20

606 99 0
                                    

Ăn xong cay cà ri, Heine dựa lưng vào bàn ăn, lười biếng ngồi ở ghế trên, Odasaku một tay chống y cằm, hỏi: "Ngươi cùng Kouyou cán bộ......"

"Như thế nào?"

"Các ngươi thật sự, không có huyết thống quan hệ sao?" Odasaku có chút do dự, nhưng hắn vẫn là hỏi ra tới, tuy rằng Heine hiện tại đã là cán bộ dự bị, nhưng ở Odasaku trong mắt vẫn là cái tiểu hài nhi.

Nghe xong Odasaku nói, Heine nghiêm túc nghĩ nghĩ, ngữ khí kiên định: "Sẽ không, Kouyou đại tỷ là ta senpai, nàng sẽ không cùng ta có bất luận cái gì quan hệ, hơn nữa, Odasaku, ngươi là như thế nào đến ra cái này kết luận?"

"Không phải sao? Ta xem các ngươi đều là tóc đỏ......" Odasaku uống lên nước miếng, nói.

Heine mang theo trên người di động đột nhiên vang lên, Heine ý bảo Odasaku đừng nói chuyện, "Thủ lĩnh, ngươi có việc sao?"

"Hảo, ta đã biết." Heine ấn rớt điện thoại, đứng lên duỗi cái lười eo.

"Là có nhiệm vụ?" Odasaku không nhúc nhích, nghiêng đầu hỏi.

"A, trời biết Mori tiên sinh vì cái gì không đem Dazai Osamu cũng thăng thành cán bộ dự bị." Cứ việc Heine tính tình không tồi, nhưng liên tiếp nhiệm vụ làm hắn có chút đáp ứng không xuể, rõ ràng còn có một cái Dazai Osamu cung Mori Ougai sai sử không phải.

Hiện tại, hắn thật vất vả từ làm hắn đầu đại tiểu nhiệm vụ trung giãy giụa ra tới, tranh thủ lúc rảnh rỗi cùng Odasaku ăn chút cà ri, còn bị đánh vỡ.

Hắn còn không thể nói cái gì, rốt cuộc đối phương giao lại đây nhiệm vụ xác thật rất quan trọng.

Có thể không quan trọng sao? Năm đại cán bộ chi nhất trốn chạy, này không quan trọng Heine liền thật sự không biết cái gì quan trọng.

Cũng không biết này cảng Mafia là như thế nào trở thành Yokohama hắc ám tượng trưng.

Thật là một đám thiết cộc lốc.

Ngồi ở một bên Saiki Kusuo đi theo đứng lên, không tự chủ được gật gật đầu, đi theo bảo hộ Heine mấy ngày này, Saiki Kusuo mỗi ngày ngâm mình ở cảng Mafia, có đọc tâm năng lực hắn mỗi ngày nhìn cảng Mafia nhân viên não nội tiểu kịch trường, lúc này cũng hoàn toàn nhận đồng Heine quan điểm.

〖 đúng vậy, bọn họ chính là một đám thiết cộc lốc a, toàn bộ cảng Mafia, cũng chỉ có cái kia Dazai Osamu, Heine, thủ lĩnh cùng năm đại cán bộ có thể căng cái bãi. 〗

Heine xoay người quẹo vào một cái hẻm nhỏ, đứng ở đường tắt ở giữa, Heine mới đối với không có một bóng người phía sau nói: "Tuy rằng ta không biết ngươi là ai, đi theo ta có cái mục đích, nhưng ta có thể cảm giác được ngươi không có ác ý. Bất quá, ta hy vọng ngươi ở phía sau một đoạn này thời gian, vô luận ta phát sinh cái gì, ngươi đều không cần ra tay."

Saiki Kusuo sửng sốt, Heine theo như lời, thực rõ ràng chính là hắn.

Saiki Kusuo không có lại đi theo Heine rời đi, mà là đứng ở tại chỗ.

Lấy năng lực của hắn, tự nhiên có thể nhìn ra Heine thực lực rất mạnh, không cần hắn bảo hộ cũng có thể sống thực hảo.

Kia hắn chỉ cần ở Heine gặp được nguy hiểm thời điểm tái xuất hiện thì tốt rồi.

Hạ quyết tâm Saiki Kusuo tiếp theo nháy mắt liền ngồi ở tiệm bánh ngọt bên trong.

Không có cảm giác được một cái khác hơi thở theo kịp Heine lộ ra một cái cười, đều nói qua, không cần coi khinh sensei trực giác.

"Thủ lĩnh, kế hoạch có thể bắt đầu rồi." Heine lấy ra di động, cấp Mori Ougai gọi điện thoại.

Trở lại văn phòng, Heine thay hắc tây trang, không kiên nhẫn giật giật thân thể, hắn từ trước đến nay không thói quen loại này quần áo.

Mang lên một đội thủ hạ, Heine ở cảng Mafia đại lâu cửa gặp phải Dazai Osamu, đứa nhỏ này đã lánh hắn vài thiên.

Lần này đột nhiên không kịp phòng ngừa gặp mặt, hai người nhiều ít đều có chút xấu hổ.

Dazai Osamu đột nhiên hướng Heine cười, lộ ra tám cái răng, tóc đen ngoan ngoãn dán ở bên tai, một đôi diều sắc đôi mắt phảng phất đựng đầy toái quang.

"Heine, an toàn trở về nga, cho ngươi khen thưởng."

Heine hơi hơi mỉm cười, quả nhiên, tiểu hài tử chính là bệnh hay quên đại.

Đi ra một khoảng cách Heine quay đầu lại, cảng Mafia đại lâu cửa, Dazai Osamu gầy yếu thân thể không có di động nửa phần, quang cùng ám ở trên người hắn giao hội, ngưng kết thành màu xám, thuộc về Dazai Osamu màu xám.

Heine thở ra một hơi, hắn không có khả năng trở thành đem Dazai lôi ra tới người, cho dù hắn là sensei cũng không có khả năng.

Rốt cuộc một người sinh mệnh trọng lượng quá trầm trọng, gian nan bối không xuống dưới.

Bất quá, Dazai Osamu đại khái sẽ cùng Odasaku ở chung không tồi.

Xem ra cần thiết làm cho bọn họ thấy một mặt.

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Dazai Osamu: Heine, cho ngươi khen thưởng ~~ liền khen thưởng ngươi ta dưỡng ngươi đi ~

Heine: Mỗi lần tự sát đều sẽ vứt bỏ tiền bao ngươi là như thế nào có dũng khí nói ra ta dưỡng ngươi?

Dazai Osamu: Vậy Heine dưỡng ta đi ~ ta thực hảo dưỡng đát!

Heine: C - ú - t!

Saiki Kusuo: Ta quay ngựa! Ai? Không rớt xong, rớt một nửa, may mắn may mắn

Mori Ougai: Ta, ta không phải thiết cộc lốc......

Elise: Rintarou đại ngu ngốc!!

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ