31

441 73 3
                                    

"Này cũng thật không tồi, cư nhiên tới cái tiểu quỷ. Thiếu người thiếu thành như vậy, thật là chua xót nước mắt lưng tròng a, cảng Mafia."

Nakahara Chuuya một chân đạp ở Dazai Osamu ngực, một bên trào phúng nói.

Heine gần liếc mắt một cái là có thể phán đoán ra đứa nhỏ này trắng tinh, đó là chưa bị nhiễm bất luận cái gì tạp sắc thuần trắng, là một cái lóa mắt linh hồn, nhưng dựa vào thật chặt, lại sẽ không bị bỏng rát.

Nói vậy, chính là một cái cùng Odasaku giống nhau rồi lại hoàn toàn bất đồng người.

Ở Dazai bị người đạp lên dưới lòng bàn chân thời điểm, Heine còn có nhàn tâm trái lo phải nghĩ.

Đừng nhìn Dazai Osamu một bộ không có lúc nào là muốn chết bộ dáng, kỳ thật người này sợ chết thực, ít nhất sẽ không làm chính mình như vậy uất ức bị người đạp lên dưới lòng bàn chân nghiền chết.

Quả nhiên, Dazai Osamu nhìn về phía Nakahara Chuuya ánh mắt Mori nhiên lạnh băng, từ trước đến nay yêu thích kéo trường âm điều làm nũng thanh tuyến cũng không có cái loại này mềm như bông cảm giác: "Ta chính là phi thường sợ đau đâu."

Nghe vậy, Nakahara Chuuya cười nhạo một tiếng, trên cao nhìn xuống: "Cho ngươi hai cái lựa chọn, hiện tại liền chết, vẫn là phun ra tình báo chết lại, ngươi thích cái nào?"

Heine ly đến không phải rất xa, Dazai Osamu triền bên phải mắt thượng tuyết trắng băng vải nhuộm đẫm ra điểm điểm vết máu, mang theo một loại mạc danh yêu diễm, hoàn toàn cùng Nakahara Chuuya giằng co: "Ta tuyển hiện tại liền chết."

"Nếu ngươi có thể để cho ta chết cái thống khoái, thật là cầu mà không được." Dazai Osamu nói muốn tự sát khi biểu tình là nghiêm túc, mà dương chi vương bị đám kia tiểu dương gắt gao nắm chặt ở trong tay, nơi nào kiến thức quá loại người này.

"Ngươi này tiểu quỷ chính là cái tự sát cuồng ma a."

Liền ở Heine tự hỏi hắn nên như thế nào mới có thể từ dương chi vương dưới lòng bàn chân cứu ra Dazai Osamu khi, đối thoại, nga không, hẳn là cãi nhau, giống như chuyển hướng về phía bên kia.

"Đem ngươi điều tra có quan hệ Arahabaki tình báo, tất cả đều nói ra."

Vừa nghe lời này, Dazai Osamu lập tức liền nói: "Nga, Arahabaki a, thì ra là thế, là Arahabaki đâu."

Heine trừu trừu khóe miệng, ngươi rốt cuộc minh bạch gì?

Ngồi ở tiệm bánh ngọt Saiki Kusuo lại muốn một ly coffee jelly.

【 không, cái kia kêu Dazai Osamu tiểu quỷ kỳ thật cái gì cũng không biết, hắn ở lừa cái kia Nakahara Chuuya. 】

Rốt cuộc, cái kia Dazai Osamu mãn đầu óc đều là "Arahabaki là cái gì?" "Cùng trước đại sự tình có quan hệ gì?" "Vì cái gì dương chi vương muốn tới tra Arahabaki?" "Bọn họ chi gian có cái gì liên hệ?" "Cái này Arahabaki có thể làm hắn tử vong sao?" "Sau khi chết thế giới là bộ dáng gì Arahabaki có thể nói cho hắn sao?"

【 trời ạ, người này rốt cuộc là như thế nào làm được? Đồng thời ở trong đầu tự hỏi nhiều như vậy vấn đề cư nhiên còn sống, thật nói không hổ là một thế giới khác đại văn hào Dazai Osamu a. 】

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ