edogawa Ranpo không thể không thừa nhận, trên thực tế, xác thật là như thế này.

"Còn không mau đi."

Ta cả đời chỉ ngươi một người, chiếm cứ ta thế giới, như vậy trắng trợn táo bạo thiên vị, vì cái gì cho Dazai Osamu đâu? Vẫn là nói bọn họ tương ngộ quá sớm?

Rõ ràng, ta cũng muốn a.

Saiki Kusuo hằng ngày vượt qua thế giới quan sát Heine, phát hiện này không có sự sống nguy hiểm sau, liền xuống tay bắt đầu tra Eugene tên này.

Rốt cuộc này tựa hồ cùng Heine có này thiên ti vạn lũ liên hệ.

Sắp tới, ở Chiến quốc mang theo hai đứa nhỏ sinh hoạt Heine buổi tối ngủ đến cũng không an ổn, hắn thường xuyên sẽ mơ thấy một cái màu sợi đay tóc ngắn thiếu nữ.

Thiếu nữ bộ dáng sinh ngoan ngoãn cực kỳ, trong mộng chính mình thực thích nàng, trong đầu ý chí vô pháp khống chế thân thể, Heine tựa như một cái người đứng xem, vì cái này nữ hài nhi chỉ dẫn phương hướng, khai quật tài năng.

Tuy rằng đây là Heine bản chức công tác, nhưng Heine vẫn là hoặc nhiều hoặc ít cảm thấy bất mãn.

Rốt cuộc, không có người sẽ thích thân thể bị khống chế cảm giác.

Tỉnh lại sau Heine xoa xoa trướng đau huyệt Thái Dương, nhìn về phía Edogawa Ranpo.

Thiếu niên duỗi cái lười eo, lười biếng nói: "Heine -- ta đói bụng."

Heine bất đắc dĩ từ trong bao lấy ra lương khô, đặc thù thời điểm đặc thù đối đãi, nơi này không có như vậy nhiều đồ vật có thể cho hắn chọn, Edogawa Ranpo thành thành thật thật ngồi dưới đất, gặm chính mình kia phân phát ngạnh bánh.

Chờ Edogawa Ranpo cùng Hyakkimaru cơm nước xong sau, Heine mới nói: "Edogawa-kun, ngươi là như thế nào đi vào thời đại này."

Edogawa Ranpo trầm mặc trong chốc lát: "Saiki Kusuo."

Saiki...... Kusuo?

Đây là cái xa lạ tên, ít nhất Heine chưa bao giờ nghe nói qua, Mafia bí mật tư liệu cũng cũng không có người này.

"Hắn a, chính là một cái so sánh thần minh người, còn nhớ rõ ngươi tổng hội cảm nhận được có người đi theo ngươi sao?"

Heine gật đầu, hắn có thể cảm giác được sau lưng người đối hắn không hề ác ý, thậm chí nhiều lần ra tay hộ hắn.

Nguyên lai...... Chính là cái kia Saiki Kusuo a.

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Cảm tạ ở 2020-10-29 20:19:35~2020-11-05 09:23:05 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Hư diệp 2 bình; - ái mai đặc tái ngươi khắc 1 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ