Fyodor giơ tay, cặp kia tố bạch xương tay tiết rõ ràng, mang theo người Nga độc hữu bệnh khí.
Chỉ trừ bỏ một người.
Tầm mắt độ lệch, vừa vặn đối thượng cặp kia mỹ lệ màu hoa hồng hai mắt, Fyodor lễ phép hơi hơi mỉm cười, đúng vậy, chỉ trừ bỏ thiếu niên này, cái này tên là Heine thiếu niên.
Hắn giống như trống rỗng xuất hiện xuất hiện giống nhau, đột ngột hiện thân ở lôi bát phố, hắn rốt cuộc là ai, vì cái gì xuất hiện ở Yokohama, có mục đích gì, hết thảy hết thảy, đều như sương mù giống nhau.
Ngay cả Rats in the House of the Dead mạng lưới tình báo đều không thể nào biết được.
Lại lúc sau, Mori Ougai thượng vị, Heine liền có được một cái hoàn mỹ, xinh đẹp lý lịch.
Cả người đều là sương mù đâu, Heine-kun.
Màu đỏ tươi đầu lưỡi ở tái nhợt, không có huyết sắc cánh môi thượng nhẹ nhàng liếm láp quá, bóng ma dưới, mang theo bạch mũ Nga thanh niên bệnh trạng lại tối tăm.
Thanh niên đem tay nhẹ nhàng ấn ở tóc đỏ thiếu niên trên mặt, màu đỏ tươi chất lỏng từ thiếu niên trên người phát ra, bắn đầy đất, mà Nga thanh niên tuyết trắng áo trong, như cũ là bạch sạch sẽ.
Thật sự là thiên sứ bề ngoài, ác ma linh hồn a.
Đưa lưng về phía tóc đỏ thiếu niên thi thể, Fyodor nhẹ giọng chúc phúc: "Nguyện ngươi có thể thoát khỏi tội nghiệt gông xiềng, làm linh hồn được đến cứu rỗi."
Nhìn tối tăm đỉnh chóp, Heine trước mắt tựa hồ hiện ra ra cái kia tóc vàng thiếu niên, nhắm mắt lại, Heine khóe miệng gợi lên một cái nhạt nhẽo mỉm cười.
Cái gì sao, cũng không tồi a.
Kết cục như vậy a.
Giải quyết xong tóc đỏ thiếu niên, Fyodor nhẹ nhàng bâng quơ liếc mắt một cái lược quá Heine, hắn lược hiện ngạc nhiên hỏi: "Ngươi sẽ không sợ sao?"
Heine lắc đầu: "Ngươi không phải loại người như vậy, nói sẽ không đụng đến ta ngươi liền nhất định sẽ không thương tổn ta."
Khẽ cười một tiếng, Fyodor màu đỏ tím hai tròng mắt rất có hứng thú ở Heine trên người vòng qua một vòng: "Như vậy tin tưởng ta a...... Như vậy, thân ái tiểu tiên sinh, ngài đối hôm nay diễn còn vừa lòng sao?"
Quỳ một gối xuống đất, Fyodor trên người phụ thượng một tầng cực đạm bạch quang, nhẹ nhàng chậm chạp chấp khởi Heine tay trái lạc tiếp theo hôn, Fyodor mỉm cười xuống sân khấu.
"Chậc." Khó chịu quơ quơ treo không chân, Heine thân thủ lưu loát từ cao ghế nhỏ thượng nhảy xuống, giày đạp lên trống trải sàn nhà gỗ thượng, phát ra "Đạp đạp đạp" tiếng vang, lại xứng với hành lang lúc sáng lúc tối ánh đèn, người nhát gan tới quả thực muốn hù chết tiết tấu a.
Đi đến Fyodor biến mất cửa, quả thực không có ở nhìn đến cái kia người mặc đấu lạp thon gầy thân hình.
Heine nguyên bản nhu thuận ánh mắt hơi nhíu, hiện ra ngày thường cất dấu sắc bén cùng sát khí: "Ghét nhất có người nói ta nhỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia sư hoàng gia ở Yokohama
FanficTác giả:flute Heine bị vương quốc Grannzreich quốc vương Victor nhâm mệnh vì gia sư hoàng gia, phụ trách dạy dỗ bốn vị vương tử. Nhưng là hắn vừa xuống xe, xe ngoại nhìn đến vương cung như thế nào liền biến thành bốn đống đen như mực đại lâu? Hắn họ...