19

590 103 0
                                    

Tiếng đập cửa ở yên tĩnh trong phòng quanh quẩn, nửa nằm liệt lão bản ghế Heine lười biếng nói: "Vào đi."

Một cái hắc tây trang hán đẩy cửa tiến vào, Heine nhận ra người này là canh giữ ở Mori Ougai trước cửa Mafia, "Thủ lĩnh tìm ngài."

"Đã biết." Heine sửa sửa có chút nếp uốn quần áo, đi vào cảng Mafia thủ lĩnh khí phái trước đại môn, duỗi tay gõ gõ, "Thủ lĩnh, ta là Heine."

"Vào đi."

Heine đang muốn đi vào, đột nhiên phát hiện Mori Ougai cùng Viktor đều rất giống.

Lắc đầu không muốn nghĩ nhiều, Heine thẳng thắn sống lưng đi vào trong bóng đêm.

Đã sớm tưởng cùng Mori tiên sinh nói một chút, hảo hảo văn phòng, vì cái gì hắn thế nào cũng phải làm đến như vậy âm u, còn nói cái gì...... Vì xông ra cảng Mafia thủ lĩnh tối tăm khí chất, dùng bên này nói tới nói, chính là kêu trung nhị bệnh đi.

Heine ánh mắt phức tạp nhìn đang ở một đống tiểu váy chọn lựa Mori Ougai, đột nhiên toát ra tới một câu: "Trung nhị bệnh."

Mori Ougai động tác đình trệ, Elise quay đầu lại, trợn mắt há hốc mồm nhìn Heine, trường hợp một lần xấu hổ.

Heine nhưng thật ra trầm tư một chút, thực trực tiếp tiếp nhận rồi nhà mình thủ lĩnh là trung nhị bệnh này một cái giả thiết.

Mori Ougai đỡ trán, hắn lựa chọn không đi qua hỏi Heine suy nghĩ cái gì, trực giác nói cho hắn, Heine nói ra nói nhất định không phải là hắn muốn nghe.

Khôi phục thủ lĩnh chuyên chúc mỉm cười, Elise ngồi ở một bên trên bàn cơm chơi chồng chất mộc, Mori Ougai nói: "Lần này Heine-kun biểu hiện cực kỳ xuất sắc, kinh cảng Mafia cán bộ quyết định, nhất trí cho rằng Heine-kun năng lực cũng đủ đảm nhiệm cán bộ dự tuyển."

"Nhân đây báo cho Heine-kun, chúc mừng ngươi thăng chức. Ngươi rời đi hắc thằn lằn, gia nhập Kouyou tiểu thư khảo vấn bộ đi."

Một người mặc kimono kiều diễm nữ tử tự bóng ma chỗ dạo bước mà ra, tóc đỏ bồi tuyết da, thật thật là cái mỹ nhân.

Nữ tử hướng Heine cười cười, một thanh hồng dù đánh vào nàng trên đầu, thanh âm mềm ấm: "Heine-kun, thiếp thân tên là Ozaki Kouyou."

Heine nhìn từ trên xuống dưới nàng, nhíu nhíu mày, liền ở Mori Ougai cho rằng Heine sẽ cự tuyệt khi, Heine lại nói: "Kouyou tiểu thư, ở trong nhà bung dù hội trưởng không cao."

Ozaki Kouyou sửng sốt, tiếp theo lấy tay áo che miệng, mi mắt cong cong nói: "Thủ lĩnh, đứa nhỏ này giao cho ta đi."

Heine bình sinh nhất xem không được có người nói hắn lùn cùng tiểu, thượng một lần nói như vậy Dazai Osamu, đã bị hắn hợp với trêu cợt vài thiên.

Heine chính mình cũng không rõ ràng lắm, vì cái gì tới rồi nơi này, hắn tâm trí sẽ thoái hóa nhanh như vậy, cư nhiên lưu lạc đến đi giống hài tử giống nhau trêu cợt một cái khác tiểu đồ ngốc.

Sách, như vậy sa đọa không thể được, ta chính là gia sư hoàng gia a, tuy rằng còn không có thượng cương.

Hôm nay Heine-sensei như cũ ở gian nan duy trì gia sư hoàng gia không thể xâm phạm uy nghiêm đâu.

Tư cập này, Heine nghiêm túc ngẩng đầu, nhìn ở Heine trong mắt cực cao nữ tính: "Kouyou tiểu thư, tuy rằng ta lớn lên rất nhỏ, nhưng thỉnh tin tưởng, ta đã là một cái thành niên nam tính."

Ozaki Kouyou bật cười, không một bàn tay sờ sờ Heine đỉnh đầu, nói: "Đúng đúng, Heine-kun đã là cái người trưởng thành rồi."

"Xem ra Kouyou tiểu thư thực thích Heine-kun a, ở chung vui sướng."

Thuần hồng cùng mân hồng chạm vào nhau, thật sự thực giống nhau a.

Ngồi ở cà ri trong tiệm, Odasaku nghĩ nghĩ, hỏi: "Vị kia Kouyou cán bộ cũng là màu đỏ đầu tóc"

Heine hướng miệng mình tắc một cái muỗng cay cà ri, thỏa mãn híp mắt, vẻ mặt hạnh phúc: "A đối, nơi này cay cà ri thật là nhân gian cực phẩm a."

Odasaku cũng tắc một cái muỗng, lộ ra cùng Heine không sai biệt mấy biểu tình, ứng hòa đến: "Đúng vậy, không còn có so nơi này cay cà ri càng tốt ăn!"

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Heine: Cay cà ri ăn ngon thật ~

Odasaku: Cay cà ri ăn ngon thật ~

Dazai Osamu: Thật vậy chăng thật vậy chăng? Ta cũng tới thử xem...... Phốc! A -- hảo cay, thủy thủy thủy!

Mori Ougai: Elise-chan chúng ta cùng nhau ăn tiểu bánh kem được không?

Elise: Đi đi đi!

Saiki Kusuo: Ân, coffee jelly không thể siêu việt!!

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ