Ngoại giới không trung xanh thẳm, tình đẹp, không có một tia khói mù, so sánh với dưới, cảng Mafia thủ lĩnh thất càng như là ban đêm.
"Hoan nghênh đi vào cảng Mafia, Nakahara Chuuya."
Này một hồi, Mori Ougai liền cái ánh nến cũng chưa điểm, chỉ là dựa vào đèn tường phát ra mỏng manh quang mang, cái này làm cho đứng ở một bên Heine có chút lo lắng Mori Ougai đôi mắt.
Vốn dĩ chính là hơn ba mươi tuổi người, cả ngày ngốc tại loại này âm u trong hoàn cảnh, đôi mắt có thể chịu được sao?
Nakahara Chuuya bị Randou dùng dị năng áp chế ở trên chỗ ngồi, mặc dù ở vào nhược thế, Nakahara Chuuya biểu hiện ra ngoài cuồng ngạo không giảm chút nào.
Hắn nhếch miệng cười, dùng ánh mắt khiêu khích cảng Mafia thủ lĩnh: "Nhận được mời, đúng là vinh hạnh."
Randou ăn mặc áo bông, trên đầu mang theo nhĩ tráo, mang theo hậu bao tay đôi tay tản mát ra xán kim sắc quang mang, đem Nakahara Chuuya hai tay hai chân chặt chẽ giam cầm ở vuông vức kim sắc dị không gian nội.
"Nghe nói ngày hôm qua ngươi đem ta bộ hạ đánh không hề có sức phản kháng a."
Heine vừa nghe Mori Ougai nói chuyện cái này ngữ khí, liền biết người này muốn thu sau tính sổ.
Hirotsu Ryurou là một cái rất có lễ tiết lão thân sĩ, ngày thường đối Heine thực không tồi, ở Heine vừa mới tiếp nhận chức vụ cán bộ chức khi bị điều đến hắn thuộc hạ, giúp Heine không ít vội.
"Cuối cùng bị người gây trở ngại, làm hại ta bạch đánh một hồi, ngươi đem ta chộp tới, nguyên bản cũng chính là vì cái kia đi."
Cái kia? Từ Dazai Osamu khẩu thuật, hoàn toàn không rõ ràng lắm nội dung cụ thể Heine đầy mặt vấn an.
"Có quan hệ Arahabaki, ngươi rốt cuộc ở điều tra cái gì." Câu này là câu trần thuật mà phi câu nghi vấn.
Nakahara Chuuya chiến đấu ý thức rất mạnh, kia cơ hồ đã thành hắn bản năng, mà hắn trực giác cũng ứng dụng tới rồi phương diện này.
Cái loại này dã thú giống nhau trực giác, thật sự thực đáng sợ.
Nhưng chính là như vậy một cái cường đại, mỹ lệ linh hồn, bị lấy ân cứu mạng áp chế, vây ở lòng tham không đáy quỷ hút máu.
Ở Heine xem ra, những người đó đã không phải hài tử.
Cứ việc xuất thân xóm nghèo, làm theo sẽ có mỹ lệ linh hồn, như Nakahara Chuuya, Akutagawa Ryunosuke cùng Akutagawa Gin, tương đối, những cái đó nước bùn giống nhau, lòng tràn đầy hỗn loạn cùng vặn vẹo người đã không thể xưng là hài tử.
Heine tình nguyện đem này xưng là "Quỷ hút máu".
Dương tổ chức thân là một cái toàn bộ từ hài tử tạo thành tự vệ tổ chức, trừ bỏ Nakahara Chuuya bên ngoài, đều là một đám không có bất luận cái gì tự bảo vệ mình năng lực hài tử.
Vẫn là một đám bị dương chi vương nuôi lớn ăn uống, thiên chân quỷ hút máu.
Đã từ Dazai Osamu nơi đó biết được dương hài tử trộm rượu, còn ở chửi ầm lên Nakahara Chuuya không tới bảo hộ bọn họ sự tình, Heine nhìn về phía Nakahara Chuuya ánh mắt càng sâu, quả thực có thể xưng được với là từ ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia sư hoàng gia ở Yokohama
FanfictionTác giả:flute Heine bị vương quốc Grannzreich quốc vương Victor nhâm mệnh vì gia sư hoàng gia, phụ trách dạy dỗ bốn vị vương tử. Nhưng là hắn vừa xuống xe, xe ngoại nhìn đến vương cung như thế nào liền biến thành bốn đống đen như mực đại lâu? Hắn họ...