"Ngươi kêu gì" Heine vẻ mặt bình tĩnh ngồi ở thanh niên đối diện ghế trên.
Thanh niên thanh âm tuyệt đẹp như đàn cello, mang theo thuần hậu khàn khàn, "Tôn kính tiên sinh, ta kêu Fyodor · Mikhaylovich · Dostoyevsky."
Heine có chút mông vòng, liền tính là thân là vương tộc Grannzreich gia tộc cũng không có như vậy lớn lên tên.
"Ngươi...... Không phải Nhật Bản người đi." Heine nhíu mày, hắn chưa bao giờ có nghe nói qua như vậy phức tạp tên.
Fyodor rất có lễ phép, đối Heine cười cười, "Đúng vậy, ta là người Nga. Nếu là cảm thấy tên của ta rất dài nói, ngươi có thể xưng hô ta vì Dosto, hoặc là Fyo, đều có thể."
"Lần đầu tiên gặp mặt, như vậy thân cận xưng hô vẫn là thôi đi. Fyodor quân." Heine hoàn toàn không ăn hắn này một bộ, đối một cái tuổi cùng hắn không sai biệt mấy nam nhân làm này bộ, đại khái là không đem cảng Mafia tư liệu điều tra toàn.
"Như thế nào sẽ," Fyodor nhẹ nhàng buông sách vở, đi vào Heine phía sau, thân mật vòng lấy Heine cổ, tái nhợt mặt chôn ở Heine cổ, thanh âm hơi khàn: "Ta chính là rất sớm liền nhận thức Heine-kun đâu."
Từ ngươi xuất hiện ở thế giới này thời điểm, ta liền vẫn luôn đang nhìn ngươi.
"Rất sớm, là có bao nhiêu sớm?"
"Heine-kun, ta vẫn luôn đang nhìn ngươi." Fyodor đứng dậy, mỉm cười nhìn Heine.
Heine đẩy ra hắn động tác một đốn, "Nói như vậy, ngươi là cái thứ nhất phát hiện ta, nhìn ta người"
Fyodor không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn Heine, rõ ràng hắn trên mặt nhất phái ôn hòa, lại tổng cấp Heine một loại đặc biệt nguy hiểm cảm giác.
Thâm tử sắc đồng tử nhiễm màu đỏ tươi, Fyodor ẩn trong bóng đêm, ngữ khí ái muội: "Heine, ta tầm mắt, chưa từng có dời đi quá."
Kẻ lừa đảo.
Heine bất động thanh sắc đảo qua Saiki Kusuo nơi góc, đến lúc này hắn đã minh bạch.
Cái này kêu Fyodor người Nga đối chính mình sinh ra hứng thú, muốn đem hắn mang đi.
Heine sử dụng xảo kính tránh ra Fyodor, lui về phía sau vài bước rời xa hắn, ăn mặc thâm sắc miên chất áo choàng thanh niên không có chút nào ngoài ý muốn, mà là thuận thế ngồi ở Heine vị trí thượng.
"Ngươi đều biết chút cái gì" Heine bị đùa giỡn cũng không tức giận, hắn khí định thần nhàn đứng cách Fyodor rất xa góc.
Fyodor tuấn mỹ trên mặt mang theo từng đợt từng đợt ý cười: "Ta biết rất nhiều...... Cảng Mafia biết cái gì, ta liền biết cái gì."
Sách, tay không bộ Hakuro, còn muốn gả họa cấp cảng Mafia.
Trận này thử, hai bên đều không có được đến muốn.
Fyodor vuốt ve một chút chính mình ngón tay cái, tươi cười càng thêm quanh co khúc khuỷu.
Liền ở vừa rồi, Fyodor ở đụng tới Heine trong nháy mắt, phát động chính mình dị năng lực 『 tội cùng phạt 』, nhưng Heine không có chuyện.
Trên người một chút miệng vết thương cũng chưa xuất hiện, một chút không khoẻ đều không có...... Fyodor rũ mắt, một mảnh tối nghĩa.
Heine vô tội không, không có khả năng, trên thế giới này không ai là vô tội, tất cả mọi người có tội nghiệt, từ sinh ra bắt đầu.
Kia vì cái gì, sẽ đối Heine vô dụng đâu?
Có người ở che chở hắn, hoặc là nói, thế giới này ở bảo hộ hắn, ở bài xích hắn, "Thư" ở ngăn cách năng lực của hắn.
Heine...... Rốt cuộc là ai
Từ Rats in the House of the Dead truyền đến tình báo tới xem, Heine không có quá khứ, trống rỗng xuất hiện, tiếp theo gia nhập cảng Mafia, hoả tốc trở thành cảng Mafia cán bộ dự bị.
Thân phận tin tức, ở cảng Mafia là tuyệt mật, bảo mật cấp bậc thậm chí ở cái kia Dazai Osamu phía trên.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Fyo: Heine, ta đôi mắt vẫn luôn nhìn ngươi......
Dazai Osamu: Sách, si hán
Nakahara Chuuya: Sách, si hán
Edogawa Ranpo: Sách, si hán
Mori Ougai: Sách, si hán
Akutagawa Ryunosuke: Sách, si hán
Heine: Sách, đừng liêu ta, không kết quả. Odasaku, chúng ta đi ăn cay cà ri đi
Odasaku: Nga, hảo......
Dazai Osamu: Từ từ! Heine từ từ ta, ta cũng đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia sư hoàng gia ở Yokohama
FanfictionTác giả:flute Heine bị vương quốc Grannzreich quốc vương Victor nhâm mệnh vì gia sư hoàng gia, phụ trách dạy dỗ bốn vị vương tử. Nhưng là hắn vừa xuống xe, xe ngoại nhìn đến vương cung như thế nào liền biến thành bốn đống đen như mực đại lâu? Hắn họ...