38

337 52 1
                                    

Lúc nửa đêm, mát lạnh gió đêm thổi qua ngọn cây, mang theo một mảnh sàn sạt nói nhỏ, Heine cửa sổ đối diện ánh trăng, thanh lãnh ánh trăng phảng phất phá lệ thiên vị thiếu niên này, sấn đến thiếu niên da bạch như ngọc, ô kim sắc quang mang vòng quanh thiếu niên dạo qua một vòng, chui vào thiếu niên giữa mày chỗ.

Ta đang ở nằm mơ.

Heine rất muốn như vậy nói cho chính mình, nhưng trực giác làm hắn minh bạch, có lẽ, nơi này đều không phải là Mộng Cảnh.

Lúc này, hắn chính thân xử ở một cái có cổ phong ý nhị Nhật Bản đình viện, chung quanh rách nát bất kham, nồng đậm hắc khí che trời lấp đất.

Đi vào phía sau ba tầng tiểu lâu, đứng ở bên cửa sổ, ám trầm hắc thổi quét mà đến, ở kia màu đen trung ương, là một gốc cây thật lớn anh thụ.

Tựa hồ nhận thấy được Heine tầm mắt, anh thụ lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nở hoa, nở rộ.

Heine kinh dị trợn to mắt, này viên anh thụ tạo thành sinh mệnh kỳ tích, ngắn ngủn vài phút, xanh biếc phía trên liền có phấn bạch điểm xuyết.

"Ngài là...... Thẩm Thần Giả đại nhân?" Một cái tiêm tế chói tai thanh âm tự Heine phía sau vang lên.

Một con hoàng chơi thấy hồ ly ngồi ở hắn phía sau.

"Tuy rằng không biết Thẩm Thần Giả là có ý tứ gì, nhưng là nơi này nhân loại...... Giống như theo ta một cái."

Cho dù đối mặt như thế kỳ quái siêu tự nhiên hiện tượng, Heine cũng không có quá lớn phản ứng.

"Ngài không cần hỏi nhiều như vậy." Hồ ly đôi mắt hẹp dài tối nghĩa, "Thỉnh ngài cùng ta tới, chuẩn bị tiếp thu Honmaru đi."

Hồ ly đi rồi vài bước, phát hiện Heine không có theo kịp, chói tai thanh âm tràn đầy không kiên nhẫn: "Thỉnh ngài theo kịp, Thẩm Thần Giả đại nhân."

"Ngươi là thứ gì?" Heine nhìn chằm chằm hồ ly, đây là hắn ở chỗ này nhìn thấy cái thứ nhất sinh mệnh, giống như đối hắn không thế nào hữu hảo.

Hồ ly cưỡng chế lửa giận: "Ta là Konnosuke, một cái thức thần. Thẩm Thần Giả đại nhân tên thật đâu? Là cái gì?"

"Thẩm Thần Giả cái này danh hiệu ta tuy rằng không rõ lắm là có ý tứ gì, nhưng là đại khái là nghe thần dụ, thẩm phán thần minh ý tứ đi, mà tên là ngắn nhất chú."

"Ngươi muốn làm cái gì, Konnosuke? Là muốn ngươi thần minh cầm tù, thần ẩn ta sao?"

"Ngươi!" Konnosuke cũng không nghĩ tới, gần một cái đối mặt, Heine liền đem nó muốn làm sự đoán cái tám chín phần mười.

"Đi a."

Konnosuke như ở trong mộng mới tỉnh, đi theo Heine phía sau: "Ngươi muốn làm gì?"

"Nếu là không tiếp nhận ngươi trong tay những cái đó thần minh, ta cũng ra không được a." Huống chi, hiện thế còn có một cái tiểu quỷ đang đợi hắn trở về.

Một người một hồ đi đến gác mái, Heine cũng thấy trống trải trong phòng, nhất trung tâm vị trí thủy tinh cầu.

Thủy tinh cầu có một cái thu nhỏ lại bản Honmaru toàn cảnh, chỉ là đại bộ phận địa phương đều bị mờ ảo sương đen sở bao phủ, duy nhất tịnh thổ, đại khái chính là bên ngoài anh thụ cùng hắn nơi tiểu lâu.

Đem tay đáp ở thủy tinh cầu thượng, Heine cảm giác trong cơ thể dị năng lực đang ở cực có giảm xuống, cố tình hắn tay như là lâm vào vũng bùn giống nhau, vô pháp nhúc nhích.

Đãi dị năng lực gần như khô cạn khi, thủy tinh cầu thượng bắn ra một đạo ô kim sắc quang, đem Heine tay văng ra.

"Hô......" Thở phào một hơi, Heine búng búng dính một chút đen đủi ống tay áo.

Konnosuke chủ động tiến lên đây, vì Heine giới thiệu: "Thẩm Thần Giả đại nhân, ngài nơi vị trí là lịch đại Thẩm Thần Giả cư trú địa điểm, tên là thiên thủ các. Mà ngài chỗ đã thấy kia tòa anh thụ là Honmaru đặc cảnh, tên là vạn diệp anh."

"Như vậy, mời theo ta đến đao kiếm phòng ở, đánh thức đao kiếm Phó Tang Thần đi."

"Đánh thức bọn họ sau, ta yêu cầu làm cái gì?"

Konnosuke tựa hồ là cười một chút, hắn thanh âm khàn khàn: "Ngài cái gì đều không cần làm."

Tân nhiệm Thẩm Thần Giả lực lượng mang theo một cổ tử thuần tịnh, trải qua loại này linh lực tưới quá Honmaru so với lúc trước rách nát muốn hảo đến nhiều.

Tân chủ linh lực thay đổi cũ chủ oán linh, đao kiếm Phó Tang Thần cũng sẽ mất đi trước kia ký ức.

Nhưng nơi này, chung quy là cái ám đọa Honmaru a.

Đá đường nhỏ, bởi vì lâu chưa hành tẩu mà mọc đầy cỏ dại, đi ngang qua từng tòa đình viện lạc mãn tro bụi, khoá cửa rỉ sét loang lổ, không ít địa phương còn giữ sâu đậm đao ngân.

Đẩy ra nhà gỗ môn, gần trăm năm chưa từng bị quấy rầy hắc ám, bị một bó quang mang đánh nát.

Heine tán thưởng nhìn đao giá thượng một phen thanh đao, hàn quang lạnh thấu xương, chỉ là bày biện ở nơi đó đều cho người ta một loại lông tơ đứng chổng ngược cảm giác, có thể thấy được này đó đều là lấy người huyết mài bén bảo đao.

Đây là cổ đại binh khí.

"Thẩm Thần Giả đại nhân, thỉnh lựa chọn ngài muốn trước hết đánh thức đao kiếm đi." Konnosuke bình tĩnh nói.

"Ngài muốn đánh thức Mikazuki điện, Kousetsu điện, vẫn là một kỳ điện?"

"Vì cái gì chỉ có này ba loại lựa chọn?" Heine thực hiện xẹt qua rung lên chấn đao kiếm.

"Cái này tùy ngài, nhưng ta nói này tam đem là Thẩm Thần Giả trung nhân khí tối cao."

Cuối cùng, nào dự đoán được Heine lựa chọn một phen đoản đao.

Đem tay đặt ở đoản đao chuôi đao thượng, một trận hoa anh đào quất vào mặt, thiếu niên thon dài thân ảnh xuất hiện ở Heine trước mặt.

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Bởi vì mỗ anh tác giả một chút sự tình, ta đem cốt truyện thay đổi thành Đao Kiếm Loạn Vũ, a...... Ta muốn một kỳ ca......

Cảm tạ ở 2020-08-17 22:58:31~2020-08-25 16:52:15 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Biên chế vận mệnh 1 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ