7

1K 163 13
                                    

Nakahara Chuuya theo Heine chỉ thị phương hướng bay tới, mọi nơi xem xét cũng không có tìm được một cây hồng mao sau hoàn toàn táo bạo.

"Đáng giận a! Hắn như thế nào chạy nhanh như vậy!"

Hoàn toàn không bị hoài nghi đâu, Heine.

Ngồi xổm đầu tường bình tĩnh nhìn phía dưới Saiki · miêu hình · Kusuo nhảy xuống, quang minh chính đại rời đi vị này dương chi vương bên người.

Nakahara Chuuya lực chú ý bị một con tam hoa miêu hấp dẫn, mạc danh cảm thấy này chỉ miêu tựa hồ có cái gì không giống nhau, thử tính ngồi xổm tam hoa miêu trước mặt.

"Uy, ngươi gặp qua một cái tóc đỏ tiểu tử sao?"

Tam hoa miêu:...... Miêu.

"Thật là, ta vì cái gì sẽ hỏi một con mèo a!" Nakahara Chuuya đạp chân mặt đất, giây lát gian biến mất.

Dẫn đi rồi Nakahara Chuuya, Heine theo con đường này tiếp tục đi, ở hắn nhìn như bình thường kỳ thật thất thần khi, một thanh âm đem Heine lực chú ý kéo trở về.

"Elise-chan, cuối cùng một kiện, ở là cuối cùng một kiện được không? Thí xong chúng ta liền đi ăn tiểu bánh kem."

A, là cái kia bác sĩ.

"Không cần! Này đã là đệ 15 cái cuối cùng một lần! Rintarou là cái không xong đại nhân, Elise không cần cùng ngươi cùng nhau!" Elise mọi nơi nhìn nhìn, Heine đột nhiên có loại không tốt lắm cảm giác, liền thấy Elise dẫn theo làn váy, thoát khỏi bác sĩ chạy tới.

Tóc vàng nữ hài nhi túm túm Heine góc áo, đại đại trong ánh mắt là tràn đầy mà khát vọng.

"Heine Heine, ngươi dẫn ta đi ăn tiểu bánh kem được không, chúng ta không mang theo Rintarou!"

Heine nhẹ nhàng nắm lấy Elise tay, "Không được, bác sĩ là ngươi người giám hộ, ta không thể mang ngươi rời đi. Hơn nữa ta không có tiền."

Heine nói cực kỳ bằng phẳng.

"Rintarou cái kia ngu ngốc sao có thể là ta người giám hộ, đến nỗi tiền sao......"

Elise tay nhỏ vừa lật, một cái màu đen tiền bao lẳng lặng nằm ở nữ hài nhi lòng bàn tay.

"Rintarou tiền bao, nhậm chúng ta xoát!"

Lúc này bác sĩ rốt cuộc thở hổn hển chạy tới, duỗi tay ý đồ trảo Elise tay khi, Elise tránh ở Heine phía sau.

"Elise-chan, đừng chán ghét ta a......"

Hắn nhìn qua thực suy sút.

"Bác sĩ." Heine cùng hắn cũng chỉ là sơ giao mà thôi, không tiện nhiều tham dự nhân gia việc tư.

"A, Heine-kun, ở bên ngoài không cần kêu ta bác sĩ, kia sẽ làm ta nhớ tới nước sát trùng hương vị. Ta kêu Mori Ougai."

"Mori tiên sinh."

"Heine-kun, muốn hay không cùng nhau đi một chút?" Mori Ougai nắm nữ hài nhi tay, hỏi.

Nửa ngày không nghe được Heine hồi phục, Mori Ougai quay đầu, lại phát hiện bên người không có một bóng người.

Không phải, ta bên người này -- sao đại một người đâu?

Mori Ougai đi rồi một vòng đều không có tìm được Heine, rơi vào đường cùng xin giúp đỡ giống nhau nhìn về phía Elise.

Tóc vàng nữ hài nhi mặt vô biểu tình nhìn phía trước, bên ngoài thân bao trùm thâm tử sắc quang mang, trong tay cầm một cái thật lớn ống tiêm, bắt lấy Mori Ougai một bàn tay bay đến bầu trời.

Elise nhìn chung quanh bốn phía, mục tiêu chuẩn xác hướng ly đến không xa hẻm nhỏ toản.

Rơi xuống đất sau, giải trừ dị năng lực Mori Ougai lúc này mới đánh giá bốn phía.

Yokohama thường thấy hẻm nhỏ phối trí, u ám không ánh sáng.

Heine đứng ở một bức tường biên, ngẩng đầu cùng ngồi xổm đầu tường tam hoa miêu mắt to trừng mắt nhỏ.

Mori Ougai:......

Chạy như vậy lưu chính là vì cùng một con mèo đối diện sao?

Heine: "Ngươi có hay không gặp qua tay của ta túi xách?"

Tam hoa miêu:......

Những lời này rất quen thuộc, ngươi không phải mới hỏi quá lão phu sao!

Natsume Souseki lần đầu hoài nghi, tiểu tử này có phải hay không ở đậu hắn chơi.

Đứng ở một bên, mới vừa bị hỏi qua Saiki · miêu hình · Kusuo: "Miêu."

Ta liền biết là như thế này.



Tác giả có lời muốn nói:

emmmmm hằng ngày hãm hại Natsume sensei cùng Saiki ~

Tam hoa miêu: "Các ngươi thật sự có độc!!!

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ