30

485 69 1
                                    

Saiki Kusuo ngồi ở Yokohama một nhà tiệm bánh ngọt nội, chọi gà mắt nhi ăn coffee jelly, cảm khái 【 quả nhiên, vẫn là thẳng cầu để cho người khó có thể ngăn cản. 】

"Ngài tưởng tại hạ đi nơi nào? Heine tiên sinh."

Hắn không muốn đương chính mình sensei.

Heine mỉm cười: "Ngươi biết đến, cảng Mafia ngày gần đây thay đổi cái thủ lĩnh. Nặc, hiện tại liền ở kia gian tiểu phòng khám."

Akutagawa sửng sốt, hắn xác thật là nghe nói qua chuyện này, thậm chí còn có không ít tổ chức mời bọn họ gia nhập, cùng đi kiếp cảng Mafia vũ khí kho.

Tuy rằng Akutagawa đầu óc một cây gân, nhưng chuyện này liên quan đến bọn họ huynh muội sinh mệnh an toàn, này cũng làm hắn nghĩ nhiều một chút.

Vô luận cái này tổ chức suy nhược tới rồi loại nào nông nỗi, hắn trước sau đều là chưởng quản Yokohama đêm tối quái vật khổng lồ, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, muốn động cái này tổ chức, còn phải ước lượng ước lượng chính mình mấy cân mấy lượng.

Mà xóm nghèo, cơ bản đều là xanh xao vàng vọt lưu dân tạo thành, có được dị năng lực chỉ là ít ỏi mấy cái.

Bọn họ lấy cái gì đi tưới diệt cảng Mafia phẫn nộ?

Đủ loại băn khoăn dưới, Akutagawa lựa chọn cự tuyệt.

Hắn là một cái dã khuyển, ở nhân thế gian tìm không thấy tồn tại ý nghĩa, đã chết cũng không cái gọi là, nhưng hắn muội muội không được a.

Nàng còn như vậy tuổi trẻ, nàng còn có rất nhiều sự tình không có làm.

Như thế nào có thể bởi vì hắn ném mệnh đâu?

Từ từ...... Akutagawa mộc ngốc ngốc lại lặp lại một bên: "Cảng Mafia thủ lĩnh...... Tại đây gian tiểu phòng khám?"

Akutagawa đột nhiên nhớ lại cái kia chỉ có gặp mặt một lần bác sĩ.

"Là cái kia bác sĩ đi." Akutagawa khẳng định nói.

"Ta tưởng ngươi đi, chính là cảng Mafia."

"Cảng Mafia cùng toàn bộ Yokohama cùng nhau đã trải qua trước đây □□, lúc này đang đứng ở trăm phế đãi hưng giai đoạn, cực kỳ khuyết thiếu có được dị năng lực người, mà năm đại cán bộ càng là chỉ xác định hai cái, một cái là Ozaki Kouyou, một cái khác chính là ta, còn có một cái cán bộ dự khuyết."

Akutagawa đột nhiên hỏi: "Ngài cũng gia nhập cảng Mafia?"

"Không sai."

"Kia tại hạ đi." Thấy Akutagawa không cần nghĩ ngợi mà quyết định gia nhập cảng Mafia sau, Heine cười cong đôi mắt: "Thật là đáng yêu đâu, Akutagawa."

Heine, Heine-sensei lại khen chính mình đáng yêu...... Hồng thấu một khuôn mặt Akutagawa nào có hung danh bên ngoài bộ dáng.

"Vậy ngươi có hay không nghĩ tới, bạc làm sao bây giờ?"

"Tại hạ có thể cho nàng ở nhà."

Heine lại là lắc đầu: "Akutagawa, nếu ngươi ôm ý nghĩ như vậy, vậy ngươi không thích hợp cảng Mafia, liền tính dị năng lực lại cường cũng không thích hợp."

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ