"Ta đã thấy hắn, vừa mới người kia. Hắn mời chào quá ta." Tiểu Heine cường điệu.
Nakahara Chuuya thần sắc ngưng trọng, cảng Mafia vẫn luôn đem Heine coi như một trương át chủ bài, rốt cuộc hắn dị năng lực là hiếm thấy mệnh lệnh hệ, ít nhất ở dị năng phát động trong lúc, trung dị năng lực người vô pháp công kích, tiểu Heine ở Vongola thời điểm vẫn luôn ở vào bị bảo hộ trạng thái, không có khả năng nhìn thấy người xa lạ.
Như vậy, chính là Heine nguyên bản thế giới.
Người kia biết Heine thân phận lai lịch, thậm chí dị năng lực đều rõ ràng.
Cảng Mafia tư liệu đã tiết lộ.
Nakahara Chuuya nắm tay lái tay hơi hơi cuộn lại, tuấn mỹ trên mặt mang theo cười, đã lâu đều không có như vậy trắng ra khiêu khích, ở không hoạt động hoạt động, hắn liền phải rỉ sắt.
Bớt thời giờ xoa xoa tiểu Heine đầu tóc, màu xanh cobalt đôi mắt nhìn không ra đối chuyện này bất luận cái gì thái độ, tản mạn híp.
Tiểu Heine nghiêng đầu: "Ngươi liền không lo lắng sao?"
Nakahara Chuuya cười nhạo một tiếng, trầm thấp thuốc lá giọng phá lệ dễ nghe: "Lo lắng cái gì? Bất quá là một đám giấu ở chỗ tối lão thử, không đáng giá nhắc tới."
Tiểu Heine như suy tư gì gật gật đầu: "Chỉ cần ta trở nên cùng ngươi giống nhau cường, phát sinh cái gì ta cũng không cần để ý phải không?"
Đối mặt tiểu Heine truy vấn, không am hiểu ứng phó tiểu hài tử Nakahara Chuuya có chút bực bội, thủ hạ ý thức ở trên người sờ sờ, đang sờ đến trong lòng ngực thuốc lá hộp khi dừng dừng tay.
Heine vẫn là cái hài tử, ở trước mặt hắn sẽ dạy hư hắn.
"Hiện tại ngươi không cần tự hỏi nhiều như vậy, ngươi còn nhỏ."
Tiểu Heine cúi đầu, qua thật lâu sau, màu đỏ sậm xe thể thao đã có thể nhìn đến Yokohama tiêu chí tính đại lâu, Heine mới ngẩng đầu: "Người kia rất nguy hiểm, hắn sẽ mang đến tai nạn." Nakahara Chuuya có thể có có thể không gật gật đầu.
"Ngươi cũng rất nguy hiểm."
"Nhưng là...... Ta không nghĩ rời xa."
Nakahara Chuuya sửng sốt, thấp thấp cười hai tiếng: "Chờ lát nữa sẽ có một cái thảo người ghét thanh hoa cá tới đón ngươi, hắn kêu Dazai Osamu."
Tiểu Heine hỏi lại: "Ngươi thực chán ghét hắn?"
Nakahara Chuuya gật đầu, dừng lại xe, ôm Heine đi vào đại lâu: "Đúng vậy, ta thực chán ghét hắn."
Heine ngồi ở Nakahara Chuuya trong lòng ngực, tay nhỏ bắt lấy Nakahara Chuuya rũ xuống tới một lọn tóc chơi: "Ta đây cũng chán ghét hắn."
Nakahara Chuuya bước chân dừng một chút, nhướng mày: "Vì cái gì?"
Heine nhìn chằm chằm Nakahara Chuuya sườn mặt, vòng lấy hắn cổ, tiến đến hắn bên tai thấp giọng nói: "Bởi vì giống như chưa từng bị người kiên định mà lựa chọn quá."
Heine tay đặt ở Nakahara Chuuya ngực, trí mạng địa phương bị nhẹ nhàng phất quá, kỳ dị, Nakahara Chuuya không có bất luận cái gì phản kháng ý niệm: "Nơi này đang nói ta thực cô độc, ta nghe được."
Nakahara Chuuya nửa khuôn mặt chôn ở vành nón đầu hạ bóng ma, thanh âm khàn khàn: "Đây là phạm quy a, Heine tiên sinh."
Thủ lĩnh văn phòng, xử lý xong kịch liệt văn kiện hai người rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, Nakahara Chuuya gõ gõ môn, được đến sau khi cho phép nắm Heine đi vào.
"Boss, chúng ta đã trở lại."
Mori Ougai mỉm cười giữ chặt Heine tay: "Chúng ta tiểu Heine rốt cuộc đã trở lại, vất vả Chuuya-kun."
Tiểu Heine nhìn từ trên xuống dưới trước mắt cái này trung niên nam nhân, nguyên lai đây là một cái khổng lồ tổ chức thủ lĩnh sao?
"Boss." Tiểu Heine có chút vòng khẩu lặp lại.
Một cái một thân hắc y, nhìn qua thương thực trọng tây trang thiếu niên tựa như một loại chất lỏng, hoạt lưu lưu chui vào Heine cùng Mori Ougai chi gian.
Tây trang thiếu niên băng vải che khuất một con mắt, bất quá nhìn qua như cũ rất đẹp, cho người ta một loại ốm yếu mỹ nhân nhi cảm giác.
Bất quá tiểu Heine cũng không thích hắn.
Thiếu niên này nội tâm chịu tải tràn đầy, không chỗ phát tiết hắc ám, đem hắn bản nhân cầm tù ở một mảnh ô đàm nội, đối với Heine loại này trực giác nhanh nhạy người tới nói, nhìn thấy ánh mắt đầu tiên, xuyên thấu qua cặp kia tối tăm vô thần diều sắc hai mắt, thực dễ dàng thăm minh hắn bản chất.
Vô luận là lớn lên trước Heine vẫn là sau khi lớn lên Heine, nhìn thấy phản ứng đầu tiên chính là chán ghét.
Chán ghét Dazai Osamu, chán ghét vây khốn hắn kia phiến hắc ám, chán ghét khổng lồ, theo ở một nhân loại thiếu niên trên người, thế giới ác.
Bất đồng chính là, sau khi lớn lên Heine lựa chọn tiếp cận, ta vô pháp đem hắn kéo ra tới, nhưng ta có thể vì hắn khai một mảnh thiên, làm chính hắn bò lên tới.
Mà lớn lên trước Heine, nhìn về phía Dazai Osamu ánh mắt có trong nháy mắt kinh dị, theo sau đem tay từ Mori Ougai trong tay tránh thoát, lui về phía sau hai bước, không xác định hỏi: "Ngươi là...... Dazai Osamu?"
Đơn bạc thiếu niên kinh ngạc nhướng mày, nhìn về phía đứng ở Heine phía sau Nakahara Chuuya: "Thật là hiếm lạ a, đen như mực tiểu chú lùn cư nhiên giới thiệu ta?"
Heine nghiêng đầu, trắng ra nói: "Ta không thích ngươi."
Dazai Osamu trên mặt tươi cười biến mất một cái chớp mắt, kia diều sắc trong mắt hắc ám cùng ác ý cơ hồ muốn đem Heine chết đuối, cũng may tiếp theo nháy mắt, thiếu niên thu liễm sở hữu lệ khí, cười ngoan ngoãn đáng yêu, lộ ra hai viên răng nanh: "Ta biết a."
Bởi vì ngươi nói với ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia sư hoàng gia ở Yokohama
FanfictionTác giả:flute Heine bị vương quốc Grannzreich quốc vương Victor nhâm mệnh vì gia sư hoàng gia, phụ trách dạy dỗ bốn vị vương tử. Nhưng là hắn vừa xuống xe, xe ngoại nhìn đến vương cung như thế nào liền biến thành bốn đống đen như mực đại lâu? Hắn họ...