54

229 36 2
                                    

Cảng Mafia văn phòng, Heine bị Nakahara Chuuya hộ ở sau người, chỉ dò ra cái đầu nhỏ quan sát hai người.

Dazai Osamu hiển nhiên tâm tình không thế nào hảo, thong thả ung dung sửa sửa ống tay áo, một đôi diều sắc đôi mắt ám trầm, hai người giằng co, Dazai Osamu tối tăm nói: "Cẩu cẩu nên có cẩu cẩu bộ dáng, tránh ra."

Nakahara Chuuya mày nhăn lại, bên ngoài thân hồng quang đại thịnh, trào phúng nói: "Heine lựa chọn cũng không phải là ngươi này thảo người ghét chết thanh hoa cá!"

Heine nghiêng nghiêng đầu, nhìn về phía đứng ở một bên nhi cười tủm tỉm không nói lời nào Mori Ougai, chạy chậm đến Mori Ougai bên người, túm túm nam nhân hồng khăn quàng cổ, Heine hỏi: "Ngươi mặc kệ quản sao? Bọn họ nhìn qua muốn đánh nhau rồi."

Mori Ougai bế lên Heine, buồn cười hai tiếng, mới giải thích nói: "Đó là bọn họ quan hệ tốt biểu hiện."

"Quan hệ hảo?" Heine mờ mịt quay đầu lại nhìn nhìn giương cung bạt kiếm hai người, chạm vào là nổ ngay khủng bố chia làm làm tiểu hài nhi đánh cái giật mình, ôm chặt lấy Mori Ougai.

Nguyên lai quan hệ tốt biểu hiện là như thế này sao? Đại nhân thế giới thật khó hiểu.

Yokohama đường phố luôn là như vậy ồn ào náo động, chẳng sợ vừa mới đã trải qua hủy diệt tính long đầu chiến tranh, cũng không ngại ngại mọi người lên phố.

Đường phố trung ương, Saiki Kusuo trong tay xách theo Edogawa Ranpo, thiếu niên híp mắt hai mắt: "Heine đâu?"

Saiki Kusuo khó được chột dạ trầm mặc.

Sớm đã đoán được đáp án Edogawa Ranpo từ Saiki Kusuo trong tay tránh thoát, chơi xấu một mông ngồi dưới đất: "Đem Heine tìm trở về, ngươi không đáp ứng ta liền không đứng dậy!"

Saiki Kusuo khóe mắt co giật: "Ở kia phía trước, ngươi cần phải trở về."

"Ta không, ta không quay về! Chưa thấy được Heine ta đều sẽ không trở về!" Saiki Kusuo đau đầu che lại thái dương, hùng hài tử thật là quá khó mang theo, hắn hiện tại chỉ nghĩ đem Edogawa Ranpo ném cho Fukuzawa Yukichi, lại đi tìm một cái khác không cho người bớt lo "Hùng hài tử".

Tâm mệt dị thường Saiki Kusuo cũng thực ngốc, hắn liền thích người đều không có, như thế nào đột nhiên cảm giác đã có hai hài tử đâu.

Saiki Kusuo một lần nữa xách lên tới Edogawa Ranpo cổ áo, đem hùng hài tử xách đến ghế dài thượng: "Thân thể này phía trước là có ta áp chế, nhưng là hiện tại ta muốn đi tìm Heine, không rảnh lo ngươi."

"Thân thể này chịu đựng không nổi nhất thể song hồn. Thể chất quá kém."

Edogawa Ranpo ủy khuất trừng mắt nhìn chính mình đôi tay liếc mắt một cái, mới nói: "Vậy ngươi đem ta đưa trở về đi. Có thể tái kiến một lần tồn tại hắn, ta đã thật cao hứng."

"Cảm ơn." Nhẹ đến nghe không rõ ràng lắm âm tiết từ thiếu niên trong miệng tràn ra.

Saiki Kusuo thở ra một hơi, tiếp được mất đi ý thức Edogawa Ranpo, đem thiếu niên ôm hồi võ trang trinh thám xã, giao cho trinh thám xã xã trưởng Fukuzawa Yukichi.

Fukuzawa Yukichi cũng không có hỏi Edogawa Ranpo đã xảy ra cái gì, bản một khuôn mặt hướng Saiki Kusuo nói lời cảm tạ.

Hồi lâu lúc sau, nằm ở trên sô pha Edogawa Ranpo □□ một tiếng, che lại đầu bò dậy.

Fukuzawa Yukichi chỉ cần liếc mắt một cái, cúi đầu tiếp tục xử lý văn kiện: "Hoan nghênh trở về."

Edogawa Ranpo nhe răng cười, nguyên khí tràn đầy đáp lại: "Ta đã về rồi xã trưởng."

"Đúng rồi, xã trưởng, ngươi là như thế nào nhận ra ta?" Edogawa Ranpo tò mò đem đầu tiến đến Fukuzawa Yukichi trước mặt.

"Nhận ra ngươi rất khó sao?"

"Đương nhiên rồi, nói thật, ta đều nhận không ra." Bĩu môi, đều là Edogawa Ranpo, hắn đối một cái khác ý nghĩ của chính mình cũng biết hiểu.

Fukuzawa Yukichi khóe miệng hơi cong, lại là khó được lộ ra một cái tươi cười.

Edogawa Ranpo trước mắt sáng ngời, đắm chìm ở xã trưởng đối hắn cười vui sướng trung.

Như thế nào nhận ra Edogawa Ranpo? Fukuzawa Yukichi cúi đầu, nhà mình tiểu hài nhi, cưng chiều che chở nuôi lớn, chính mình tự nhiên nhất rõ ràng hắn tính tình bản tính.

Lúc này bị hai người đánh mất Heine ổn định vững chắc đứng ở mộ viên.

Minh nguyệt trên cao, sáng tỏ ánh trăng chiếu sáng lên tóc đỏ thiếu niên bên người hết thảy, bao gồm trước mặt hắn này tòa "Heine chi mộ".

Heine nhìn này đại đến chói mắt bốn chữ, biểu tình như cũ bình tĩnh, phảng phất táng không phải hắn giống nhau.

"Người nào!" Chung quanh một trận hỗn độn tiếng bước chân, đem nơi này vây quanh cái chật như nêm cối, một đám hắc tây trang đại hán lấy thương đổ hắn.

Heine trầm mặc một hồi lâu, lẳng lặng mà nhìn chằm chằm chính mình mộ bia, rồi sau đó chậm rãi giơ lên đôi tay: "Ta muốn gặp Dazai Osamu."

Cuối cùng Heine bị áp tới rồi cảng Mafia địa lao, bị khóa ở bên trong, nhưng thật ra cũng không chịu nhiều ít khổ.

Mấy ngày qua đi, Heine rời đi ẩm ướt âm u địa lao, bị áp đi tới cảng Mafia thủ lĩnh văn phòng.

Cái này đại môn hắn đã từng đã tới vô số lần, nhưng chưa bao giờ có một lần giống như bây giờ, bị coi như tù phạm, cảng Mafia tự tiện xông vào giả, kẻ xâm lấn, tù binh.

Đẩy cửa đi vào, một bóng người đứng ở cửa sổ sát đất trước, trầm thấp thanh âm rót tiến trong tai, "Nghe nói ngươi muốn gặp ta?"

Heine đồng tử chợt co rụt lại, trước đó không lâu thanh âm này chủ nhân còn dính ở chính mình bên người làm nũng.

Không nghĩ tới hắn lựa chọn trở thành cảng Mafia tân nhiệm thủ lĩnh.

"Ân? Như thế nào không nói?" Nam nhân xoay người, diều sắc hai tròng mắt cười như không cười, trong đó tử khí lệnh Heine kinh hãi.

Ở nhìn đến Heine khi, nam nhân mờ mịt trợn to mắt, tựa hồ không dám tin tưởng.

"Ngươi vì cái gì sẽ trở thành cảng Mafia thủ lĩnh? Bo...... Mori Ougai đâu?"

"...... Dazai Osamu."

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

IF tuyến mở ra lạp, khai Mori.

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ