56

224 30 2
                                    

Cảng Mafia văn phòng vẫn là trước sau như một tối tăm ám trầm, tiểu Heine túm Mori Ougai góc áo, ngẩng đầu nhìn hai cái thiếu niên, bên cạnh Mori Ougai thở dài giống nhau lời nói nhẹ nhàng rơi vào tiểu hài nhi bên tai: "Quả nhiên, kim cương còn cần kim cương mài giũa a."

Kim cương? Heine không hiểu cái này từ, bất quá hắn nhận thấy được Mori Ougai nói là chỉ Dazai Osamu cùng Nakahara Chuuya.

Này hai cái thiếu niên, một cái là tuổi trẻ nhất Mafia, một cái là vũ lực giá trị trần nhà, lúc này liền cùng cái tiểu hài nhi giống nhau đấu võ mồm, tuy rằng hiện tại bọn họ là đối chọi gay gắt, đương Mori Ougai chân chính muốn bắt đầu dùng song hắc là lúc, bọn họ lại sẽ là hoàn mỹ nhất cộng sự.

Như vậy quan hệ quá mức phức tạp, trong khoảng thời gian ngắn Heine có chút tiếp thu bất quá tới, thấy Heine đôi mắt đã biến thành Law vòng mắt, Mori Ougai chỉ có thể tiếc nuối từ bỏ.

Tiểu hài tử thế giới phi hắc tức bạch, lại tràn ngập đối với thế giới không biết lòng hiếu kỳ.

Lúc ban đầu thấy Dazai Osamu khi, Heine liền bắt đầu lông tơ dựng ngược, hắn bản năng nói cho hắn Dazai Osamu nguy hiểm, nhưng đương sợ hãi qua đi, Heine liền ngạc nhiên phát hiện, chính mình tuy rằng sợ hãi Dazai Osamu, nhưng cũng không sợ hãi, thậm chí hắn tại đây gian không khí áp lực phòng được đến cảm giác an toàn, đều không phải là nguyên tự Mori Ougai hoặc là Nakahara Chuuya, mà là cái này Dazai Osamu.

Heine bắt đầu tò mò, hắn tò mò rõ ràng tuổi không lớn Dazai Osamu trên người, vì sao sẽ có ngay cả xóm nghèo bò ra tới hài tử đều không kịp hắc ám.

"Như vậy, tiểu Heine tưởng tuyển ai làm ngươi khán hộ người đâu?" Mori Ougai ngồi xổm xuống, tầm mắt cùng Heine tề bình, này gia tăng rồi điểm Hải Nam hảo cảm.

Tuy rằng cái này Mori đại thúc trên người quá mức nồng hậu mùi máu tươi lệnh người buồn nôn.

Ở xóm nghèo trung giãy giụa cầu sinh quá Heine đối loại này khí vị phi thường mẫn cảm, đồng dạng, nơi này mọi người trên người đều mang theo loại này hơi thở, cùng xóm nghèo những cái đó đơn thuần vì sinh tồn mà chiến đấu hài tử so sánh với, nơi này người tại tâm lí thượng, tựa hồ đều có một cái ký thác, đó là hy vọng cảm giác.

Mori Ougai một câu đem cãi nhau hai người tầm mắt xả lại đây, Nakahara Chuuya cười nhạo một tiếng, tay phải chính chính mũ: "Còn dùng nói sao, Heine sao có thể đi theo ngươi cái này thảo người ghét thanh hoa cá."

"Ai --" Dazai Osamu kéo trường âm điều, trên mặt mang theo chói lọi trào phúng, "Cẩu cẩu như thế nào học được phản kháng chủ nhân a này cũng không phải là hảo thói quen đâu."

Không đề cập tới còn hảo, một đề, Nakahara Chuuya trực tiếp tạc, đối với Dazai Osamu nghiến răng nghiến lợi: "Nếu không phải ngươi đối máy móc động tay chân, ta sao có thể thua!"

"Huống hồ ngươi này luôn là vào nước, liền chính mình đều chiếu cố không tốt thanh hoa cá, như thế nào đi chiếu cố Heine."

"Cho nên a, ta muốn tìm cá nhân chiếu cố ta nga." Dazai Osamu trên mặt mang theo gian kế thực hiện được tươi cười, một trương tuấn tú khuôn mặt nhỏ nhìn qua thiếu tấu cực kỳ.

"Thế nào, tiểu Heine muốn hay không tới chiếu cố ta? Ta một người sinh hoạt nói, chính là --"

Dazai Osamu trên mặt tươi cười gia tăng, dừng một chút, tiếp tục nói: "Sẽ chết nga."

"Chậc." Nakahara Chuuya bực bội gãi gãi chính mình đầu tóc, luận ngôn ngữ chính mình là nói bất quá Dazai Osamu, bất quá hắn đối với chính mình vũ lực giá trị có tuyệt đối tự tin.

"Chính ngươi tuyển đi."

Mori Ougai thiện giải nhân ý lui về phía sau một bước, đem lựa chọn quyền giao cho Heine.

Heine tả nhìn xem hữu nhìn xem, cuối cùng, hắn dắt thượng Dazai Osamu triền mãn băng vải tay.

Dazai Osamu trêu đùa nhìn Nakahara Chuuya, đối phương chỉ là khom lưng vì Heine sửa sang lại một chút cổ áo: "Dazai khi dễ ngươi liền tới tìm ta, biết không?"

Heine gật đầu, đối phương màu xanh cobalt đôi mắt gần xem càng thêm xinh đẹp, tràn đầy, tất cả đều là hắn thân ảnh.

Ôm lấy Nakahara Chuuya cổ, Nakahara Chuuya thân thể cứng đờ một cái chớp mắt, theo sau thả lỏng, dán Nakahara Chuuya lỗ tai, Heine nhẹ nhàng nói: "Thực xin lỗi."

Xoa xoa Heine sợi tóc, Nakahara Chuuya lắc đầu: "Không có việc gì, ngươi chỉ cần lựa chọn liền hảo."

Nắm Dazai Osamu tay, hai người đi bộ rời xa cảng Mafia căn cứ.

Mặt trời chiều ngã về tây, đem hai người bóng dáng kéo cực dài, Dazai Osamu quơ quơ hai người giao nắm tay: "Tiểu Heine, này chỉ tay cầm liền không thể buông lỏng ra nga."

Tiểu Heine ngẩng đầu: "Ta buông lỏng ra, ngươi sẽ chết sao?"

"Sẽ nga." Dazai Osamu diều sắc đôi mắt lúc này nhìn lại có như vậy một chút ôn nhu.

"Ta đây cầm." Tiểu Heine nghiêm trang nói, Dazai Osamu khẽ cười một tiếng.

Này xem như lợi dụng sơ hở sao? Không tính đi, rốt cuộc, cái này cũng là Heine đâu.

Thời không đan xen, nhưng Heine cuối cùng đều là tiếp được Dazai Osamu hướng ra phía ngoài cầu cứu cuối cùng một chút hy vọng, chính như hắn theo như lời.

"Cứu ngươi, là khắc vào Heine trong xương cốt bản năng, nói cho ngươi, ngươi vẫn chưa bị thế giới này vứt bỏ."

Bên kia, Heine cũng đi theo Dazai Osamu trở về cảng Mafia nơi, chỗ ngoặt chỗ, gặp phải đang muốn tới hội báo công tác Nakahara Chuuya.

Tầm mắt chạm đến Heine trong nháy mắt, Nakahara Chuuya đồng tử chợt phóng đại, hắn còn nhớ rõ Heine, bởi vì là hắn, nhìn Dazai Osamu một chút một chút, thân thủ đem người táng đi vào.

"...... Ngươi, ngươi như thế nào sẽ......" Giật mình qua đi, Nakahara Chuuya phản ứng đầu tiên chính là dị năng lực, có người muốn ám sát Dazai Osamu.

Màu đỏ sậm quang mang bao trùm Nakahara Chuuya toàn thân, thanh niên híp mắt: "Trọng lực thao tác."

Ô trọc ưu thương bên trong còn chưa chạm đến Heine, đã bị một đôi triền mãn băng vải tay ngăn trở, quy về Tu Di.

"Dazai!"

"Nhân gian thất cách." Vô hiệu hóa dị năng vừa ra, Nakahara Chuuya cũng giải trừ dị năng.

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Tân niên vui sướng a các vị đáng yêu tiểu thiên sứ ~mua, chúc các vị tân một năm càng ngày càng vui vẻ nga cảm tạ ở 2021-02-08 21:36:09~2021-02-16 23:06:34 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: kefufufu-- 8 bình; Hibari 1 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ