43

330 51 2
                                    

Hôm nay buổi tối, Heine vào Honmaru, hắn hiện tại đã là chủ nhân nơi này, nếu là không dài đến xem nói cũng không tốt lắm.

Giữa đình viện thời không thay đổi khí phát ra chói mắt kim quang, trong không khí chợt tăng trưởng linh lực cũng nói cho Phó Tang Thần nhóm, bọn họ chủ nhân đã trở lại.

Trước hết lại đây chính là dẫm lên giày cao gót, trát bím tóc Kashuu Kiyomitsu.

Thiếu niên nháy màu đỏ đôi mắt, phi thân bổ nhào vào Heine trên người, ôm Heine cọ cọ, làm nũng nói: "Chủ nhân, ta rất nhớ ngươi nha, ngươi như thế nào lâu như vậy mới trở về a."

"Thanh quang!" Trong trẻo thiếu niên âm ở Heine phía sau vang lên, Heine quay đầu lại, thấy được một cái trát cao đuôi ngựa, một thân màu lam haori thiếu niên.

Kashuu Kiyomitsu cao hứng phấn chấn giữ chặt Heine vạt áo, giới thiệu đến: "Chủ nhân, đây là Yamatonokami Yasusada, cùng ta giống nhau, đều là Oda Souji đao."

"Đại tướng không ở thời điểm, chúng ta bởi vì nhân thủ nguyên nhân, đánh thức không ít đối Honmaru xây dựng có trợ giúp đao kiếm, nhưng những cái đó chỉ biết quấy rối, chúng ta không quản."

Yagen từ một bên đường nhỏ đi ra, mang theo kính đen, một thân bạch y áo dài bộ dáng, nhìn qua khí tràng cực cường.

Yamatonokami Yasusada tiến lên một bước, mi mắt cong cong, mang theo vài phần thiếu niên nghĩa khí: "Chủ nhân, ta là Yamatonokami Yasusada."

"A, ngươi hảo." Gật đầu, lên tiếng.

"Yagen, phân phó đi xuống, làm sở hữu thanh tỉnh đao kiếm Phó Tang Thần tới mở họp."

"Đúng vậy."

Liền ở Heine đi rồi không bao lâu, Hasebe dẫm lên đầy đất tro bụi, gió xoáy giống nhau vọt tới, liên châu pháo giống nhau đặt câu hỏi: "A nền đường -- a nền đường đâu? Ta rõ ràng cảm giác được hắn đã trở lại, ở đâu đâu? Yagen, mau nói cho ta biết!"

Yagen trừu trừu khóe miệng, từ Heine đi rồi liền không có phát quá bệnh chủ khống lại bắt đầu tìm đại tướng.

Bất đắc dĩ cho hắn lặp lại một bên Heine yêu cầu, Hasebe lập tức cảm giác cả người tràn ngập lực lượng, hô to một tiếng: "A nền đường, ta nhất định sẽ không cô phụ ngài chờ mong!"

"......" Đây là đại tướng cho hắn nhiệm vụ a uy!

Tính, Yagen phiết mắt ngây ra như phỗng Yamatonokami Yasusada, vỗ vỗ Kashuu Kiyomitsu bả vai: "Nhanh lên nhi đi gọi người đi."

Yamatonokami Yasusada là ở hậu kỳ tới Honmaru, lúc ấy Hasebe chủ nhân rời đi hội chứng đã kết thúc, tiếp nhận rồi Heine có thể tự do ở hai cái thế giới xuyên qua sự thật, cũng không lại cả ngày tìm Heine, cả người nhìn qua thành thục ổn trọng lại có thể dựa.

Nhiều năm trôi qua, Konnosuke ngẩng đầu, diêu vang lên cung linh, truyền đạt Thẩm Thần Giả ý nguyện, thanh thúy lục lạc thanh phảng phất giống như cách một thế hệ, Konnosuke không khỏi hoảng hốt một cái chớp mắt.

Không bao lâu, Heine bên tay trái phóng Shokudaikiri Mitsutada tân tác tốt điểm tâm, bên tay phải phóng Hasebe đảo trà nóng, thân thể rơi vào mềm mại ghế dựa thượng, nhìn chằm chằm phía dưới ngồi hai mươi mấy người mỹ nam tử.

Tuy rằng trừ bỏ hắn, đều không phải người.

Đem mơ hồ suy nghĩ kéo trở về, Heine mở miệng: "Tương tất mới tới Phó Tang Thần, các ngươi đã bị cho biết một sự kiện, ta có thể không chịu Thời Chi Chính Phủ khế ước ảnh hưởng, tự do đi tới đi lui ở Honmaru cùng hiện thế chi gian."

Làm một cái lời dạo đầu, Heine giải khát, "Ta muốn nói cho các ngươi, ta ở hiện thế công tác cực kỳ nguy hiểm, là Mafia, hơn nữa là cán bộ."

"Ta sẽ giết người, gì sát rất nhiều người."

Ichigo Hitofuri bật cười: "A nền đường, chúng ta là đao kiếm, tuy rằng hiện tại bị tôn sùng là thần minh, nhưng bản chất chúng ta đều là hung khí, ngài thấy nhà ai đao kiếm không có giết hơn người?"

"Như thế liền hảo, này trận ta bên kia thực loạn, khả năng không rảnh lo các ngươi."

Nghe vậy, Hasebe vẻ mặt ngưng trọng: "A nền đường, loại tình huống này quá nguy hiểm, ngài muốn hay không triệu hoán mấy cái Phó Tang Thần đến hiện thế? Chúng ta này đó Phó Tang Thần đối phó nhân loại, vẫn là dư dả."

Heine lược hơi trầm ngâm, đáp ứng xuống dưới: "Hành, có nguy hiểm ta sẽ triệu hoán của các ngươi."

Saiki Kusuo ngàn dặm xa xôi chạy đến Yokohama, muốn nhìn một chút Heine tình huống, lại phát hiện lúc này Yokohama hỏng bét.

Tứ phương, không, là ngũ phương thế lực tại đây đánh cờ, là vì...... "Thư"?

Cẩn thận hiểu biết hạ "Thư" là cái thứ gì sau, Saiki Kusuo đối này có điểm nhi hứng thú, thuấn di đến dị năng đặc vụ khoa, Saiki gặp được bị tầng tầng bảo hộ "Thư" tàn trang.

Chính là tàn trang thượng cũng không có đặc thù năng lượng dao động.

Nói như vậy, có thể khiến cho thế giới náo động đặc thù vật phẩm thượng luôn có chút năng lượng dao động, nhưng này trương tàn trang thật giống như chính là một trương giấy giống nhau, an tĩnh như gà.

Cẩn thận xem xét, Saiki thậm chí ở trên đó viết xuống một hàng tự, nhưng không có bất luận cái gì phản ứng.

Nga khoát, thể chữ lệ chính phủ dị năng đặc vụ khoa bị lừa.

Saiki Kusuo vui sướng khi người gặp họa, lại phát hiện toàn bộ Yokohama đều không có tìm được Heine tồn tại, cái này làm cho Saiki cũng không bình tĩnh, vạn nhất hắn chỗ chuyện gì nhưng làm sao bây giờ a!

Ở biết được Heine ở Italy sau, Saiki Kusuo nhẹ nhàng thở ra.

Hiện tại Yokohama là rất loạn, nhưng là Italy bên kia liền không giống nhau, Vongola chính là trăm năm Mafia gia tộc, thế lực bao quát toàn bộ Italy, có Vongola che chở, Heine có thể nói là tuyệt đối an...... Toàn......

Không đợi Saiki tưởng xong, Heine hơi thở đột nhiên biến mất, lúc này là thật sự biến mất.

Saiki Kusuo hai mắt tối sầm, nên nói không hổ là một thế giới khác cây trụ sao? Như thế nào như vậy có thể gây hoạ?!

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ