17

638 107 4
                                    

Heine không có cấp hai người giải thích cơ hội, màu đen thước dạy học đột nhiên xuất hiện, màu hoa hồng tự đầu ngón tay nổ tung, lung trụ hai người, Dazai Osamu nghiêng đầu cười cười, lộ ra một chút răng nanh.

"Heine, ta 『 nhân gian thất cách 』 có thể tiêu trừ sở hữu dị năng lực nha ~" tùy tiện duỗi tay sờ sờ quang mang.

Chớp động mỹ lệ quang mang quang mang thuận thế cuốn lấy Dazai Osamu tay, cũng không có như hắn ý tưởng trung như vậy biến mất.

Không có khả năng.

Dazai Osamu sững sờ ở tại chỗ, ngốc ngốc tùy ý quang mang cuốn lấy thân thể của mình.

Heine dị năng lực không có biến mất.

Vì cái gì? Bởi vì Heine là dị thế giới lầm sấm giả sao?

Dazai Osamu đôi mắt càng ngày càng sáng, không sai, Heine là đặc thù, chỉ đối một mình ta đặc thù.

Trên thế giới duy nhất một vị phản dị năng người nắm giữ Dazai Osamu như vậy nghĩ.

Mori Ougai làm Dazai Osamu sensei, đương nhiên có thể xem hiểu Dazai Osamu suy nghĩ cái gì, kia tốt nhất hiểu bất quá.

"Dazai-kun." Mori Ougai khoảng cách Dazai Osamu ba bước xa, trong ánh mắt tràn ngập cảnh cáo.

Khó chịu, quá khó chịu.

Mori Ougai nội tâm không ngừng cho chính mình phát ra như vậy tín hiệu, hắn đem chính mình chia làm hai cái thân thể, một cái kêu gào nội tâm không cam lòng, một cái bình tĩnh nhìn chung toàn cục.

Không cam lòng...... Hảo không cam lòng......

Rõ ràng là ta trước tới......

Mori Ougai nhận thấy được chính mình không thích hợp nhi, này cổ xa lạ tình cảm đang ở tả hữu hắn đại não, ở như vậy đi xuống, hắn không có khả năng vì Mafia làm ra lựa chọn, mà cảng Mafia cũng sẽ đi hướng phía trước kết cục -- hủy diệt.

"Mori tiên sinh!" Heine thân là sensei, trước hết học được một sự kiện chính là xem mặt đoán ý, hắn nhạy bén chú ý tới Mori Ougai hiện tại suy nghĩ hỗn tạp, nếu không thể vứt bỏ này đó dư thừa tình cảm, hậu quả......

Quyết đoán ra tiếng, màu đen thước dạy học nhắm ngay Mori Ougai, "Đây là 『 giáo dục tính chỉ đạo 』! Mori tiên sinh, ngươi thân là một vị thủ lĩnh, là đủ tư cách. Nhưng thỉnh ngài thời khắc ghi nhớ, ngài trên vai, không hề là lôi bát phố một nhà nho nhỏ phòng khám, là cảng Mafia, cảng Mafia năm đống đại lâu toàn đè ở ngài trên vai, toàn bộ Yokohama hắc ám cùng bạo ngược toàn đè ở ngài trên người. Cho nên ngươi mỗi một cái lựa chọn, liên quan đến này thành phố này ngày sau phát triển, sinh tồn hoặc là hủy diệt, đây là ngươi giao cho ta đề mục, ta hiện tại trả lại cho ngươi."

"Nói cho ta, sinh tồn cùng hủy diệt, ngươi tuyển cái nào."

Mori Ougai hít sâu một hơi, thanh âm rất là khô khốc: "Sinh tồn...... Ta tuyển sinh tồn."

Đây là hắn có thể đi được, duy nhất lộ.

Cũng là bảo vệ "Thư" cuối cùng một đạo phòng tuyến.

Heine vừa lòng híp híp mắt, Mori Ougai nhìn thấy Heine biểu tình, hỏi: "Heine-kun, có thể giải trừ dị năng lực sao?"

Mori Ougai trên mặt lại treo lên kinh doanh thức mỉm cười, Heine nhíu mày: "Ngươi vì cái gì cảm giác ta tha thứ ngươi?"

"Nói đi, vòng quanh cảng Mafia lỏa bôn hai vòng vẫn là chính mình đổi chiều ở trên xà nhà"

Mori Ougai thực sự trợn tròn mắt, vòng quanh cảng Mafia lỏa bôn hai vòng là tuyệt đối không có khả năng, hắn cũng không có khả năng tránh thoát Heine dị năng lực, cho nên......

"...... Đổi chiều, ta đổi chiều."

Khó gặp cảng Mafia thủ lĩnh lật xe hiện trường, Dazai Osamu bị văn tự quang mang quấn lấy, cả người liền giống như đèn trụ giống nhau sáng lên, trong ánh mắt khó được phụt ra ra quang mang, trong miệng hắc hắc cười lấy ra di động, đối với bị Elise nhắc tới trên xà nhà đổi chiều Mori Ougai một trận mãnh chụp, thật thật là một chút không sợ Mori Ougai trả thù.

Mori Ougai cũng không có cảm thấy có cái gì, dùng một lần mất mặt trải qua thử Heine, lại khai quật ra Heine dị năng lực đặc thù tính, mất mặt một lần cũng không có gì...... Hảo đi, vẫn là hơi chút có chút để ý.

Đổi chiều Mori Ougai vẻ mặt hiền lành, "Heine-kun, nếu là trừng phạt, làm Dazai-kun chỉ lo thân mình có phải hay không không tốt lắm a."

"Cũng đúng." Heine từ trên xuống dưới đánh giá Dazai Osamu.

Dazai Osamu gò má phiếm hồng để sát vào Heine, hắn hô hấp dồn dập, một đôi mắt ướt dầm dề, một bộ xì ke bộ dáng.

"Heine, ngươi tưởng như thế nào trừng phạt ta đều có thể......" Dazai Osamu cả người đều phải treo ở Heine trên người, cọ Heine cổ, lẩm bẩm lầm bầm nói.

Heine một tay đem đầu của hắn đẩy xa, cười lạnh một tiếng: "Ngươi Mori tiên sinh, không bằng này một thời gian ta ra ngoài nhiệm vụ toàn quyền giao cho Dazai, lại phái cái chuyên gia nhìn chằm chằm hắn, để ngừa hắn tự sát, thế nào"

Tuy rằng chính mình hiện tại có chút không lớn lịch sự, nhưng Mori Ougai phi thường vui nhìn đến Dazai Osamu vẻ mặt thống khổ.

"Đương nhiên có thể, Heine-kun."

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

A a a a a võng khóa thượng ta mau hỏng mất......

Hôm nay không có tiểu kịch trường, ta muốn chết ở đinh đinh thượng, cứu mạng......

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ