Italy, Heine kéo một cái rương hành lý từ trên phi cơ xuống dưới, tầm mắt vây quanh chung quanh dạo qua một vòng, ánh mắt tỏa định ở cách đó không xa tóc bạc tây trang nam trên người.
"Ngươi hảo, xin hỏi ngươi là Vongola phái tới người sao?"
Thanh niên tầm mắt từ di động thượng rút ra tới, nhìn từ trên xuống dưới Heine, xác nhận thân phận của hắn sau, thanh niên đưa điện thoại di động nhét vào túi, trên mặt không có gì biểu tình, rất là lãnh đạm nói: "Ân, ta là Gokudera Hayato, Vongola người thủ hộ chi nhất, Heine-kun, đi theo ta."
Gokudera Hayato lãnh Heine vào màu đen xe hơi, xe phát động, theo sau Heine cảm giác, vị này Vongola người thủ hộ chi nhất tiên sinh lái xe trình độ cùng Dazai Osamu ở một cái tuyến nhi thượng, mỗi lần ngồi Dazai Osamu xe, tổng cấp Heine một loại đang ở trình diễn sinh tử cạnh tốc cảm giác.
Đại khái là Gokudera Hayato tốc độ xe quá nhanh, nửa giờ lộ trình sinh sôi biến thành mười phút.
Đứng ở Vongola khí phái ngoài cửa lớn, Gokudera Hayato ngáp một cái, không ngừng dùng khóe mắt liếc Heine, trong ánh mắt đắc ý chi sắc tự nhiên không thể gạt được Heine.
"Thỉnh, Đệ thập đang ở phòng khách chờ ngươi."
Gokudera Hayato lễ phép dẫn đường, bất đồng với cảng Mafia chỉnh thể hắc ám sắc điệu, Vongola căn cứ thiên với tông màu ấm, ở giữa xen kẽ không ít Vongola nhân viên.
Đi vào phòng khách, Gokudera Hayato không có đi vào, mà là canh giữ ở ngoài cửa, mà bên trong cánh cửa trừ bỏ ngồi ở chủ vị thượng tóc nâu thanh niên ngoại, cũng chỉ có đứng ở trên bàn tây trang em bé, đây là đối nhà mình thủ lĩnh cho mấy đại tín nhiệm.
Liền ở Heine đánh giá Sawada Tsunayoshi đồng thời, vị này tuổi trẻ Vongola giáo phụ cũng ở đánh giá Heine.
Heine hành lễ, nói: "Ngài hảo, ta là cảng Mafia đại biểu, Heine · Wittgenstein."
Vongola giáo phụ hơi hơi gật đầu, tuổi trẻ tuấn lãng khuôn mặt hoàn toàn không có một cái Mafia âm ngoan xảo trá, nhìn qua, ngược lại là cái ôn hòa có lễ thanh niên.
Đây là một cái cùng Mori Ougai hoàn toàn tương phản người lãnh đạo.
"Ngươi hảo, Heine-kun, ta là Sawada Tsunayoshi, vị này chính là Reborn." Sawada Tsunayoshi chỉ chỉ đứng ở trên bàn tây trang em bé.
Heine ngẩn người, đang xem hướng Reborn khi, tầm mắt uổng phí nóng bỏng.
"Heine-kun, lần này đi Italy ta hy vọng ngươi có thể cẩn thận một chút, cái kia Vongola giáo phụ sensei không đơn giản, là thế giới cấp sát thủ, Reborn."
Trong bóng đêm, chỉ có thể nghe được Mori Ougai hơi khàn tiếng nói cùng một cái mơ hồ thân ảnh.
Đương nhiên, Heine cũng trước tiên lục soát vị này thế giới cấp sát thủ, chỉ là không lâu trước đây liền mai danh ẩn tích.
Mà lúc này, nhìn cái này so với chính mình còn lùn em bé, Heine bình tĩnh không gợn sóng trong lòng đột nhiên nhấc lên sóng gió động trời.
Nguyên lai, cũng có người cùng hắn giống nhau a.
"Mạo muội hỏi một câu, Reborn quân, ngươi là trời sinh chính là như vậy sao?"
Heine hỏi ra vấn đề này khi biểu tình tương đương trịnh trọng, phảng phất đây là bối rối hắn cả đời vấn đề, trên thực tế cũng không sai biệt lắm.
"...... Không phải."
Reborn trầm mặc trong chốc lát, mới nói lời nói, phủ nhận Heine.
Heine cũng không thất vọng, hiểu rõ gật đầu, tỏ vẻ chính mình rõ ràng.
"Xuẩn Tsuna, ngươi lại ở đi cái gì thần?!" Tiểu nãi âm có chút hận sắt không thành thép răn dạy Sawada Tsunayoshi, trong tay hắn tiểu thằn lằn tắc biến thành một khẩu súng lục hình thức, lạnh lẽo nòng súng chống Sawada Tsunayoshi cái trán.
Sawada Tsunayoshi cười mỉa hai tiếng, hỏi chính sự.
Chờ đến hai bên nói thỏa, đã là mặt trời sắp lặn, Sawada Tsunayoshi đứng lên, lễ phép nói: "Heine-kun, chúng ta đã thu thập hảo phòng của ngươi, thực xin lỗi chậm trễ ngươi thời gian dài như vậy."
"Không có việc gì." Heine đi theo đứng lên, chờ đến xác định nói thỏa về sau, Heine xoa xoa phát trướng huyệt Thái Dương: "Cáo từ."
Liền ở Heine đứng lên trong nháy mắt, Reborn đột nhiên nhảy đến Heine trên người, màu vàng nhạt quang mang tự Reborn trên người sáng lên, mông lung gắn vào hắn toàn thân, em bé thân hình kịch liệt kéo trường, chẳng qua trong phút chốc, một cái tóc đen nam nhân xuất hiện ở Heine chính phía trên, trọng lực đè nặng Heine lại ngồi trở lại ghế dựa.
Tóc đen nam nhân hai tay chống ghế dựa bắt tay, vừa lúc đem Heine vòng ở trong lòng ngực.
Sawada Tsunayoshi xem mắt choáng váng, một đôi màu nâu đôi mắt ngơ ngác: "Ta muốn...... Nhiều sư nương......?"
Vẫn luôn nhắm hai mắt tóc đen nam nhân tế mi nhíu lại, một đôi mắt mắt như sao lạnh, cúi đầu, đối diện thượng màu đỏ tươi hai mắt.
Tà khí cười, bất đồng với em bé nãi nãi khí, nam nhân thanh tuyến trầm thấp liêu nhân: "Lần đầu gặp mặt, ta là Reborn."
Heine:............
Nói tốt cùng nhau không dài đâu?
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Tổng cảm giác Reborn là cái bá đạo tổng tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia sư hoàng gia ở Yokohama
FanfictionTác giả:flute Heine bị vương quốc Grannzreich quốc vương Victor nhâm mệnh vì gia sư hoàng gia, phụ trách dạy dỗ bốn vị vương tử. Nhưng là hắn vừa xuống xe, xe ngoại nhìn đến vương cung như thế nào liền biến thành bốn đống đen như mực đại lâu? Hắn họ...