29

476 70 1
                                    

"Tuy rằng tiểu váy thật sự rất đẹp, xứng Elise-chan xác thật cũng chọn không ra không tốt tới." Heine cẩn thận xem xét Mori Ougai trong tay tiểu váy, lại so đo Elise, đúng sự thật nói.

Sau đó, đối với còn bay phấn nộn tiểu hoa hoa làm bối cảnh Mori Ougai nói: "Mori tiên sinh, cảng Mafia bởi vì trước đại □□, của cải nhi đã bị đào hết, ngươi ở không kiếm tiền, cảng Mafia đã có thể thật xong rồi."

Mori Ougai quơ quơ đầu, từ trên mặt đất đứng lên khi, Heine phát hiện hắn thế nhưng đã lâu mặc vào kia bộ bác sĩ trang phục.

Nhìn Mori Ougai lôi thôi lếch thếch bộ dáng, Heine thông thường bắt đầu vì cảng Mafia thở dài.

Heine cùng Dazai Osamu đi ở màu đen hành lang trung, minh minh diệt diệt ám màu vàng ánh đèn đánh vào Dazai Osamu tái nhợt trên mặt, hẳn là vừa mới vào nước duyên cớ, thiếu niên nhu thuận rong biển đầu nhìn qua giống thật hải tảo.

Heine nhẹ nhàng vê khởi Dazai Osamu một sợi tóc, Dazai Osamu thân thể cứng đờ, theo sau thân thể nhu nhược không có xương quấn lên Heine: "A nha, Heine cán bộ, ngươi đây là muốn làm gì a."

Heine nhìn từ trên xuống dưới Dazai Osamu, "Buổi tối, cùng ta đi cái địa phương."

"Hảo a --" kéo lớn lên âm điệu mang theo người thiếu niên sở độc hữu cảm giác, liền tính Dazai Osamu bản nhân không thừa nhận, nhưng Heine xác thật cảm giác Dazai Osamu không giống như là người, mà càng giống một con mèo.

Một con quật cường, đầy người lầy lội mèo hoang.

Có lẽ là Heine thất thần thời gian quá dài, Dazai Osamu bất mãn hoảng Heine cánh tay mềm thanh nhi làm nũng: "Heine, Heine ~"

Bị kêu hồi hồn nhi Heine nhu loạn Dazai Osamu một đầu tóc đen, đi ở phía trước: "Đi thôi."

"Heine tiên sinh."

Ra Mafia đại lâu sau, Dazai Osamu vẫn là ăn mặc một thân hắc tây trang, Heine hỏi: "Dazai-kun, ngươi đều không đổi quần áo sao?"

Dazai Osamu trên mặt mềm mại tươi cười cứng đờ, ngay sau đó một bộ buồn rầu bộ dáng: "Đúng vậy Heine, Mori tiên sinh đều không cho ta phát tiền lương, ta cũng liền không có tiền mua quần áo."

Heine lại là nhíu mày chần chờ nói: "Không thể nào, Mori tiên sinh tiền lương vẫn là đúng hạn chia ta......"

Đột nhiên, Heine nhớ tới Dazai Osamu duy nhất yêu thích, cố tình cái này yêu thích còn cực kỳ phí tiền......

"Dazai-kun, ngươi tiền lương tạp...... Sẽ không đều xuôi dòng mà xuống đi."

Dazai Osamu ngạc nhiên trợn to mắt, Heine lúc này mới chú ý tới, Dazai đáy mắt, có ngôi sao.

"Heine, ngươi như thế nào biết!"

Cái kia ý niệm chỉ ở trong lòng hắn chợt lóe mà qua, nhìn Dazai này phó làm quái nhi đồng bộ dáng, Heine không khỏi có chút chần chờ.

Đáy mắt có ngôi sao người, nhưng đều là ôn nhu đến mức tận cùng người a.

Heine mang theo lớn tuổi nhi đồng Dazai Osamu đi vào bọn họ từ trước ở xóm nghèo tiểu phòng khám.

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ